Winx en cha tix là gì?

Winx en cha tix là gì, phép thuật Winx En Chan Tít hay Winx Enchantix có nghĩa là gì trên Facebook, tiktok mà được giới trẻ sử dụng phổ biến vậy? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Winx en cha tix là gì

Winx en cha tix, Winx En Chan Tít hay Winx Enchantix, đây là một câu thần chú phép thuật trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Winx Club - Công chúa phép thuật, của Italia. Loạt phim hoạt hình này được sản xuất bởi Rainbow SpA và Nickelodeon, nhắm tới đối tượng trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 14 tuổi. Trong phim, các nàng công chúa sẽ sử dụng câu thần chú phép thuật Winx Enchantix để biến hình.

Cốt truyện của phim hoạt hình Winx Club

Winx Club là một câu chuyện giả tưởng về 6 nàng tiên gồm Bloom, Stella, Aisha, Musa, Flora và Tecna trong thế giới Magix - “Không gian ma thuật” bí mật.

6 nàng tiên

Bloom là một cô gái ở Trái Đất, và có một cuộc sống hoàn toàn bình thường. Cô tình cờ gặp Stella - Công chúa từ hành tinh Solaria - lúc đó đang gặp rắc rối và phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Sau đó Bloom nhập học tại Alfea - Trường đào tạo tiên nữ tốt nhất trong Vương quốc Magic và cùng với 5 người bạn của mình lập ra nhóm Winx.

Bất cứ khi nào cần, 6 nàng tiên có thể biến hình thành những nữ siêu anh hùng, cứu người gặp nguy hiểm và đánh bại cái ác. Các nàng tiên đã trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu để từ đó rút ra các bài học về tình yêu, tình bạn.

Winx en cha tix là gì trên Facebook

Winx en cha tix là một trào lưu biến hình thành các nàng tiên trong bộ phim hoạt hình Winx Club để trừng trị kẻ xấu được nhiều bạn trẻ yêu thích trên Facebook và tiktok.

Trào lưu biến hình thành Winx Enchantix (phép thuật Winx Enchantix) có nguồn gốc từ video hóa thân thành tiên nữ để trừng trị những người miệt thị LGBT của tài khoản mang tên An Nkien Pham, chuyên lồng tiếng cho những video hài hước và bá đạo.

Thứ Sáu, 16/04/2021 19:57
32 👨 6.268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?