iPhone 11, 11 Pro và Pro Max gặp lỗi khi cập nhật lên iOS 13.1.3 và iOS 13.2 beta 3

Trên nhiều diễn đàn trực tuyến, bao gồm cả diễn đàn của Apple, một số người dùng iPhone 11 và iPhone 11 Pro đã phản ánh về việc thiết bị của họ sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3 và iOS 13.2 beta 3, iOS 13.1.1 trong số ít trường hợp thì gặp lỗi 'Ultra Wideband Update Failed'.

Khi thông báo này xuất hiện, iPhone 11 và iPhone 11 Pro - những thiết bị sử dụng chip U1 ultra-wideband mới, không thể gửi tệp qua AirDrop được nữa.

Chip U1 Ultrawideband​ trong iPhone thế hệ mới.
Chip U1 Ultrawideband​ trong iPhone thế hệ mới.

Có thể bạn chưa biết, Ultra-wideband là một công nghệ mới lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro cho phép phát hiện vị trí chính xác của các vật thể khác với sai số chỉ là vài cm.

Theo thông báo trên trên trang hỗ trợ của Apple, hãng công nghệ này cho biết iPhone 11, 11 Pro và Pro Max sẽ không dùng được các tính năng liên quan đến Ultra Wideband nữa nếu lỗi này xuất hiện. Người dùng buộc phải chờ đến khi được update.

Thông báo của Apple

Tuy nhiên, một số người dùng cho biết họ đã có thể tự sửa lỗi để thông báo 'Ultra Wideband Update Failed' không xuất hiện nữa bằng cách đưa đưa iPhone về chế độ DFU và khôi phục iOS, sau đó khôi phục bản sao lưu iCloud hoặc iTunes của mình.

Không phải ai cũng thành công khi thực hiện theo cách trên, những người không may mắn đã phải mang thiết bị của mình đến Apple Store và họ đã được thay thế iPhone mới. Điều này cho thấy, lỗi trên xảy ra có thể là do lỗi phần cứng.

Thứ Ba, 22/10/2019 13:50
52 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ