Pentakill DTCL mùa 10: Build đội hình mạnh Pentakill TFT

Pentakill được hưởng lợi khá nhiều từ hệ tộc của mình nếu kích hoạt đủ mốc buff, việc này cũng dễ dàng khi DTCL mùa 10 có sự quay trở lại của cơ chế Tinh Anh với tên gọi khác là Siêu Sao. Bạn sẽ nhận được tướng của mình với gấp đôi hệ tộc mùa 10 này.

Tướng Pentakill có đầy đủ cả công lẫn thủ, nên chúng không cần kết hợp với những hệ tộc DTCL khác mà vẫn có thể tự build lên một đội hình DTCL mạnh. Tuy nhiên, bạn phải lên cấp 8 mới có thể gặp đủ các tướng Pentakill, và như vậy sẽ thừa ra một slot tướng, và bạn có thể kết hợp với những tướng TFT mùa 10 khác để kích thêm hệ tộc hoặc thêm vào sát thương, chống chịu hay khống chế để hỗ trợ các tướng Pentakill, gợi ý ở dưới đây sẽ giúp bạn có một đội hình Pentakill đủ mạnh để lọt TOP 4.

Buff Pentakill Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Các tướng Pentakill được giảm 15% sát thương nhận vào và gây thêm sát thương. Trong giao tranh, mỗi lần bạn kết liễu kẻ địch thì sẽ có 1 tướng Pentakill sẽ được cường hóa, gây thêm 25% sát thương. Mỗi khi bạn có được 5 mạng, tất cả tướng Pentakill sẽ được cường hóa và cả đội nhận 50% tốc đánh.

pentakill tft mùa 10
  • 3 Pentakill: 15% sát thương thêm
  • 5 Pentakill: 50% sát thương thêm
  • 7 Pentakill: 45% sát thương thêm
  • 10 Pentakill: giảm 50% sát thương nhận vào & 110% sát thương thêm

Các tướng Pentakill Đấu Trường Chân Lý mùa 10

pentakill dtcl mùa 10

Olaf (Pentakill - Đấu Sĩ)

  • Nội tại: Hồi 20/30/50 máu khi tấn công. Với mỗi 1% máu bị mất, nhận được thêm Tốc đánh.
  • Thưởng Siêu Sao: 100 máu, 10 giáp, 10 kháng phép cộng thêm

Kayle (Pentakill - Thánh Ra Dẻ)

  • Trong 5 giây, các đòn đánh gây thêm sát thương phép theo làn sóng phía sau mục tiêu và giảm 30% kháng phép của kẻ địch trong 4 giây. Sau đó, gây thêm sát thương lên kẻ thù xung quanh mục tiêu hiện tại.
  • Thưởng Siêu Sao: Tăng thêm 25% tốc độ tấn công
  • Vị trí đề xuất: Hàng sau

Gnar (Siêu Quậy - Pentakill - Fan Cứng)

  • Nhảy đến mục tiêu hiện tại và biến thành Mega Gnar trong thời gian còn lại của trận chiến, nhận thêm máu và 75% sát thương vật lý. Những lần tung chiêu tiếp theo sẽ gây sát thương vật lý lên mục tiêu hiện tại.
  • Thưởng Siêu Sao: Thêm 200 máu và khi bắt đầu giao tranh, biến thành Mega Gnar.
  • Vị trí đề xuất: Hàng Đầu

Mordekaiser (Pentakill, Vệ Binh)

  • Nhận lá chắn và gây sát thương phép lên kẻ địch xung quanh trong 3 giây. Sau đó, gây sát thương phép lên kẻ địch ở gần.
  • Khi kỹ năng của hắn tiêu diệt tướng địch, hắn nhận thêm 8% sức mạnh phép thuật và sát thương vật lý, cùng 8 giáp và kháng phép.
  • Thưởng Siêu Sao: 200 Máu, thêm 5% Sức mạnh phép thuật. Khi kết liễu tướng địch 1 mình, nhận được 1% Sức mạnh phép thuật vĩnh viễn.
  • Vị trí đề xuất: Hàng Đầu

Viego (Pentakill - Thánh Ra Dẻ)

  • Đập vào ô gần nhất để có thể tấn công nhiều kẻ thù nhất, gây sát thương vật lý cho kẻ địch trong vòng hai ô và đánh dấu chúng trong 5 giây. Kẻ địch bị đánh dấu sẽ nhận thêm 10% sát thương từ mọi nguồn. Các đòn tấn công vào kẻ địch bị đánh dấu sẽ gây thêm sát thương vật lý.
  • Thưởng Siêu Sao: 100 máu cộng thêm và 10% sát thương tấn công.
  • Vị trí đề xuất: Hàng Đầu/ Hàng Giữa

Karthus (Pentakill - Đao Phủ)

  • Gây sát thương phép lên 5 kẻ địch có lượng máu thấp nhất. Nhận 10 mana cho mỗi tướng địch chết.
  • Thưởng Siêu Sao: 15% sức mạnh phép thuật tăng thêm
  • Vị trí đề xuất: Hàng sau

Yorick (Siêu Quậy - Pentakill - Hộ Pháp)

  • Triệu hồi 9/10/25 lũ zombie con húc đầu về phía giữa bàn cờ. Mỗi cái húc sẽ gây sát thương vật lý ba lần. Sát thương của zombie cũng giảm 20% giáp của kẻ địch trong 3 giây.
  • Những lần tung chiêu khác cũng triệu hồi một zombie có lượng máu lớn hơn và gây sát thương vật lý ba lần.
  • Thưởng Siêu Sao: 300 máu, triệu hồi thêm 2 zombie. Zombie lớn sẽ LỚN HƠN và gây thêm 20% sát thương.

Dựa vào thông tin kỹ năng của các tướng Pentakill ở trên đây, bạn có thể thấy tướng Pentakill chủ yếu là gây sát thương. Dù vậy thì có những tướng tank "lai" sát thương như Olaf, Gnar và Mordekaiser có thể dùng để vừa gây sát thương mà vừa chống chịu vì kỹ năng của các tướng này được hồi lại máu, cộng thêm giáp, kháng phép. Chưa kể hệ tộc của Olaf và Mordekaiser tăng chống chịu cho cả 2 nếu trong team có Đấu Sĩ hoặc Vệ Binh.

Còn các tướng khác chủ yếu sẽ gây sát thương, nên nếu có kết hợp thì Pentakill chủ yếu sẽ thêm vào team các tướng hỗ trợ hoặc chống chịu để kéo dài thời gian gây sát thương cho bọn chúng.

Lên đồ tướng Pentakill TFT mùa 10, đồ cho Pentakill DTCL mùa 10

Đồ cho tướng Pentakill khá dễ dàng, với Yorick, Viego, Gnar, Olaf thì đồ sẽ giống nhau, bao gồm các món hàng như Vuốt Sterak, Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Kiếm Tử Thần, riêng Olaf có thể trang bị Cuồng Đao và Cuồng Cung để hắn câu máu nhanh hơn.

đồ pentakill dtcl mùa 10

Đồ cho Karthus sẽ chỉ bao gồm các món đồ phép, Kayle có thể giữ đồ cho Karthus về sau. Bao gồm Găng Bảo Thạch, Thương Shojin, Kiếm Súng Hextech. Mordekaiser có thể dùng đồ chống chịu bên cạnh các món đồ gây sát thương như Giáp Máu, Giáp Gai, Thú Tượng Thạch Giáp hoặc những món đồ gây bất lợi cho tank địch như Nỏ Sét, Giáp Lửa...

Xem thêm:

Đội hình Pentakill DTCL mùa 10, đội hình Pentakill TFT mùa 10

Đầu game

Đầu game là giai đoạn mà bạn có thể bắt đầu với bất kỳ thứ gì, tuy nhiên ưu tiên vẫn là các tướng Pentakill. Có thể lấy Siêu Sao hoặc để cho các tướng giá cao hơn về sau. Thường nếu sử dụng slowroll cho các tướng giá thấp thì tiết kiệm vàng ở giai đoạn này và không lên cấp. Còn nếu nhắm đến các tướng 4 vàng thì cần lên đúng lộ trình. Lên cấp 4 ở giai đoạn 2-1.

pentakill dtcl

Giữa game

Nếu trong giai đoạn này bạn thiếu thứ gì thì hãy cho vào team tướng đó, không nhất thiết phải theo Pentakill, ví dụ bạn có thể lấy Đấu Sĩ cho Olaf để dày tank hơn hoặc Thánh Ra Dẻ cho Kayle để gây sát thương tốt hơn. Lên cấp 6 ở vòng 3-2 nếu bạn quyết định lấy carry 4 vàng.

build pentakill dtcl mùa 10

Nếu bạn chọn Siêu Sao, bạn có thể bớt đi 1 Pentakill và thay vào đó là các tướng giá cao hơn ở cuối game. Có thể là một tướng 5 vàng hoặc 4 vàng hỗ trợ tank hoặc khống chế cuối game.

pentakill tft

Nếu chọn Siêu Sao ở hệ tộc khác, bạn sẽ phải có đầy đủ các tướng Pentakill ở cuối game. Và tướng Siêu Sao bạn chọn nên là một tướng giá 4, 5 vàng và có đủ đồ, vì slot này phải dành cho một tướng rất có hiệu quả ở cuối game.

build pentakill tft
Thứ Hai, 20/11/2023 14:06
21 👨 16.745
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL