Đội hình Đồng Quê DTCL mùa 10

Đồng Quê DTCL chỉ có 5 thành viên, nhưng một thành viên ẩn khác là Hecarim sẽ xuất hiện nếu bạn kích hoạt Đồng Quê TFT mùa 10 này. Hắn còn giúp các tướng Đồng Quê tăng thêm máu và sát thương.

Vấn đề là bạn cần kết hợp đúng những tướng khác với Đồng Quê để tạo ra một đội hình hiệu quả. Nếu kết hợp tốt, Đồng Quê chắc chắn sẽ xuất hiện thường xuyên trong danh sách Meta DTCL dù có thay đổi ở nhiều phiên bản khác nhau.

Các tướng Đồng Quê TFT mùa 10

doi hinh dong que tft

Tahm Kench (Đấu Sĩ - Đồng Quê) - 1 vàng

  • Nội Tại: Mọi sát thương gây ra cho Tahm Kench sẽ giảm đi một %.
  • Phần thưởng cho Siêu Sao: 300 máu

Katarina (Đồng Quê - Cuồng Nhiệt)

  • Ném một lưỡi dao vào mục tiêu hiện tại, nảy 3 lần, gây sát thương phép và gây hiệu ứng Vết thương sâu trong 6 giây.
  • Vết thương sâu: Giảm khả năng hồi phục từ mọi nguồn đi 33%
  • Thưởng Siêu Sao: 200 máu cộng thêm và cú nảy cuối cùng của lưỡi kiếm gây thêm 66% sát thương.
  • Vị trí đề xuất: Hàng Đầu / Đường giữa

Samira (Đao Phủ - Đồng Quê)

  • Nội tại: Các đòn tấn công chí mạng sẽ cấp một điểm Phong cách, tối đa 6 điểm. Mỗi điểm Phong Cách cộng dồn sẽ tăng thêm tốc đánh.
  • Kích hoạt: Gây sát thương vật lý lên mục tiêu hiện tại, sau đó gây sát thương vật lý khác cho mỗi diểm Phong cách. Sau đó, đặt lại lượng điểm phong cách.
  • Thưởng Siêu Sao: 10% sát thương tấn công cộng thêm và 10% tỉ lệ tấn công chí mạng
  • Vị trí đề xuất: Hàng Sau

Urgot (Siêu Quậy - Đồng Quê)

  • Trong 8 giây, chuyển đổi tốc đánh cộng thêm thành sát thương vật lý. Các đòn tấn công gây sát thương vật lý theo hình nón và cấp cho Urgot 30% sát thương gây ra dưới dạng lá chắn trong 5 giây.
  • Thưởng Siêu Sao: 15% sát thương tấn công cộng thêm 10% hút máu toàn phần.
  • Vị trí đề xuất: Hàng Đầu

Thresh (Đồng Quê - Hộ Pháp)

  • Làm choáng nhóm kẻ địch lớn nhất ở gần trong 1,8/2/8 giây và gây sát thương phép lên mỗi kẻ địch. Thresh hồi máu bằng 320/450/1200 + 60% tổng sát thương gây ra.
  • Thưởng Siêu Sao: Tăng thêm 100 máu và giảm 25 năng lượng tối đa của anh ta.
  • Vị trí đề xuất: Hàng Đầu

Tuy ít tướng nhưng Đồng Quê có đầy đủ khống chế, sát thương, chống chịu trong team mà không cần phải kết hợp với những hệ tộc khác. Hơn nữa, bạn có thể bắt đầu thuận lợi ngay từ đầu game cho đến cuối với đầy đủ sát thương, chống chịu.

Thế nhưng bạn vẫn phải cần kết hợp với những tướng khác để lấp đầy slot trong team. Nhất là về cuối game vì lúc này bạn sẽ phải thêm vào chống chịu hoặc khống chế.

dong que dtcl mua 10

Đồ cho Đồng Quê TFT, ghép đồ Đồng Quê DTCL mùa 10

Thresh và Tahm Kench sẽ dùng đồ chống chịu như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu, Giáp Gai, Dây Chuyền Chuộc Tội, Giáp Vai Nguyệt Thần, Vuốt Rồng.

Đồ phép cho Katarina bao gồm Găng Bảo Thạch, Bàn Tay Công Lý, Diệt Khổng Lồ, Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần, Thương Shojin.

Đồ STVL cho Samira bao gồm Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Kiếm Tử Thần.

Những món hàng cho Urgot bao gồm Huyết Kiếm, Vuốt Sterak, Quyền Năng Khổng Lồ, Diệt Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý. Bên cạnh đó những món hàng như Áo Choàng Giải Thuật, Áo Choàng Bóng Tối cũng rất thích hợp để Urgot kéo dài sự sống của hắn.

dong que dtcl

Đội hình Đồng Quê, build Đồng Quê DTCL mùa 10

Đầu Game

Đồng Quê bắt đầu dễ dàng với Tahm Kench và Katarina, kết hợp với Olaf là hướng đi thường thấy nhất khi bắt đầu với hệ tộc này. Tướng thứ 4 tùy thuộc vào việc bạn thiếu cái gì thì bù đắp vào cái đó. Lên cấp 4 ở vòng 2-1.

đội hình đồng quê dtcl mùa 10

Giữa game

Bạn có thể bắt các tướng Emo vào chung với Đồng Quê và bỏ Olaf đi, Amumu thêm chống chịu và khống chế, còn Vex thêm sát thương phép hỗ trợ hàng sau bên cạnh Samira. Lưu ý lúc này bạn nên cần có thêm đồ cho Tahm Kench và ưu tiên lên 3 sao cho hắn trước đó để đề phòng mất nhiều máu.

doi hinh dong que dtcl mua 10

Cuối game

Nếu trước đó bạn chưa từng chọn Siêu Sao nào thì bạn có thể chọn Poppy làm Siêu Sao về cuối để kích hoạt 4 Emo. Đây là tướng vừa có thể gây sát thương và vừa chống chịu hiệu quả. Poppy chỉ cần những trang bị hỗ trợ chống chịu để đứng lâu hơn và bổ nhiều hơn vào hàng tank của kẻ địch.

đội hình đồng quê dtcl

Hướng đi thường thấy của Đồng Quê là với các Emo vì đây là cách dễ kết hợp nhất. Dù vậy, bạn có thể sử dụng Siêu Quẩy để kết hợp với Đồng Quê, các tướng Siêu Quẩy cũng thiên về chống chịu nên hàng tank sẽ dày dặn hơn.

đồng quê dtcl mùa 10

Đồng Quê vốn là một hệ tộc dễ chơi trong những ngày đầu của DTCL mùa 10 này và là hot meta trong giai đoạn này. Chắc chắn trong những bản cập nhật phía trước, Riot sẽ thực hiện thay đổi với Đồng Quê và meta sẽ không còn nhiều sự xuất hiện của Đồng Quê nữa.

Thứ Tư, 22/11/2023 16:18
21 👨 8.919
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL