Đội hình Thiên Cung DTCL mùa 11, đội hình Thiên Cung TFT mới nhất

Thiên Cung là một hệ tộc không tăng mốc buff theo các mốc cách nhau cụ thể như 2-4-6 hoặc 3-6-9. Bạn có thể kích thêm buff hệ tộc DTCL ở các mốc chỉ với việc cho thêm 1 tướng vào team. Thiên Cung cũng rất dễ chơi khi có đầy đủ các tướng tank và chủ lực khi Soraka lần này sẽ không còn là tướng buff máu cho các đồng minh mà hoàn toàn là tướng gây sát thương.

Kết hợp với Wukong thì đây sẽ là bộ đôi rất lực ở cuối game ở team Thiên Cung. Team này còn có 3 tank giá thấp đủ để bạn lên sao và build đồ cho chúng ở đầu đến cuối game để lấy hàng chống chịu hiệu quả mà không cần phải kết hợp với tướng chống chịu nào khác. Nếu bạn muốn chọn Thiên Cung để build lên một đội hình DTCL mạnh, hãy kéo xuống xem nội dung dưới đây nhé.

Build team Thiên Cung DTCL, Thiên Cung TFT mùa 11

Đầu game

Nếu không lấy đủ 4 Thiên Cung ở đầu game, bạn có thể chọn kết hợp với các tướng khác để kích thêm hệ tộc. Các tướng Thiên Cung giá thấp sẽ có Qiyana và Kha'Zix gây sát thương, còn Neeko và Malphite làm chống chịu. Nên không cần đến tướng ở hệ tộc khác, bạn cũng đã có một team cân bằng giữa chống chịu và sát thương, lên cấp 4 ở vòng 2-1.

doi hinh thien cung dtcl

Giữa game

Giữ nguyên các tướng ở đầu game, thêm vào đội hình những cái tên như Yone và Yorick để kích thêm buff. Yone có thể là một tướng chủ lực gây sát thương ở giữa game nếu trước đó bạn không roll cho Kha'Zix lên 3 sao, hoặc bạn có thể thêm Soraka vào nếu muốn kích lên 5 Thiên Cung và không thêm buff từ các hệ tộc khác. Lên cấp 6 ở vòng 3-2.

doi hinh thien cung tft mua 11

Cuối game

Ở cuối game thì người chơi sẽ hoàn thiện team ở mốc 6 Thiên Cung, thường thì là vậy và nếu có ấn thì sẽ dễ dàng lên 7 Thiên Cung. Wukong sẽ xuất hiện muộn nên nếu bạn muốn thấy Đại Thánh từ sớm thì hãy lên cấp 8 nhanh để tăng tỉ lệ thấy Wukong.

doi hinh thien cung tft 11

Bạn không cần phải thêm vào những tướng khác để hoàn thiện đội hình, chỉ cần Wukong DTCL và các Thiên Cung còn lại. Yone và Yorick sẽ là tướng kích thêm hệ tộc, nếu bạn đang nhiều tiền thì có thể tiếp tục lên 9 và thêm vào team các tướng giá cao phù hợp với team.

build thien cung tft mua 11

Lên đồ cho các tướng Thiên Cung TFT mùa 11

Đồ tank như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu, Giáp Gai, Dây Chuyền Chuộc Tội, Vuốt Rồng sẽ chỉ dành cho Neeko và Malphite.

Còn Kha'Zix, Wukong, Qiyana sẽ cầm các món hàng như Bàn Tay Công Lý, Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ kèm theo một số món hàng giúp 3 tướng này đứng lâu hơn như Áo Choàng Bóng Tối, Áo Choàng Giải Thuật, Vuốt Sterak, Chùy Phản Kích...

Riêng Soraka sẽ cần các món đồ phép như Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần, Thương Shojin, Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy, Dao Điện... Diệt Khổng Lồ cũng là một món đồ hỗ trợ tăng damage tốt cho Soraka.

doi hinh thien cung dtcl mua 11

Kỹ năng của các tướng Thiên Cung

cach choi thien cung dtcl mua 11

Kha'Zix - Thiên Cung/Tử Thần

Kỹ năng: Nhảy

  • Mana: 0/40
  • Nhảy vọt về phía kẻ địch thấp máu nhất trong vòng 3 ô và gây 195/293/439 sát thương vật lý.

Malphite - Thiên Cung/Khổng Lồ

Kỹ năng: Giáp hoa cương

  • Mana: 40/80
  • Trong 8 giây, nhận được giáp bằng 75/90/110 sát thương phép và đòn đánh gây 40/54/72 sát thương phép lên kẻ địch theo hình nón.

Neeko - Thần Thoại/Thiên Cung/Pháp Sư

Kỹ năng: Nổ hoa

  • Mana: 40/80
  • Nhảy lên không trung, giảm sát thương phải chịu 25/25/35% và hồi lại 250/280/320 máu trong 2 giây. Sau đó, tiếp đất và gây 200/300/475 sát thương phép thuật lên kẻ địch liền kề.

Qiyana - Thiên Cung/ Song Đấu

  • Mana: 0/20
  • Kỹ năng: Thế giới bùng nổ
  • Trong 4 giây, các đòn tấn công gây ra 88/131/197 sát thương cộng thêm cho mục tiêu và 66/98/148 sát thương vật lý cho kẻ địch phía sau chúng. Qiyana sẽ lướt tới để tìm góc độ tốt nhất.

Soraka - Thiên Cung/Quý Nhân

  • Kỹ năng: Sự Phán Xét Của Chúa
  • Nội Tại: Mỗi khi đội của bạn mất 20% tổng lượng máu, nhận thêm 10 sức mạnh phép thuật cho đến hết trận chiến.
  • Kích Hoạt: Tăng Mana nơi có nhiều kẻ địch nhất trong phạm vi. Gây sát thương phép cho kẻ địch trung tâm và kẻ địch xung quanh.

Wukong - Mỹ Hầu Vương/ Thiên Cung/ Hiền Giả

Kỹ năng: Sức Mạnh Huyền Thoại

Wukong sẽ luân phiên thực hiện các kĩ năng sau:

  • Ném trượng, gây sát thương vật lý vào mục tiêu hiện tại và làm choáng trong 1.5 giây.
  • Xoay, gây sát thương vật lý vào kẻ địch trong tầm đánh 1 ô.
  • Lướt tới nơi nhiều kẻ địch nhất trong phạm vi 3 ô, sau đó dậm mạnh xuống và gây sát thương vật lý vào kẻ địch trúng chiều.

Việc kết hợp các tướng Thiên Cung với các hệ tộc khác cũng rất dễ dàng, từ đầu đến cuối game bạn có thể sử dụng các tướng khác nhau để thêm vào team kích buff hệ tộc. Còn nếu cuối game bạn có nhiều tiền thì cứ thêm vào các tướng giá cao, các tướng 4 hoặc 5 vàng và tùy vào lúc đó team của bạn đang thiếu chống chịu hay sát thương mà hãy thêm vào đội hình nhé.

Thứ Sáu, 22/03/2024 14:29
41 👨 6.886
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL