Gửi email nặc danh bí mật với 18 website tuyệt vời này

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sạo lại cần dịch vụ email nặc danh trong khi có nhiều dịch vụ email tuyệt vời và miễn phí như Gmail, Outlook, Yahoo! Mail. Sự riêng tư và ẩn danh chính là câu trả lời. Những dịch vụ email kể trên miễn phí vì nó đi kèm với quảng cáo. Các quảng cáo này chủ yếu được thiết kế nhằm mục đích vào người dùng, khách đến truy cập. Để làm điều này, các nhà cung cấp dịch vụ cần dữ liệu của bạn để hiển thị quảng cáo nhắm mục tiêu tới bạn. Đây là những quảng cáo bạn có thể cảm thấy hứng thú và click hoặc theo dõi chúng.

Do vậy, nếu muốn tránh email của bạn khỏi các con mắt tò mò, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số lựa chọn gửi và nhận email nặc danh.

Lưu ý: Ẩn danh trên web là điều không thể nếu không ẩn địa chỉ IP của bạn, do vậy bạn phải sử dụng Tor hặc các dịch vụ proxy, VPN khác trước khi sử dụng các dịch vụ bên dưới để ẩn danh trên mạng Internet.

Dịch vụ email mã hóa/ẩn danh

Dưới đây là một số dịch vụ email nặc danh cho phép bạn gửi và nhận email ẩn danh trực tuyến. Một trong số chúng có tính năng mã hóa, một số khác dùng một lần hoặc sẽ tự hủy sau một khoảng thời gian nhất định.

1. Torguard.net

Dịch vụ này cung cấp cho bạn hộp thư ẩn danh với nhiều tính năng bảo mật và mật mã. Bạn sẽ nhận được 10MB dung lượng lưu trữ và bảo mật đầu cuối sử dụng mã hóa SSL để kết nối và mã hóa G/PGP để bảo vệ các tin nhắn.

Dịch vụ email ẩn danh Anonymous Email – TorGuard

2. Tormail.org

Tor Mail là một dịch vụ Tor Hidden cung cấp dịch vụ email ẩn danh. Nó chạy trên mạng dịch vụ ẩn của The Tor Project vì vậy bạn phải sử dụng Tor để truy cập và sử dụng dịch vụ này. Tor Mail được phát triển với mục đích ẩn danh tuyệt vời. Khi được xây dựng trên mạng Tor, nó không thể bị truy tìm một cách dễ dàng.

3. GuerrilaMail.com

GuerrillaMail cung cấp cho bạn một địa chỉ email tạm thời dùng một lần, tự hủy, để gửi và nhận email ẩn danh trên mạng Internet. Thư sẽ tự động xóa sau một giờ, bạn chỉ cần chọn một địa chỉ email và không cần cung cấp dữ liệu cá nhân.

4. Secure-email.org

Dịch vụ email nặc danh này mã hóa thư của bạn bằng key 4096-bit, không ai có thể đọc được nó trừ bạn. Nó không yêu cầu thông tin cá nhân hoặc địa chỉ IP để đăng ký. Họ cũng có chính sách zero-tolerance đối với thư rác.

5. Theanonymousemail.com

Với dịch vụ email ẩn danh này, bạn có thể tạo một tài khoản để gửi và nhận email bằng cách đăng ký với email thực của bạn. Khi đăng ký tài khoản bạn không cần nhập thông tin cá nhân.

Dịch vụ email ẩn danh gửi thư không cần đăng ký

Thỉnh thoảng bạn chỉ muốn gửi email mà không cần đăng ký trước và thậm chí không cần nhận lại thư phản hồi. Dưới đây là 7 dịch vụ gửi email không cần đăng ký chỉ cần nhập địa chỉ email người nhận. Tuy nhiên một điều lưu ý là bạn sẽ không nhận được email trả lời từ người nhận.

6. Anonymousemail.me

Trên trang web này, bạn sẽ chỉ thấy một mẫu đơn giản để điền địa chỉ email người nhận, tiêu đề và nội dung email (bạn còn có thể gửi file đính kèm nếu cần). Để nhận thư trả lời, hãy điền địa chỉ email trả lời nếu không đây là thư một chiều để gửi email nặc danh.

Dịch vụ email nặc danh AnonymousEmail.me

7. 5ymail.com

Gửi và nhận các tin nhắn được định dạng đẹp bằng cách sử dụng trình biên tập văn bản phong phú của dịch vụ này mà không tiết lộ danh tính của bạn. Bạn sẽ phải dùng một email thực để nhận thông tin hộp thư 5ymail. Nếu sử dụng phiên bản trả phí bạn sẽ nhận được nhiều tính năng hơn.

8. Cyberatlantis.com

Dịch vụ email nặc danh này cung cấp một giao diện đơn giản để cung cấp địa chỉ email của người nhận, chủ đề và nội dung tin nhắn. Nó loại bỏ địa chỉ IP khỏi thư của bạn, và do đó bạn không thể bị truy xuất một cách dễ dàng. Và nó cũng không yêu cầu thông tin cá nhân của bạn.

9. W3 Anonymous Remailer (gilc.org/speech/anonymous/remailer.html)

Với dịch vụ này, bạn có thể gửi email nặc danh cho bất cứ ai bằng cách nhập địa chỉ email của người nhận, chủ đề và nội dung email.

10. Sendanonymousemail.net

Dịch vụ email nặc danh này có giao diện đơn giản để nhập địa chỉ người gửi, người nhận, chủ đề và nội dung email. Khi gửi email với dịch vụ này bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào.

11. Send-email.org

Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email, chủ đề và nội dung cần thiết cho người nhận với dịch vụ email nặc danh này. Nó có thể gửi hơn 100,000 email nặc danh miễn phí mỗi ngày.

12. Anonymouse.org/anonemail.html

Với AnonEmail, bạn có thể gửi email nặc danh mà không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về danh tính của bạn.

Dịch vụ email nặc danh nhận thư

Nếu chỉ muốn nhận liên kết hoặc thư một lần và không muốn ai đó gửi thư vào địa chỉ này nữa thì 7 dịch vụ email sau chắc chắn sẽ hữu ích với bạn. Nó sẽ tự động tạo tài khoản khi nhận email từ địa chỉ đó.

13. Hidemyass.com/anonymous-email

Hide My Ass! cung cấp một tài khoản email vô danh miễn phí, được dùng để nhận (nhưng không gửi) email. Bạn có thể chọn nhận thông báo email mới được gửi đến email thực của bạn hoặc thậm chí đặt hộp thư để "tự huỷ" với thời gian nhất định.

Dịch vụ email ẩn danh Hide My Ass!

14. myTrashMail.com

Với dịch vụ email nặc danh này, bạn có thể nhận các tài khoản email mở và công khai được tạo ra khi nhận thư hoặc đăng ký một tài khoản cá nhân và được bảo vệ bằng mật khẩu để nhận thư. Các tài khoản này là tạm thời và sẽ tự động bị xóa sau một thời gian.

15. Mailnesia.com

Ngoài việc tự tạo các hộp thư khi nhận email, Mailnesia thậm chí có hệ thống click link xác nhận tự động, rất hữu ích nếu bạn thực hiện nhiều đăng ký trên các dịch vụ web.

16. Mailinator.com

Dịch vụ email nặc danh này cho phép bạn tạo các hộp thư email một cách nhanh chóng và thậm chí là tự động. Bạn chỉ có thể nhận email mà không thể gửi email với nó.

dịch vụ email nặc danh Mailinator

17. Tempr.email

Spambog cung cấp cho bạn một hộp thư dùng một lần (7 ngày), tạm thời, vô danh trên Web. Bạn có thể nhận, trả lời và chuyển tiếp email nhưng không thể gửi email. Bạn có thể bảo mật email ẩn danh bằng mật khẩu.

18. Tempinbox.com

Đây là một dịch vụ hộp thư email tự động, tạm thời, dùng một lần. Nó cung cấp email nặc danh và kiểm tra hộp thư trên mạng để xem có thư sắp tới không.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 14/04/2018 11:09
3,84 👨 8.372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải pháp bảo mật