Đội hình Hắc Ám DTCL mùa 11, build Hắc Ám TFT mùa 11

Hắc Ám trong DTCL mùa 11 này chắc chắn sẽ là hot pick vì tính chất hệ tộc của mình. Mặc dù Hắc Ám tướng tank nhiều hơn là chủ lực gây sát thương, nhưng Yone và Alune sẽ là một mối đe dọa của những người chơi khác và sẽ có mặt trong nhiều đội hình mạnh DTCL mùa 11 này.

Chỉ cần tập hợp những tướng gây sát thương tốt nhất và có Ấn Hắc Ám là bạn đã có nguồn sát thương lớn có thể kết liễu tướng địch dưới ngưỡng máu cụ thể. Một số gợi ý ở dưới đây dành cho bạn về team Hắc Ám TFT mùa 11 sẽ giúp team có thể góp mặt trong TOP 4.

Xem thêm: Đồ chuẩn Alune TFT mùa 11

Build Hắc Ám TFT mùa 11, chơi Hắc Ám DTCL mùa 11

Đầu game

Bắt đầu với Darius và Yorick là cơ bản, với hai tướng này, bạn có thể kết hợp với bất kỳ tướng nào ở đầu game để có thêm hệ tộc. Bạn hãy thêm Qiyana và Malphite để có thêm hai buff như ở dưới hình.

hac am tft mua 11

Nếu có đồ sớm trong giai đoạn này, bạn cứ ghép và đưa cho Qiyana để cô nàng giữ hộ đồ cho Alune/Yone. Lên cấp 4 ở vòng 2-1.

Giữa game

Nếu lúc này bạn có ý định roll cho Yone và Alune lên 3 sao ở cấp 7 thì hãy tích thêm tiền, lên cấp 6 ở vòng 3-2. Ném hết đồ của Qiyana cho Yone/ Alune, tùy vào việc bạn thấy ai sớm và nhiều hơn.

hac am tft mua 11

6 Hắc Ám

Mốc cơ bản ở cấp này là 6 Hắc Ám, có thể Sett sẽ xuất hiện muộn nên bạn cứ giữ 4 Hắc Ám và giữ nguyên các tướng khác để kích hệ. Sau khi đã roll cho Yone/Alune lên 3 sao ở cấp 7, tích tiền để lên 8 nhanh để tăng tỉ lệ ra Sett.

doi hinh hac am dtcl mua 11

Sự kết hợp để kích thêm hệ tộc khi bạn đã có 6 Hắc Ám trong team là không nhiều, bạn cùng lắm chỉ kích thêm được 2-3 hệ tộc nữa. Kết hợp với những tướng gây sát thương giá cao là cách mà bạn nên hướng đến ở cuối game. Đừng quên kiếm đồ cho các tướng tank đứng ở hàng đầu như Sett, Sylas. Sett sẽ cần đồ để đứng lâu hơn trên sàn đấu vì hắn vừa chống chịu và vừa tấn công diện rộng một cách hiệu quả

hac am tft mua 11

Nếu có Ấn Hắc Ám, tướng giữ nó sẽ phải là những tướng gây sát thương hiệu quả ở giai đoạn cuối game. Những tướng này có thể là Irelia, Kayn, Syndra... vừa kết hợp được với các tướng chủ lực, vừa kích được thêm chút hệ tộc cho team về cuối.

hac am tft mua 11

Ghép đồ cho các tướng Hắc Ám

Trang bị cho các tướng Hắc Ám chủ yếu sẽ đồn về Alune và Yone, cuối game thì là Sett. Còn với Sylas, Darius và Yorick thì sẽ là đồ tank hoặc hỗ trợ hồi phục như Huyết Kiếm, Kiếm Súng, tuy nhiên các mặt hàng như Quyền Năng Khổng Lồ, Nỏ Sét, Giáp Lửa, Bàn Tay Công Lý có thể hỗ trợ sát thương kỹ năng trong team.

hac am dtcl mua 11

Alune và Yone thì có đồ trái ngược nhau, Yone dùng các món hàng STVL như Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao, Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ và một vài trang bị kéo dài thời gian đứng ở hàng đầu như Áo Choàng Bóng Tối, Áo Choàng Giải Thuật...

Hắc Ám sẽ dựa vào tính chất của mình để lôi kéo thêm những tướng gây sát thương tốt khác nếu bạn có Ấn Hắc Ám. Ấn Hắc Ám hoàn toàn có thể build được từ Xẻng Vàng và Găng Đấu Tập. Cho nên nếu quyết định theo Hắc Ám từ đầu, bạn hãy ưu tiên lấy Xẻng Vàng nếu có trong hững vòng chọn chung.

Kỹ năng của các tướng Hắc Ám mùa 11 TFT

hac am tft 11

Darius - Hắc Ám/Song Đấu/Cao Cường

Kỹ năng: Tàn sát

  • Mana: 0/40
  • Gây 150/225/340 sát thương phép lên kẻ địch liền kề. Trong 4 giây tiếp theo, các đòn tấn công gây thêm 80/120/180 sát thương phép.

Yorick - Hắc Ám/Khổng Lồ

  • Kỹ năng: Màn sương than khóc
  • Mana: 40/100
  • Làm suy yếu sức mạnh từ 2 kẻ địch gần nhất, nhận 300/360/420 máu tối đa và gây 160/240/375 sát thương phép cho chúng trong 3 giây.

Alune - Hắc Ám/Thuật Sĩ (chỉ có trong DTCL)

Kỹ năng: Đập vỡ mặt trăng

  • Mưa sao băng xuyên qua hàng có tổng số máu của kẻ địch nhiều nhất. Các Thiên Thạch gây Sát Thương Phép chia đều cho tất cả các kẻ địch trúng phải. Gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại. Tất cả kẻ địch trúng chiêu đều bị giảm 20% kháng phép trong 6 giây. Tăng 40% tốc đánh chia cho các đồng minh trong hàng Alune trong 5 giây.

Yone - Hắc Ám/Tử Thần

Kỹ năng: Đoạt Mệnh

  • Lao ở dạng linh hồn tới kẻ thù xa nhất trong vòng 3 ô trong 3 giây, gây sát thương vật lý và gây vết thương sâu cho kẻ địch trong 5 giây. Khi ở dạng linh hồn, nhận được lá chắn và 80% tốc độ đánh. Sau đó, Yone trở lại vị trí xuất phát. Mỗi lần sử dụng trong giao tranh sẽ tăng phạm vi lướt của Yone thêm 1 ô.
  • Vết thương sâu: giảm khả năng hồi phục 33%

Sylas - Hắc Ám/Đấu Sĩ

Kỹ năng: Xiềng Xích Quỷ Dữ

  • Sylas lướt xung quanh mục tiêu và đập mạnh, gây sát thương phép và hồi máu. Sau đó, hắn xoay xích và gây sát thương phép vào kẻ địch xung quanh.

Sett - Định Mệnh/Hắc Ám/Cảnh Vệ

Kỹ năng: Bóng Tối và Ánh Sáng

  • Nội tại: Bắt đầu giao tranh, Sett gập bụng xung quanh mục tiêu ở cùng 1 hàng. Nhận thêm 1% STVL vĩnh viễn với mỗi 1000 máu gập bụng được.
  • Kích hoạt: Sett dậm mạnh vào mục tiêu trước mặt, làm choáng và gây sát thương vật lý vào chúng. Ngoài ra hắn còn gây sát thương vật lý tương đương % máu tối đa của mục tiêu cộng thêm vào kẻ địch trong tầm 2.5 ô.
  • Thưởng Định Mệnh: Nhận 15% hút máu toàn phần.
Thứ Ba, 19/03/2024 14:33
32 👨 13.062
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL