5 TV 75 inch tốt nhất 2024: TV nhà bạn có nằm trong số này?

Khi xã hội ngày càng phát triển, thu nhập ngày càng được nâng cao, chúng ta càng quan tâm nhiều hơn đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống. Lấy ví dụ đơn giản, căn phòng ngủ giờ đây không chỉ là nơi để bạn ngả lưng sau một ngày dài làm việc, mà còn là không gian thư giãn riêng tư, nơi bạn tận hưởng các tiện ích giải trí từ công nghệ hiện đại.

Sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các mẫu TV cỡ lớn với độ phân giải cao chính là ví dụ cho thấy nhu cầu giải trí ngày càng được nâng cao của con người. Dưới đây là danh sách những mẫu TV 75 inch tốt nhất năm 2024 theo đánh giá của các chuyên gia cũng như phản hồi từ người dùng. Tất nhiên các mẫu TV này sẽ có giá bán không hề dễ chịu, nhưng nếu bạn có hầu bao dư dả, một không gian giải trí rộng lớn và đặc biệt muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, đây là các sản phẩm rất đáng xem xét. Hãy cùng tham khảo ngay sau bây giờ:

TCL QM8

TCL QM8
TCL QM8

TCL QM8 là lựa chọn hàng đầu trong danh sách vì nó mang lại giá trị tuyệt vời so với sự cân bằng hiệu suất. Đây cũng là một trong những TV sáng nhất trên thị trường hiện nay, đạt tới 2.000 nit, trong khi 2.300 vùng mờ cục bộ của nó mang lại độ tương phản tuyệt vời. Chất lượng hình ảnh rất chi tiết, màu sắc chính xác và phạm vi rộng.

Nếu bạn muốn nâng tầm hình ảnh lên một tầm cao mới, QM8 cũng có sẵn với kích thước lớn hơn 75 inch. Trên thực tế, có một màn hình 98 inch đắt tiền nhưng tuyệt đẹp được cung cấp nếu bạn cảm thấy muốn tạo cánh cổng dẫn đến một thế giới khác trên tường của mình.

Hisense U6K

Hisense U6K
Hisense U6K

Hisense U6K được phát hành cùng thời điểm với U7K và U8K. Mặc dù nó không hoàn toàn cung cấp các tiêu chuẩn giống như những phiên bản đắt tiền hơn, nhưng nó là một trong những chiếc TV 75 inch giá cả phải chăng hơn và mang lại giá trị đáng kể cho người mua có ngân sách hạn chế.

Đó là TV LED mini 4K giá cả phải chăng, mang lại độ tương phản vượt trội, dải màu rộng, độ sáng tối đa lên tới 500 nits ở chế độ HDR, ​​hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+. Nếu nó vẫn nằm ngoài phạm vi giá của bạn, bạn có thể mua những màn hình nhỏ hơn, mang lại nhiều giá trị hơn.

LG C3

LG C3
LG C3

TV OLED cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất và LG C3 là một trong những TV OLED tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Ngoài màu đen hoàn hảo do công nghệ này mang lại, C3 còn mang lại màu sắc tự nhiên, tuyệt vời và mức độ sáng tốt lên tới 800 nits. Ngoài ra, khả năng xử lý phản chiếu tốt nhất của nó có nghĩa là bạn có thể xem khi màn mở miễn đó không phải là một ngày quá sáng.

Chiếc TV này có màn hình lớn hơn một chút với kích thước 77 inch và giống như phiên bản tiền nhiệm C2, nó vượt trội với vai trò một TV chơi game. LG C3 tự hào có độ trễ đầu vào thấp ấn tượng và 4 cổng HDMI 2.1 để chơi game thế hệ tiếp theo 4K/120Hz.

Samsung QN90C

Samsung QN90C
Samsung QN90C

Samsung QN90C cung cấp mọi thứ mà một game thủ mong muốn. Với 4 cổng HDMI 2.1, bạn sẽ được hỗ trợ console thế hệ tiếp theo 4K/120Hz, đồng thời TV cũng có tính năng ALLM, VRR và độ trễ đầu vào thấp. Ngoài ra, độ sáng tối đa thật tuyệt vời ở mức 2.000 nits và âm thanh vượt xa những gì bạn thường mong đợi ở một chiếc TV. Ngoài ra, bạn còn có được Object Tracking Sound để nâng cao trải nghiệm xem và chơi game của mình.

Bất chấp trạng thái QLED, QN90C vẫn cung cấp khả năng xem góc ngoài tuyệt vời, khiến các phiên chơi game nhiều người chơi trở thành một lựa chọn khả thi. Các gia đình cũng có thể trải dài khắp phòng vào những đêm xem phim mà không gặp phải tình trạng suy giảm chất lượng hình ảnh.

LG C2

LG C2
LG C2

Với việc phát hành C3, LG C2 có mức giá tốt hơn trước đây đồng thời cung cấp các tính năng chỉ kém hơn một chút, khiến nó trở thành lựa chọn màn hình OLED tuyệt vời cho thiết lập rạp hát tại nhà.

Với màu đen hoàn hảo, tỷ lệ tương phản vô hạn và độ bão hòa màu vượt trội, chiếc TV này mang đến chất lượng hình ảnh tốt. Và, với sự hỗ trợ HDR đầy đủ, bao gồm Dolby Vision mà TV Samsung bỏ lỡ, hỗ trợ Dolby Atmos và chế độ Filmmaker Mode cho phép bạn xem phim theo đúng định dạng mà đạo diễn dự định, những đêm chiếu phim càng trở nên đáng nhớ hơn.

Ngoài phim ảnh, đây còn là một chiếc TV tuyệt vời dành cho game thủ. Với 4 cổng HDMI 2.1 để chơi game 4K/120Hz, VRR, ALLM và vô số tính năng khác, những người đam mê video game sẽ cảm thấy như bắt được vàng.

Thứ Năm, 18/01/2024 09:46
3,65 👨 5.998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi