Hướng dẫn tải video riêng tư trên Facebook

Để tải các video thông thường (công khai) trên Facebook, chúng tôi đã đề cập khá nhiều phương pháp tải, bạn có thể tham khảo bài viết: Cách tải video Facebook về máy tính nhanh nhất không cần phần mềm. Vậy, để tải video Facebook cá nhân thì phải làm thế nào? Nếu bạn đã từng thử một số công cụ Facebook downloader thì bạn sẽ thấy rằng chúng không hoạt động. Tuy nhiên, đừng vội thấy vọng, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Thủ thuật tải video riêng tư trên Facebook

Nếu bạn đã từng tải xuống các video công khai trên Facebook, hẳn bạn đã nghe nói đến công cụ FBDown.net - ứng dụng web đã xuất hiện vài năm gần đây. Hãy thực hiện tải xuống video riêng tư bằng công cụ này nhé!

  • Đầu tiên, bạn cần điều hướng tới trang webfbdown.net/private-downloader.php trong trình duyệt.
  • Trong một tab mới, đăng nhập vào Facebook và truy cập trang video riêng tư mà bạn muốn tải xuống.
  • Nếu bạn đang sử dụng Windows, hãy nhấn Ctrl + U. Còn nếu đang sử dụng Mac, thì bạn hãy nhấn Command + Option + U. Phím tắt này sẽ hiển thị mã nguồn trang web.
  • Sao chép mã nguồn vào hộp trống trên FBDown.net.
  • Nhấp chọn Download.

Tải video riêng tư Facebook với FBDown.net

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng Chrome, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt. Bạn có thể tải FBDown.net từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Lưu ý: Hãy sử dụng công cụ này một cách hợp lý. Bạn không nên tải xuống video riêng tư của người khác, sau đó post lên các diễn đàn công khai mà không được sự cho phép của họ.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách live stream Facebook bằng phần mềm XSplit Broadcaster

Thứ Tư, 01/11/2017 11:36
3,97 👨 29.551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook