Cap hay cho ngày cuối năm, stt hay cho ngày cuối năm, stt tạm biệt năm cũ

Dường như vào những ngày cuối cùng của năm, thời gian trôi nhanh hơn thì phải khiến nhiều người có cảm giác tiếc nuối và họ dành thời gian để nhớ lại những gì đã diễn ra trong một năm qua và nghĩ về những dự định trong năm mới. Quantrimang.com đã tổng hợp những những cap hay cho ngày cuối năm, những câu nói hay về cuối năm, stt hay tạm biệt năm cũ sẽ giúp bạn nói được lên những nỗi lòng, những dòng tâm trạng của bản thân.

Cap cho những ngày cuối năm

Stt tạm biệt năm cũ

1. Ngày cuối năm, thời gian như chậm lại để mọi người gói trọn cảm xúc yên bình khi một vòng tuần hoàn lại sắp khép lại…

2. Hết một năm mà chưa làm được gì cả, chỉ thấy duy nhất một điều thay đổi là mình già đi.

3. Năm cũ sắp qua rồi, bạn đã sẵn sàng cho năm mới, khởi đầu mới chưa?

4. Những ngày cuối năm, hãy buông bỏ và khép lại những nỗi buồn và bắt đầu một năm mới với nhiều điều thật mới mẻ. Hãy cố gắng hết sức, làm việc hết mình, chơi thật vui để có một năm thật bình yên và thật vui tươi nhé.

5. Những giờ phút cuối cùng của năm 2023 đang dần trôi qua. Đừng tự đặt câu hỏi mình đã làm được gì, đánh mất những gì trong năm mà điều quan trọng là bạn có cảm thấy hối tiếc điều gì khi nhìn lại một chặng đường đã qua không?

6. Nhìn dòng người qua lại đông đúc, người người nhà nhà rộn ràng mua sắm đón tết trong những ngày cuối cùng của năm khiến nhiều người cảm thấy lòng mình lâng lâng khó tả. Một cảm giác hối hả, cập rập xen lẫn cảm xúc rạo rực, vui sướng khi chuẩn bị tạm biệt năm cũ và chào đón một năm mới.

7. Ngày cuối cùng của năm, buông bỏ mọi đau khổ, mệt mỏi đã phải trải qua suốt 364 ngày qua. Hít một hơi thật sâu để lấy lại tâm trạng, chuẩn bị bước sang năm mới với những điều mới mẻ.

8. Tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt tháng 12, tạm biệt những nỗi đau để chuẩn bị chào đón những niềm vui tôi đã bỏ quên.

9. Nhanh thật, lại một năm nữa trôi qua, ba mẹ lại nhiều thêm một tuổi. Năm mới hứa với bản thân sẽ dành nhiều thời gian hơn cho cha mẹ, về ăn những bữa cơm mẹ nấu, gửi mùi trà ba pha.

Tạm biệt tháng 12, tạm biệt ngày cuối năm

10. Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn, đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram…

12. Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt ngày cuối năm.

13. Ngày cuối năm...
Gói ghém lại những điều tưởng như đã cũ kĩ. Bao bọc yêu thương trong yêu thương.
Lắng nghe con tim để thấy mình thật bình thản.
Hít 1 hơi thật sâu! Sẵn sàng cho 1 năm mới có cả hạnh phúc và những nỗi buồn.

14. Sắp kết thúc tháng 12, vội cầm cây bút hoặc mở nhanh máy tính để viết cho kịp dòng chữ: Goodbye tháng 12.

Tạm biệt 2022

Cap hay cho ngày cuối năm

15. Bến xe đông người, tiếng trẻ em đùa giỡn. Mùi nhang trầm cứ xồng xộc bốc ra. À thì ra là cuối năm, tạm biệt nhé tháng 12 của tôi.

16. Những buồn phiền bỏ lại năm cũ nhé. Năm mới sang những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân mình. Hello 2024 đầy xinh tươi.

17. Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được, đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.

18. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.

19. Những ngày cuối năm… tự cảm thấy lòng mình bình thản hơn…

20. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt tháng 12.

21. Chào nhé, những giọt nước mắt, những niềm vui như vỡ òa và những hạnh phúc mong manh ngỡ như chưa bao giờ chạm tới.

Những ngày cuối năm

22. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.

23. Là tháng cuối cùng cũng là tháng khiến tất cả những người xa quê bồi hồi, dâng trào nỗi nhớ khi nhớ về gia đình, cha mẹ, nỗi khát khao tết tới gần để có thể trở về bên gia đình thân thương. Là nghe đâu đây hương vị của tết, của bồi hồi, của nhớ nhung. Là bài hát vui sum họp khiến ta nặng lòng, xuyến xao. Ngày cuối năm mơ ước của tôi.

24. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt tháng 12.

25. Những ngày cuối năm, ồn ào hơn, náo nhiệt hơn, phải chăng ai cũng đang háo hức để đón chờ một năm cũ qua đi để đón chào năm mới với nhiều khởi đầu mới.

26. Những ngày cuối năm, là những ngày anh nhớ em thật nhiều, em chỉ muốn nghe anh nói, chỉ muốn thấy anh cười, chỉ muốn hít hà mùi thơm của anh thôi anh à. Nhưng giờ anh đã đi xa quá rồi…

27. Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho chính tôi, kẻ đang lang thang đó đưa, chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ. Cũng chẳng mong một năm mới sẽ đến nhanh như vậy, còn nhiều những dự định còn chưa làm được lắm.

Cap cuối năm hài hước

Những câu nói cuối năm hài hước sẽ giúp bạn thả trôi hết nỗi buồn của năm cũ để chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

1. Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn, đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram…

2. Ngồi chờ xem pháo hoa, bỗng dưng thấy trong lòng có cảm giác là lạ. À thì ra là…. tiền bỗng trở nên rất quan trọng, là điều mà trước đây chưa từng nghĩ đến.

3. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.

4. Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy già.

5. Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt ngày cuối năm.

6. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.

7. Người ta ngày Tết có đôi
Tôi đây ngày Tết đơn côi 1 mình
Người ta ngày Tết tâm tình
Tôi đây ngày Tết một mình xem phim.

Cap hay cho ngày cuối năm bằng tiếng Anh

1. The Νew Year is tilling us, do not cry for the old year, opportunities are looking at us, grab them and forget your fear! goodbye 2024 welcome 2024.

Năm mới đang đến với chúng ta, đừng buồn vì năm cũ, những cơ hội đang đến với chúng ta, hãy nắm lấy chúng và quên đi nỗi sợ hãi bạn nhé! Tạm biệt năm 2024 chào đón năm 2024.

2. Goodbye 2024! Another years filled with street memories and joyous time has passed. I will never for forget you. Thanks again.

Tạm biệt năm 2024! Một năm nữa đầy ắp kỷ niệm đường phố và thời gian vui vẻ đã qua. Tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Cảm ơn một lần nữa.

3. Fun, Jοy, Ηappiness, Peace, Lοve, Luck, will cοme near, with my special wish, Happy Νew Year. Welcome 2024

Vui vẻ, Hạnh phúc, An yên, Tình yêu, May mắn, sẽ đến gần, với điều ước đặc biệt của tôi, Chúc mừng năm mới. Chào mừng năm 2024.

4. Good bye 2024and Welcome the brand New Year 2024, as we look forward to an even better year full of promises.

Tạm biệt năm 2024 và Chào mừng năm mới 2024, vì chúng tôi mong đợi một năm tốt đẹp hơn đầy hứa hẹn.

5. Goodbye 2024 welcome 2024 with full of happiness. We wish you a new year filled with wonder, peace, and meaning.

Tạm biệt năm 2024 chào đón năm 2024 ngập tràn hạnh phúc. Kính chúc quý khách một năm mới vạn sự như ý, bình an và ý nghĩa.

6. I’m so glad that we are friends. Let our glasses clink, and let’s hope for all the best things that life can offer. Happy new year, my friend!

Tôi rất vui vì chúng ta là bạn của nhau. Hãy để kính xuống và hãy cùng hy vọng vào tất cả những điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống có thể mang lại. Chúc mừng năm mới, bạn của tôi.

7. Life is not about possession; it is about appreciation. New hopes and aspirations. Goodbye 2021 and Welcome 2024 Happy New Year!

Cuộc sống không phải là sở hữu; nó là về sự đánh giá cao. Những hy vọng và khát vọng mới. Tạm biệt năm 2024 và chào đón Năm mới 2024 vui vẻ!

8. Goodbye 2024 and Welcome 2024 Happy New Year! Let’s celebrate this blissful, cheerful, colorful New year. with a smile. Wish you a Happy new year.

Tạm biệt năm 2024 và Chào đón Năm mới 2024 vui vẻ! Hãy cùng chúc mừng năm mới hạnh phúc, vui vẻ và đầy màu sắc này. với một nụ cười. Chúc bạn năm mới hạnh phúc.

9. Bye bye 2024

It is the time to stop thinking about the past and look forward to the future with new hopes and aspiration.

Tạm biệt năm 2024

Đã đến lúc ngừng nghĩ về quá khứ và hướng tới tương lai với những hy vọng và khát vọng mới.

10. Goodbye 2024

Thanks for everything I have learnt lots of lessons from you. I will never forget you. Thanks again!

Tạm biệt năm 2024

Cảm ơn vì tất cả mọi thứ tôi đã học được rất nhiều bài học từ bạn. Tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Cảm ơn một lần nữa!

Bên cạnh những stt, cap tạm biệt năm cũ, các bạn có thể tham khảo thêm Cap chào năm mới, stt chào năm mới 2024 hay.

Thứ Năm, 11/01/2024 09:10
2,961 👨 489.714
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí