Cách chặn xem nhật ký, khoảnh khắc trên Zalo

Nhật ký và khoảnh khắc trên Zalo là 2 nội dung tương tự như status và Story trên Facebook. Và người dùng hoàn toàn có thể chặn xem nhật ký, khoảnh khắc trên Zalo với những người bạn không muốn. Thiết lập chặn xem nhật ký và chặn xem khoảnh khắc trên Zalo sẽ tách biệt để bạn dễ thiết lập. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết chặn xem nhật ký và khoảnh khắc trên Zalo.

Cách chặn xem nhật ký trên Zalo theo từng người

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào Cá nhân sau đó nhấn tiếp vào Quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ thấy mục Nhật ký để điều chỉnh, bạn nhấn vào Chặn và ẩn để thiết lập. Tiếp tục tại phần Chặn nhật ký chúng ta nhấn vào Chặn xem nhật ký.

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng để thêm người muốn chặn xem nhật ký trên Zalo. Hiển thị giao diện danh sách bạn bè trên Zalo để chúng ta nhấn chặn xem nhật ký Zalo.

Trong danh sách chặn xem nhật ký Zalo bạn có thể nhấn Bỏ chặn.

Bỏ chặn xem nhật ký Zalo

Bước 4:

Người dùng tiếp tục nhấn vào Chặn xem khoảnh khắc để điều chỉnh. Sau đó bạn cũng nhấn dấu cộng để thêm người muốn chặn xem khoảnh khắc trên Zalo là được.

Cách chặn xem nhật ký Zalo tất cả mọi người

Bước 1:

Bạn cần truy cập vào mục Nhật ký trên Zalo, sau đó nhấn vào biểu tượng hình bút để tạo nhật ký mới trên Zalo. Tiếp đến nhấn vào quyền xem nhật ký hiện tại để chỉnh.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn chặn xem nhật ký Zalo, trong đó có chặn xem nhật ký Zalo tất cả mọi người khi nhấn chọn Mình tôi. Bạn nhấn vào từng tùy chọn để thiết lập chặn xem nhật ký Zalo theo ý mình, chặng hạn chỉ chọn bạn bè trong nhóm Zalo mới xem được nhật ký mà thôi.

Hướng dẫn chặn xem khoảnh khắc Zalo

Bước 1:

Chúng ta tiến hành nhấn vào mục Khoảnh khắc để quay video hay đăng ảnh. Tiếp đến bạn nhấn vào Quyền xem để điều chỉnh.

Bước 2:

Hiển thị 3 tùy chọn để bạn chỉnh quyền xem khoảnh khắc Zalo. Bạn nhấn vào từng mục để chọn người được xem khoảnh khắc hay chọn người không được xem khoảnh khắc Zalo.

Thứ Sáu, 08/03/2024 20:25
3,125 👨 148.834
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo