Hình nền Free Fire cho máy tính và điện thoại mới nhất

Free Fire, tựa game Battle Royale có đồ họa đơn giản nhưng hấp dẫn khá nhiều game thủ mobile vì cấu hình nhẹ và nội dung đa dạng.

Lý do khiến Free Fire không sở hữu cấu hình cao như PUBG Mobile nhưng lại thu hút được nhiều người chơi bởi vì nó có thể chạy trên nhiều thiết bị. Nội dung game đa dạng, nhịp độ các trận đấu nhanh và cách chơi không quá phức tạp.

Một điểm mà Free Fire hơn hẳn những tựa game bắn súng khác đó chính là đa dạng về nhân vật. Mỗi nhân vật trong Free Fire sẽ sở hữu một kỹ năng đặc biệt như tăng độ chính xác khi bắn, tăng tốc độ di chuyển, khả năng ngụy trang, tàng hình...

Ngoài những nhân vật thì người chơi Free Fire còn sở hữu cho mình những bộ trang phục theo sự kiện hoặc theo một điểm đặc trưng của một quốc gia nào đó. Ví dụ như Ninja của Nhật Bản, trang phục võ sư, trang phục Halloween, trang phục người cá...

Những bộ trang phục này đã hình thành nền những bộ hình nền Free Fire đẹp dành cho máy tính và điện thoại. Để tải về bộ hình nền Free Fire cho máy tính và điện thoại, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hình nền Free Fire máy tính, Free Fire Wallpaper

Đây là những hình nền Free Fire đã được resize lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền Free Fire trên máy tính đầy đủ hơn với độ phân giải mặc định. Bạn hãy kéo xuống dưới list hình nền này nhé.

Link tải bộ hình nền Free Fire chất lượng cao cho máy tính

Hình nền Free Fire điện thoại

Còn với bộ hình nền Free Fire trên điện thoại này, bạn có thể tải trực tiếp về máy và đặt làm hình nền điện thoại của mình.

Với list hình nền Free Fire cho máy tính và điện thoại trên đây, các game thủ Free Fire có thể đặt hình nền nhân vật hoặc bộ trang phục của Free Fire mà mình ưa thích.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/04/2020 17:32
4,5194 👨 136.462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp