TOP mẫu thư thương mại trên Microsoft Word giúp bạn tiết kiệm thời gian

Bạn mệt mỏi vì phải dành hàng giờ viết email công việc từ đầu? Bạn sẽ không phải như thế nữa khi dùng một trong số mẫu thư thương mại cho Microsoft Word dưới đây.

Mẫu thư thương mại cho Microsoft Word

Hiện có nhiều kiểu thư thương mại cho các mục đích khác nhau. Văn phong hay cách viết nội dung bên trong phụ thuộc vào người nhận và mục đích sử dụng. Dưới đây là một số mẫu thư tín thương mại đáng thử trên Microsoft Word.

  • 0

    1. Thư giới thiệu công ty hoặc doanh nghiệp

    Thư giới thiệu công ty có thể là kết nối đầu tiên với đối tác tiềm năng, khách hàng mới hay liên hệ công việc nhận từ tổ chức. Vì thế, ấn tượng ban đầu là chìa khóa thành công của mối quan hệ này.

    Template Lab cung cấp cho bạn hàng loạt mẫu với định dạng chuyên nghiệp kèm giải thích nội dung bao gồm trong thư. Tất cả sẽ giúp bạn viết thư giới thiệu công ty đúng cách và hấp dẫn.

  • 0

    2. Thư bày tỏ nguyện vọng

    Bạn có thể dùng mẫu thư kiểu này trong các tình huống công việc khác nhau, bao gồm đàm phán, mua lại, hợp đồng và mau hàng. Kiểu thư thương mại này có thể giúp đảm bảo tất cả các bên đều ở trên cùng một trang với hình ảnh rõ ràng về mục tiêu của tổ chức.

    Từ Vertex42, mẫu này cho phép bạn nhập thông tin liên hệ dễ dàng, đồng thời, nhắc bạn bao gồm thông tin cần thiết cho lá thư.

  • 0

    3. Thư gửi lời xin lỗi

    Là khách hàng, ông chủ, thậm chí một người bạn thân, viết thư xin lỗi có thể đều là nhiệm vụ khó khăn với họ. Bạn có thể cần xin lỗi khách hàng vì lỗi đơn hàng hay sếp phòng ban vì cư xử thiếu chuyên nghiệp.

    Template.net cung cấp các mẫu thư xin lỗi trên Microsoft Word để gửi tới khách hàng, ông chủ hoặc bạn bè. Tất nhiên, bạn có thể chỉnh sửa nội dung phù hợp với tình huống đang gặp phải.

  • 0

    4. Thư cảm ơn

    Thư cảm ơn giúp bạn duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và đối tác, đồng thời, góp phần gây dựng cả danh tiếng. Một lá thư cảm ơn được viết tốt có thể tăng số lượng khách hàng thân thiết, giảm thành kiến và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

    Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều cách viết thư cảm ơn trong Microsoft Word hay trên Vertex42.

  • 0

    5. Đơn xin từ chức

    Khi đã chán công việc hiện tại và muốn thôi việc, bạn luôn cần phải viết đơn xin từ chức. Nội dung thư cần bao gồm chức danh công việc, ngày làm việc cuối cùng.

    Bạn dễ dàng tìm thấy các mẫu đơn xin từ chức, thậm chí còn có cả mẫu hợp đồng cho nhân viên mới trên Template Lab.

  • Trên đây là một số mẫu thư thương mại được yêu thích và đánh giá cao cho Microsoft Word. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 03/02/2023 16:41
51 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word 2016