Cách cài hình nền Android bằng bộ đếm thời gian

Bạn có biết tổng thời gian mình sử dụng điện thoại trong một ngày là bao nhiêu không? Ứng dụng Screen Stopwatch sẽ cho chúng ta biết điều này qua cách thức thú vị đó là cài hình nền Android bằng thời gian sử dụng thiết bị, tự động đếm thời gian khi màn hình mở khóa và sử dụng. Screen Stopwatch là sản phẩm thuộc dự án Digital Wellbeing của Google, với mục đích giúp người dùng kiểm soát và cân bằng thời gian dùng điện thoại. Ứng dụng hiển thị thời gian trên màn hình nền của điện thoại Android để bạn theo dõi thường xuyên, bất cứ khi nào sử dụng. Chúng ta không cần phải bật WiFi mà thời gian luôn được cập nhật. Thao tác sử dụng Screen Stopwatch rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài hình nền động Android

Chúng ta tải ứng dụng Screen Stopwatch Android theo link dưới.

Hiển thị giao diện ứng dụng, nhấn Set wallpaper để cài hình nền cho điện thoại. Sau đó chúng ta sẽ thấy hình nền hiển thị như thế nào, nhấn Đặt hình nền ở góc phải trên cùng giao diện.

Lúc này bạn được hỏi chọn cài hình nền cho màn hình chính hay cài hình nền cho cả 2 màn hình là màn hình khóa và màn hình chính. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta chọn lựa màn hình để cài hình nền.

Kết quả hình nền Android được đổi sang bộ đếm thời gian bạn sử dụng điện thoại. Hình nền rất đơn giản với giao diện màu đen và bộ đếm thời gian màu trắng. Bộ đếm hoạt động liên tục khi bạn dùng điện thoại trừ khi chúng ta tắt màn hình. Kết thúc một ngày, bộ đếm thời gian sẽ tự reset và bắt đầu cho ngày mới.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 14/03/2020 09:38
52 👨 4.690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng