Hình nền cầu vồng, ảnh nền cầu vồng cute

Cầu Vồng cơ bản được coi là một hiện tượng thiên nhiên khi có hiện tượng tán sắc của các ánh sáng từ Mặt Trời khi khúc xạ và phản xạ qua các giọt nước mưa. Không chỉ đơn thuần là một hiện tượng thiên nhiên. Tại nhiều nền văn hóa khác nhau, cầu vồng khi xuất hiện được coi là mang lại điểm lành cho nhân thế.

Hình ảnh cầu vồng mang lại những ý nghĩa rất phong phú như đại diện cho thần linh, cảnh giới cao khi giác ngộ hoặc là hiện thân cho quỷ dữ. Và cầu vồng cũng trở thành một biểu tượng cho phong trào công nhận đồng tính (LGBT).

Màu sắc của cầu vồng cũng được đem vào những bức ảnh, bức hình nền được nhiều designer sử dụng để tạo ra những bộ hình nền cầu vồng đẹp. Nếu bạn muốn có một bộ hình nền cầu vồng cho máy tính và điện thoại thì hãy thử một vài ảnh nền cầu vồng ở dưới đây nhé.

Hình nền cầu vồng cho điện thoại, ảnh nền cầu vồng điện thoại

Bộ hình nền cầu vồng dành cho điện thoại ở dưới đây có dung lượng gốc lớn. Cho nên Quantrimang đã resize lại để các bạn tiện tham khảo hơn. Nếu muốn tải về đầy đủ bộ hình nền cầu vồng dành cho điện thoại bạn hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Tải bộ hình nền cầu vồng cho điện thoại

Hình nền cầu vồng cho điện thoại, ảnh nền cầu vồng cho PC

Tương tự như bộ hình nền cầu vồng dành cho điện thoại ở trên, bộ hình nền cầu vồng dành cho PC ở dưới đây cũng đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Để tải về bộ hình nền cầu vồng dành cho PC ở dưới đây bạn hãy chọn link tải ở dưới bộ hình nền này nhé.

Tải bộ hình nền cầu vồng cho máy tính

Trên đây là bộ hình nền cầu vồng dành cho PC và điện thoại, không chỉ được thiết kế theo một cách đơn giản với 7 sắc cầu vồng và những hình ảnh cầu vồng được chụp tự nhiên. Hình ảnh cầu vồng cũng được thiết kế theo kiểu cute và đang được nhiều bạn nữ chọn làm hình nền cho smartphone hoặc máy tính của mình.

Xem thêm:

Thứ Ba, 23/11/2021 14:24
4,611 👨 1.835
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp