Đội hình, lên đồ Orianna mùa 6 DTCL, Orianna Máy Móc

Xét về kỹ năng của Orianna DTCL mùa 6 này thì rõ ràng đây là một kỹ năng thiên về hỗ trợ, sát thương từ kỹ năng của Orianna so với những cái tên đồng giá như Jhin, Lux, Sion, Fiora, Urgot... đều không thể cạnh tranh bằng.

Bù lại thì khả năng gây choáng từ kỹ năng của Orianna sẽ khiến tướng địch bị đóng băng trong một khoảng thời gian. Đồng thời khi cast chiêu, cô cũng có thể tạo khiên cho hàng tank để họ đứng lâu hơn trong đội hình.

Máy Móc gia tăng tốc đánh, Thuật Sư hồi máu và tăng khiên, kháng phép nên Orianna dù không phải là main carry nhưng vẫn xuất hiện trong khá nhiều đội hình. Nếu bạn muốn xem Orianna có thể làm gì thì hãy xem qua nội dung dưới đây nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Oriana DTCL mùa 6

Hệ tộc

oriana dtcl mùa 6

oriana dtcl mùa 6

Máy Móc giúp Orianna hồi mana và cast chiêu nhanh hơn. Thuật Sư che chắn cho đồng minh bằng kháng phép và khiên, đồng thời hồi máu cho bản thân. Mà Thuật Sư có đến 3 tướng hồi máu cho bản thân và đồng minh nên đây là nguồn hỗ trợ dồi dào cho team nếu có đù các gương mặt.

Tướng gây sát thương hay đi cùng với Orianna DTCL mùa 6 chẳng ai khác ngoài Jhin vì cùng là Máy Móc với nhau. Camille cũng là tướng gây sát thương tốt ở đầu game nên đây cũng là cái tên được sử dụng để xoay sang team Máy Móc về sau.

Xem thêm: Lên đồ Jhin DTCL mùa 6

Kỹ năng và chỉ số

oriana dtcl mùa 6

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 750/1350/2430
  • Mana: 160
  • Mana ban đầu: 80
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 40 / 72 / 130
  • Sát thương: 50 / 90 / 162
  • Tốc đánh: 0,8
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tốc đánh: 4

Kỹ năng:

  • Orianna ném quả cầu tới vị trí có số lượng tướng đông nhất và phóng ra một làn sóng xung kích. Trong vòng 2 ô, đồng minh nhận được một lá chắn 175/375/750 trong 4 giây . Còn kẻ địch bị hất tung và bị gây choáng trong 1.5/1.5/5 giây và chịu 350/550/1500 sát thương phép.

Lên đồ Orianna DTCL mùa 6

Ngoài những trang bị mang tính hỗ trợ như Chén Sức Mạnh, Cờ Zeke's thì Orianna có thể có thêm những trang bị hỗ trợ damage và khống chế như ở dưới. Lưu ý Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Găng Đấu Tập > Kiếm BF > Cung Gỗ.

orianna dtcl mua 6

Đội hình Orianna DTCL mùa 6, Oriana mùa 6 DTCL

4 Thuật Sư x 4 Máy Móc

oriana dtcl mùa 6

Hệ tộc kích hoạt trong đội hình này tuy ít nhưng như vậy là đủ. Tanker phụ thuộc vào Camille, Taric và Zilean còn Jhin là main chính. Janna cùng với Lulu hỗ trợ hồi máu cho Orianna và Jhin. Miss Fortune đơn giản chỉ để kích hệ và gây giảm hồi máu cho tướng địch.

Thuật Sư Thần Tượng

oriana dtcl mùa 6

Jhin vẫn là carry chính trong team này nhưng team không tập trung vào Máy Móc và Thuật Sư như trên nữa. Thuật Sư vẫn ở mốc 3 với Orianna, Janna và Taric. Kết hợp với các buff trong team như Cảnh Binh, Học Giả và Xạ Thủ để tạo nên một đội hình toàn diện.

Orianna trong đội hình này sẽ hỗ trợ sát thương và khống chế bên cạnh Jhin. Seraphine đứng ở góc sẽ gây sát thương và hồi máu cho một số thành viên trong team. Caitlyn và Heimerdinger sẽ phụ sát thương với Jhin.

Ngoài những đội hình trên đây, Orianna có thể xuất hiện trong bất kỳ đội hình nào dù mốc buff Máy Móc hoặc Thuật Sư rất ít. Căn bản game thủ sẽ cần kỹ năng khống chế khá lợi hại của cô, dù không có lượng máu hay khiên dồi dào để chống đỡ cho hàng sau gây sát thương như các tướng Đấu Sĩ hay Hộ Vệ nhưng với kỹ năng của mình. Nhưng Orianna vẫn có thể khiến các carry của địch phải dính xoáy mà không làm gì được.

Xem thêm:

Thứ Ba, 02/11/2021 22:02
4,52 👨 16.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL