Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc tivi LG và bạn muốn tra cứu thông tin bảo hành trên thiết bị nhà mình nhưng không biết làm thế nào? 3 cách kiểm tra thông tin bảo hình tivi LG mà Quản trị mạng chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng hữu ích đối với bạn.

1. Gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng LG 1800-1503

Đây là một trong những cách đơn giản và dễ dàng nhất giúp bạn nhanh chóng biết được thông tin bảo hành tivi LG. Tổng đài chăm sóc khách hàng LG Việt Nam là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 1800-1503 và đọc cho nhân viên số IMEI của tivi LG, sau đó nhờ họ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.

Lưu ý: Bạn có thể xem số IMEI (hay số Serial) ở đằng sau tivi.

Số IMEI

2. Nhắn tin tới tổng đài 8069

Một cách khác để check thông tin bảo hành tivi LG cũng rất đơn giản đó là nhắn tin tới tổng đài 8069 của hãng. Thực hiện cách này, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp LGBH<dấu cách><Số IMEI> và nhấn gửi 8068.

Lưu ý: Cước phí là 500 đồng/tin.

Chờ một chút hệ thống sẽ gửi lại thông tin chính xác về thời gian bảo hành tivi LG cho bạn.

Nhắn tin cho tổng đài

3. Tìm kiếm trung tâm bảo hành LG uy tín

LG có hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trung tâm bảo hành LG theo tỉnh thành mình đang ở. Chỉ cần truy cập vào đường dẫn bên dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin như trong ảnh và bấm tìm kiếm thì bạn sẽ nhận được kết quả thông tin bảo hành nhanh nhất.

Tìm kiếm trung tâm bảo hành LG uy tín

  • Link truy cập: http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua-trung-tam

Trên đây là 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi LG, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những cách trên để sử dụng khi cần thiết.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/06/2020 11:11
3,76 👨 54.357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi