Designer Việt phát hiện nút gửi tin nhắn trên iPhone bị lệch vài điểm ảnh khiến cộng đồng designer thế giới ‘dậy sóng’

Mới đây, Anh Nguyen - một designer hiện đang sinh sống tại Hà Nội đã đăng tải lên trang cá nhân trên Twitter của mình một hình ảnh chụp nút gửi tin nhắn trên iPhone bị căn lệch giữa chiều dọc và chiều ngang vài điểm ảnh kèm theo dòng trạng thái "Chúc mọi người có ngày thứ Ba vui vẻ!". Ngay lập tức, dòng tweet của designer người Việt đã khiến không ít designer trên toàn thế giới kinh ngạc.

Có lẽ với hầu hết người dùng, việc nút gửi tin nhắn trên iPhone bị đặt hơi lệch một chút sẽ chẳng có ảnh hưởng gì cả, thậm chí họ còn chẳng quan tâm xem nó có bị đặt lệch hay không. Nhưng với cộng đồng designer trên toàn thế giới, việc này là điều "không thể chấp nhận" được bởi Apple luôn đặt tiêu chuẩn vàng cho việc thiết kế sản phẩm và giao diện phần mềm của hãng.

Phát hiện của anh chàng designer người Việt đã nhận được sự chú ý của cộng đồng designer trên thế giới.
Phát hiện của anh chàng designer người Việt đã nhận được sự chú ý của cộng đồng designer trên thế giới.

Nút gửi tin nhắn trên iPhone nằm ở gần sát góc bên phải của khung soạn tin nhắn với thiết kế hình tròn. Nhưng theo phát hiện của anh chàng designer người Việt Nam, khoảng cách ở trên cùng và khoảng cách bên phải của nút tin nhắn bị căn lệch khoảng 3 điểm ảnh (pixel).

Trên Twitter, không ít designer trên toàn thế giới đã có những phản ứng rất hài hước về ‘lỗi’ thiết kế này của Apple.

Thứ Tư, 23/10/2019 07:27
52 👨 802
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ