9 bộ anime phải xem mùa thu năm nay

Hàng loạt anime hấp dẫn sẽ được cho ra mắt vào mùa thu này. Cùng khám phá ngay đó là những bộ anime nào nhé.

Cyberpunk: Edgerunners

Được công bố lần đầu vào năm 2020, Cyberpunk: Edgerunners là một anime hành động khoa học viễn tưởng 10 tập lấy bối cảnh trong trò chơi nhập vai hành động Cyberpunk 2077. Loạt phim theo chân David, một đứa trẻ đường phố đang cố gắng kiếm sống trong đô thị bị ám ảnh bởi công nghệ và chỉnh sửa cơ thể - Thành phố Đêm.

Sau khi quen biết với Lucy - một hacker tài năng, David quyết định theo đuổi cuộc sống như một “kẻ ăn cắp vặt” - một tên lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật sẵn sàng đối đầu với những tên tội phạm và tâm thần mạng khét tiếng nhất của thành phố miễn là thù lao nhận được xứng đáng.

Đoạn trailer giới thiệu anime gây ấn tượng bởi loạt hình ảnh cách điệu cao và hành động bùng nổ mà người ta có thể mong đợi một cách tự nhiên từ đạo diễn Hiroyuki Imaishi và Studio Trigger.

Bleach: Thousand-year bloodwar

Studio Pierrot đã tiếp tục thực hiện phần mới của anime Bleach sau hơn 1 thập kỷ kể từ lần cuối thực hiện phần kết cho bản chuyển thể gốc của Bleach. Lần này họ sẽ thực hiện một anime mới dựa trên phần cuối cùng chưa được công chiếu trước đó của manga cùng tên. Bleach: Thousand-Year Blood War sẽ chứng kiến Ichigo Kurosaki và các đồng minh Soul Reaper chiến đấu chống lại đế chế Quincy của Wandenreich. Đây là cuộc chiến quyết định số mệnh của toàn nhân loại.

Chainsaw Man

Dựa trên manga hành động - kinh dị được giới phê bình đánh giá cao của Tatsuki Fujimoto, Chainsaw Man kể về Denji, một thiếu niên nghèo khổ bị buộc phải săn Quỷ - những quái vật siêu nhiên mạnh mẽ xuất hiện từ nỗi sợ hãi và chấn thương chung của nhân loại, để trả món nợ của cha mình với yakuza. Sau khi bị phản bội và bị bỏ mặc cho đến chết, Denji hợp nhất với con vật cưng của mình là Chainsaw Devil Pochita để trở thành Chainsaw Man, một con người lai giữa quỷ mạnh mẽ với khả năng triệu hồi cưa máy từ cơ thể của mình.

Chainsaw Man chắc chắn là một trong những bộ anime được mong đợi nhất ra mắt vào năm 2022. Bản chuyển thể anime của MAPPA tự hào có hàng loạt họa sĩ hoạt hình trẻ tài năng đứng sau quá trình sản xuất, bao gồm đạo diễn Ryu Nakayama (Jujitsu Kaisen), nhà thiết kế nhân vật Kazutaka Sugiyama (Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation), đạo diễn hoạt hình hành động Tatsuya Yoshihara (Black Clover)... Với một đội ngũ như vậy, Chainsaw Man dễ dàng trở thành cái tên nổi bật trong mùa phim hoạt hình mùa thu này.

Housing Complex C

Anime thuộc thể loại kinh dị Housing Complex C sẽ theo chân Kimi - một phụ nữ trẻ sống trong một khu nhà nhỏ ở một thị trấn ven biển. Cô ấy bắt đầu tự hỏi liệu ngôi nhà của mình có bị ma ám sau khi chứng kiến một loạt các sự kiện kinh hoàng không thể giải thích được hay không. Bộ phim được đạo diễn bởi Yūji Nara và được sản xuất bởi xưởng hoạt hình Akatsuki.

My Hero Academia season 6

My Hero Academia sẽ trở lại với mùa 6 trong mùa thu này. Phần phim này sẽ dựa trên phần Paranormal Liberation War của bộ truyện cùng tên. Deku và các anh hùng còn lại phải đối đầu với Mặt trận Giải phóng Paranormal do Tomura Shigaraki - cháu trai của cố vấn All Might, Nana Shimura và người học việc phản diện kẻ thù của All Might - All For One. Cũng như các mùa trước, My Hero Academia season 6 sẽ do studio Bones sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn Kenji Nagasaki.

Spy x Family season 2

Sau khi công chiếu lần đầu vào tháng 4, bộ phim nhanh chóng giữ vững vị trí là một trong những anime hay nhất năm nay. Mùa thu này, Spy x Family đã trở lại với một loạt các phim mới.

Nhiệm vụ của Loid Forger là ngăn chặn một cuộc chiến nổ ra giữa Ostania và Westalis khi có kẻ định đánh bom khủng bố. Để loại bỏ mối đe dọa, Loid sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của người vợ sát thủ Yor, cũng như sự giúp đỡ của cô con gái ngoại cảm Anya. Phần 2 cũng sẽ giới thiệu tới khán giả Bond, chú chó ngoại cảm đáng tin cậy của gia đình Forger.

Gudetama: Cuộc phiêu lưu của trứng lười

Quả trứng lười biếng Gudetama bất đắc dĩ dấn thân vào cuộc phiêu lưu có một không hai trong đời với Shakipiyo, chú gà con mới nở, quyết tâm đi tìm mẹ của cả hai.

Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury

Thương hiệu Mobile Suit Gundam trở lại qua phần phim mới kể từ phần Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans. Bộ phim lấy bối cảnh trong một vũ trụ mới tách biệt với những phần phim trước đây. Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury tiếp nối câu chuyện của Suletta Mercury, người chuyển từ hành tinh Mercury quê hương xa xôi của cô để tham dự Asticassia School of Technology với mục tiêu trở thành phi công.

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Stone Ocean

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Stone Ocean gồm 13 tập phim sẽ là phần cuối về cuộc đấu tranh nguy hiểm của Jolyne Cujoh để trốn thoát khỏi nhà tù Green Dolphin Street, giải cứu cha cô Jotaro Kujo và ngăn chặn kẻ sử dụng Stand bất chính - Cha Enrico Pucci. Người hâm mộ của bộ truyện có thể mong đợi những kẻ thù mới lập dị, những đồng minh hào hoa và thậm chí là những trận chiến siêu nhiên kỳ quặc hơn.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:18
52 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí