Hướng dẫn “cày” tăng view Youtube cho thần tượng ngay trên máy tính

Chắc hẳn với những bạn trẻ việc cày view cho thần tượng mỗi khi họ ra ca khúc mới không còn quá xa lạ. Tăng view Youtube trên máy tính và điện thoại không chỉ là cách giúp cho thần tượng của bạn có được lượng view cực khủng lên top trending của Youtube mà ngoài còn giúp họ kiếm tiền trên Youtube với những lượt view hợp pháp đến từ chính bạn. Nhiều người thường ngồi từ sáng đến đêm và nhấn lạch cạch phím F5 trên bàn phím chỉ để xem lại và tăng lượng view quả thật vất vả và mất thời gian. Để có thể "cày" view cho thần tượng có một cách đơn giản hơn rất nhiều giúp bạn tăng lượt xem mà không cần mất nhiều thời gian để bấm phím.

Bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tăng view Youtube trên máy tính. Hãy cùng tham khảo nhé!

Bước 1: Để tăng view Youtube trên máy tính trước tiên bạn cần phải đăng nhập để xác thực danh tính, việc làm này sẽ an toàn hơn so với việc không đăng nhập. Hãy nhấn vào Sign in và tiến hành đăng nhập.

Đăng nhập tên tài khoản

Bước 2: Tiến hành nhập tên tài khoản và mật khẩu Gmail vào rồi nhấn Next.

Nhập email để xác thực danh tính

Bước 3: Sau khi đăng nhập xong hãy lựa chọn 1 video mà bạn muốn áp dụng cách tăng view Youtube trên máy tính, như ở đây là ca khúc Chạy Ngay Đi.

Lựa chọn video của thần tượng

Bước 4: Kết quả tìm kiếm hiện ra, bạn click vào bài hát để chạy nó.

Kích vào video cần cày

Bước 5: Để tăng view Youtube trên máy tính chúng ta chỉ cần click chuột phải vào màn hình video chọn Vòng lặp (nếu phiên bản tiếng anh là Loop). Với thao tác này mỗi khi chạy xong bài hát hệ thống sẽ tự động lặp lại cho bạn.

Chọn vòng lặp để tăng view

Có một vài trường hợp click chuột phải nhưng không ra bảng menu đen mà là màu trắng, không sao cả bạn vẫn có thể click chọn Loop để tăng view Youtube trên máy tính nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 20/05/2022 16:29
4,416 👨 56.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube