AirPods Pro sắp ra mắt sẽ có màu phù hợp với iPhone 11 Pro

Thế hệ tiếp theo của Apple AirPods, được nhiều người gọi là "AirPods Pro", có thể có tới 8 màu mới, bao gồm trắng, đen và xanh bóng đêm. Những màu sắc này sẽ phù hợp với các model iPhone 11 Pro, theo một báo cáo từ tờ Economic Daily News.

Mặc dù con số 8 màu nghe có vẻ rất nhiều, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên khi xem xét các tùy chọn màu sắc khác nhau mà tai nghe Beats cung cấp.

Báo cáo này cũng tuyên bố rằng khả năng loại bỏ tiếng ồn chủ động và chống nước cũng sẽ xuất hiện trong AirPods Pro. Điều này cũng sẽ phù hợp với một biểu tượng trong iOS 13.2 beta, mô tả AirPods in-ear (đặt trong tai) với các eartip bằng cao su.

Economic Daily News tuyên bố rằng những chiếc AirPods Pro này có thể được ra mắt chính thức vào đầu tuần tới.

AirPods Pro sắp ra mắt sẽ có màu phù hợp với iPhone 11 Pro

Vì những chiếc AirPods Pro này có thể sẽ được trang bị chức năng khử tiếng ồn chủ động và chất lượng âm thanh tốt hơn, nên mức giá nhiều khả năng sẽ cao hơn, dự kiến bắt đầu từ khoảng $259 (khoảng hơn 6.000.000VND). Con số này cao hơn $100 (2.300.000VND) so với thế hệ AirPods hiện tại với vỏ sạc có dây. Nhưng mức giá này chỉ là ước tính được đưa ra từ các báo cáo chuỗi cung ứng và chưa có gì chắc chắn cả.

Economic Daily News trước đây đã báo cáo rằng Apple đang lên kế hoạch phát hành AirPods với màu đen, nhưng AirPods thế hệ 2 vẫn chỉ có màu trắng. Mark Gurman của Bloomberg nói rằng Apple sẽ lên kế hoạch phát hành AirPods thế hệ 2 vào năm 2018, nhưng điều này cuối cùng đã bị trì hoãn. Với những suy nghĩ này, có thể màu đen và các màu khác chưa chắc đã xuất hiện với AirPods Pro thế hệ thứ 3, đi kèm khả năng khử tiếng ồn và chống nước.

Tháng 10 chỉ còn vài ngày nữa, nên một sự kiện mới khó có thể xảy ra vào thời điểm này. Với báo cáo mới này, AirPods Pro có thể mới chỉ là một thông cáo báo chí. Apple có thể tổ chức một sự kiện chưa từng thấy vào tháng 11, hoặc những điều này sẽ được công bố trong sự kiện thường niên vào tháng 3 năm 2020.

Chủ Nhật, 27/10/2019 10:43
3,84 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ