Những mẫu váy bạn gái nên diện trong dịp 8/3

8/3 là một ngày đặc biệt đối với chị em phụ nữ, trong ngày này chị em sẽ có những cuộc hẹn đi ăn tối hay đi chơi cùng với công ty hoặc người yêu vì vậy ai cũng mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Nếu thường ngày bạn hay diện những chiếc quần và áo sơ mi đơn điệu thì nhân dịp đặc biệt, ngày tôn vinh phụ nữ hãy thay đổi bản thân với những bộ váy này nhé. Những bộ váy dễ thương sẽ giúp bạn trở nên nỗi bật và tự tin hơn đấy. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Váy xinh cho những teen

Đây là tuổi của những cô nàng đáng yêu và cute, vì vậy những mẫu váy phù hợp với độ tuổi này cũng đáng yêu và nhí nhảnh như tuổi của họ vậy. Những chân váy bò ngắn hoặc những chiếc váy liền dạng xòe kiểu babydoll sẽ là những gợi ý rất thú vị cho các bạn nên thử và thay đổi bản thân đó. Đặc biệt những kiểu váy này không quá kén người mặc và lại vô cùng dễ kết hợp với những bộ đồ khác như mix với áo thun hoặc áo khoác ngoài trong thời tiết này sẽ rất là phù hợp đó. Để giúp tôn lên vẻ đẹp cho bộ trang phục của bạn ngoài phụ kiện thì những đôi giày cũng góp phần không nhỏ, với cách phối đồ này thì giày thể thao, giày bánh mì hoặc boots cổ ngắn sẽ rất phù hợp với sét đồ bạn đang mặc giúp bạn trở nên năng động và cá tính hơn rất nhiều đó.

Váy xinh cho những teen

Váy ren trẻ trung cho teen dạo phố

Đơn giản với chiếc váy nỉ kèm khăn mix cùng ankle boots

Hay tinh nghịch với việc mix áo phông họa tiết và chân váy xuyên thấu đen

Mix đồ theo style năng động với sơ mi kẻ đi học và chân váy chữ A

Nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật trong ngày 8/3 với áo phông kẻ và chân váy đuôi cá đen

2. Váy cho chị em công sở

Nếu thường ngày khi đi làm bạn thường mặc những bộ trang phục đơn giản hoặc những bộ đồng phục kín cổng, cao tường để phù hợp với văn hóa công sở thì nhân dịp 8/3 này bạn hãy làm mới mình, thay đổi một chút về phong cách ăn mặc với những kiểu váy công sở thanh lịch và trang nhã. Chiếc váy sẽ trở nên tuyệt đẹp nếu bạn chọn được một chiếc váy vừa vặn với cơ thể bạn.

Lưu ý: Khi chọn váy bạn nên thử xem nó có vừa với bạn không? Một chiếc váy đẹp là khi nó vừa vặn với cơ thể người mặc. Nếu bạn là người có đường cong cơ thể quyến rũ và muốn mặc những bộ váy bó sát thì bạn nên chọn những bộ đồ co dãn để dễ mặc và tạo độ "thở" cho da của bạn nhé. Không nên chọn những bộ trang phục quá bó sát người và chật ních... Bởi vì nó sẽ đem đến cho bạn sự khó chịu khiến bạn mất tự tin và trở nên thật xấu xí.

Các cô nàng công sở có thể tận dụng chiếc sơ mi trắng của mình với chiếc áo len ba lỗ

Style thanh lịch cho các nàng công sở

Chân váy xinh họa tiết mix cùng áo thun tối màu mang lại sự trẻ trung cho bạn gái

Hoặc bạn cũng có thể mix đồ theo style ton-sur-ton

Kiêu hãnh, thanh lịch với áo len mỏng ôm sát và chân váy da lộn

Chân váy và áo sơ mi cách điệu vẫn rất phù hợp với cô nàng công sở

Chân váy dài và áo điệu đà

3. Đối với các cô nàng sành điệu

Đối với những cô sáng sành điệu và cá tính thì này thì những bộ trang phục sexy và có chút bó sát cơ thể để lộ những đường cong, điểm nhấn tuyệt đẹp trên cơ thể họ như đôi chân dài, bờ vai trắng xinh... Với những cô nàng này thường có gu ăn mặc rất thời thượng và có làn da trắng sáng vì vậy những màu sắc như đen, đỏ, hồng thách anh, vàng là những gam màu rất phù hợp giúp bạn trở nên nõi bật giữa đám đông trong ngày 8/3 đó. Và tất nhiên đừng quên một đôi giày cao gót cùng những phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng cổ, hoa tai... nhé các cô gái!

Váy len body tạo đường cong cơ thể

Sành điệu với áo len ôm và váy xinh dáng yếm

Những chiếc váy ôm sát mang lại vẻ ngoài gợi cảm cho chị em phái đẹp

Bên cạnh những mẫu váy ôm, bạn có thể chọn váy xòe xinh xắn

Váy hoa to xòe rất hợp thời trang

Sang chảnh tuyệt đối với mẫu váy xinh dáng đồng hồ cát

Chúc bạn có một ngày tràn ngập niềm vui!

Thứ Ba, 21/03/2017 16:34
31 👨 566
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt