Hướng dẫn xóa video trên YouTube điện thoại, máy tính

Xóa video YouTube sẽ giúp bạn quản lý và dọn dẹp lại tài khoản YouTube của mình, xóa những video YouTube đã lâu hoặc những video mà bạn không có nhu cầu lưu trữ lại. Những video YouTube mà bạn đã xóa khỏi tài khoản YouTube của mình sẽ không thể hoàn tác và không thể lấy lại được video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xóa video trên YouTube.

Cách xóa video YouTube trên máy tính

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào Youtube Studio > Nhấn chọn vào mục Nội dung> Chọn những video cần xóa > Chọn xóa vĩnh viễn > Hoàn tất xóa.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào tài khoản YouTube của mình trên máy tính. Tiếp đến nhấn vào ảnh đại diện tài khoản của mình, rồi chọn YouTube Studio.

Chọn truy cập YouTube Studio

Bước 2:

Trong giao diện mới này, người dùng nhấn chọn tiếp vào mục Nội dung để xem tất cả những video đăng tải lên tài khoản YouTube.

Xem Nội dung video YouTube

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả video mà người dùng đã đăng tải. Tại giao diện quản lý này người dùng sẽ nhấn chọn vào những video mà bạn muốn xóa.

Chọn video YouTube muốn xóa

Sau đó bạn nhìn lên thanh công cụ bạn nhấn chọn Thao tác khác, tiếp tục nhấn vào mục Xóa vĩnh viễn.

Xóa video YouTube

Bước 4:

Khi đó YouTube hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa những video YouTube mà chúng ta đã chọn. Nếu chắc chắn thì bạn nhấn chọn vào Xóa vĩnh viễn. Trong trường hợp bạn không muốn xóa thì nhấn chọn Hủy để dừng thao tác xóa video YouTube.

Đồng ý Xóa video YouTube

Hướng dẫn xóa video YouTube trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại > Truy cập kênh của bạn > Chọn mục quản lý Video > Nhấn vào dấu 3 chấm video bạn muốn xóa > Chọn Xóa video.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên YouTube bạn nhấn chọn vào mục Thư viện ở phía dưới màn hình. Tiếp tục bạn nhấn chọn vào mục Video của bạn để xem tất video trên YouTube.

Bước 2:

Tiếp đến ở giao diện mới người dùng sẽ nhìn thấy tất cả video mà bạn đăng. Bạn cũng có thể nhấn chọn Video ngắn hoặc Video phát trực tiếp, tùy theo nhu cầu xóa video YouTube của mình.

Bước 3:

Tại video YouTube mà bạn muốn xóa, chúng ta nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm. Hiển thị ở bên dưới hiển thị tùy chọn cho video mà bạn đã lựa chọn, chúng ta nhấn vào Xóa để xóa video. YouTube cũng hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa video này không.

Thứ Tư, 15/02/2023 22:06
3,910 👨 30.003
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube