Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này

Thay vì phải mất tiền đến những trung tâm tiếng Anh mà vẫn không có hiệu quả

Thay vì dành thời gian truy cập Facebook hàng ngày, thay vì phải mất tiền đến những trung tâm tiếng Anh mà vẫn không cải thiện được trình độ ngoại ngữ. Tại sao bạn không lên kế hoạch tự cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình bằng cách học online nhỉ?

Dưới đây là 11 trang Web tự học tiếng Anh online ở nhà mà bạn nên truy cập mỗi ngày để bổ sung kiến thức từ vựng, ngữ pháp, cách phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ.

Học tiếng anh

1. Easy World of English

easyworldofenglish.com

Truy cập Easy World of English mỗi ngày để bổ sung ngữ pháp, học cách phát âm chuẩn của người bản địa, nâng cao kỹ năng đọc, kỹ năng nghe và bổ sung từ mới bằng cách tương tác với từ điển minh họa bằng hình ảnh.

2. Many Things

manythings.org

Many Things bao gồm các câu đố phù hợp, trò chơi đoán chữ, câu đố chữ, tục ngữ, đảo chữ cái.....giúp bạn trang bị cho mình thêm nhiều từ mới.

Ngoài ra Many Things còn có một trang hướng dẫn cách phát âm riêng, cứ 2 người làm 1 cặp và thực hành nói với nhau. Đặc biệt hơn, trang Web này không có quảng cáo, do đó bạn sẽ không bị gián đoạn, tắt quảng cáo trong quá trình học trên trang Web.

3. Dave's ESL Cafe

eslcafe.com

Đây là một forum dành cho cả giáo viên và học sinh ESL trên toàn thế giới. Dave's ESL Cafe bao gồm các câu đố chữ, phần giải thích về ngữ pháp và diễn đàn cho học sinh, sinh viên thảo luận.

Ngoài ra Dave's ESL Cafe cũng có cả diễn đàn dành cho giáo viên thảo luận về tất cả các chủ đề.

4. The California Distance Learning Project

cdlponline.org

Truy cập The California Distance Learning Project mỗi ngày để đọc, nghe những mẩu chuyện, những chủ đề mới về công việc, nhà cửa, tiến bạc và sức khỏe, và thực hành về ngữ pháp, từ vựng, trả lời các câu hỏi đố chữ.

Ngoài ra một số câu chuyện còn có cả video giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe và dịch.

5. BBC Learning English

bbc.co.uk/worldservice/learningenglish

Một trong những trang Web khá nổi tiếng và được nhiều người dùng tin tưởng. Tại đây bạn có thể xem video, chơi các trò chơi đố chữ, thực hành ngữ pháp, tục ngữ, kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình....

6. Activities for ESL Students

a4esl.org

Nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp ở tất cả các trình độ. Activities for ESL Students bao gồm nhiều câu đố song ngữ cho người mới bắt đầu.

Ngoài ra Activities for ESL Students còn có một link dành riêng cho giáo viên. Link này bao gồm các câu hỏi, các cuộc hội thoại, trò chơi và nhiều chủ đề khác phù hợp cho việc giảng dạy trên lớp học.

Học tiếng anh online

7. ABCYa

abcya.com

Mặc dù ABCYa là trang Web học tiếng anh dành cho trẻ em, nhưng chẳng có lí do nào mà bạn không nên truy cập trang Web để nâng cao trình độ tiếng Anh cho mình.

ABCYa bao gồm các trò chơi giáo dục dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5: thực hành nguyên âm, chữ cái viết hoa, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa....

Ngoài ra ABCYa cũng hướng dẫn, dạy bạn cách phát âm chuẩn như người bản địa.

8. TV 411

tv411.org

TV 411 bao gồm các video do người bản ngữ giải thích về khái niệm đọc hiểu, tóm tắt và đọc lướt qua,... Sau mỗi video sẽ có phần kiểm tra xem trình độ của bạn ở mức độ nào

Click vào tab màu xanh ở phía trên cùng mỗi bài học để đọc, viết, từ vựng...

Ngoài ra nếu muốn bổ sung thêm kỹ năng sống thì đây là lựa chọn chính xác cho bạn.

9. GCF Learn Free

gcflearnfree.org/everydaylife

GCF Learn Free được thiết kế khá tốt, tương tác được với mọi yêu cầu của người truy cập.

Nếu bạn click chuột vào biểu tượng trang chủ sau đó click vào Reading (đọc), trang Web sẽ cung cấp cho bạn một số câu chuyện để bạn nghe và đọc theo, và cung cấp cả từ điển bằng hình ảnh để bạn dễ nhớ từ hơn.

10. Language Guide

languageguide.org/english

Language Guide là cuốn từ điển trực tuyến bằng hình ảnh, bao gồm bảng chữ cái các bộ phận trên cơ thể người đến các bộ phận trên cơ thể động vật.

Học tiếng anh

11. Oxford University Press

elt.oup.com/learning_resources

Đây là trang Web của nhà xuất bản Oxford University Press. Tại đây bạn có thể thực hành cách đánh vần, ngữ pháp, phát âm và kỹ năng nghe.

Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu về cách giải thích 1 từ mới, thành ngữ, tập hợp các từ vựng trong bất kỳ lĩnh vực nào đó, bạn có thể tham khảo video trên YouTube.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Sáu, 10/06/2016 07:58
33 👨 11.517
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc