Gợi ý 5 địa điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày 20-10 ở Hà Nội

20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh những người phụ nữ. Vào dịp này, các đấng mày râu có cơ hội để thể hiện sự quan tâm đến phụ nữ: bạn gái, chị, em gái, bà, cô giáo và đặc biệt là người mẹ đáng kính đã vất vả chăm lo cho chúng ta khôn lớn.

Trong ngày này, để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương thì hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng, tin nhắn ý nghĩa là thứ không thế thiếu trong ngày này. Bên cạnh đó, để tạo thêm không khí lãng mạn cho buổi hẹn hò, thì những địa điểm hẹn hò cũng đóng vai trò không nhỏ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn 5 địa điểm hẹn hò được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo để dẫn bạn gái hoặc vợ mình đến đây.

1. Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò trong ngày 20-10, thì không thể không nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản, đây là những con đường do các bạn trẻ thường xuyên lui tới đây đặt cho những tên gọi dễ thương như vậy. Khung cảnh nơi đây rất thơ mộng và hữu tình, tại đây có một không gian khá là rộng rãi, vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn bên kia là hồ Tây thơ mộng. Đó chính là bến Hàn – nơi có những mối tình lãng mạn như phim Hàn.

Đường Nhật Bản là con đường kéo dài từ khu biệt thự Tây Hồ, kéo dài qua khách sạn Tây Hồ cho tới công viên nước. Có một sự thật rằng chính vì đây là khu biệt thự nên chỉ đông người qua lại vào một số khung giờ nhất định, còn lại không gian khá thơ mộng và yên tĩnh, là một nơi hẹn hò lý tưởng. Đặc biệt, vào buổi tối, con đường càng trở nên lung linh hơn bởi những ánh đèn đường chiếu xuống mặt hồ lại làm cho không khí càng trở nên mờ ảo và lãng mạn hơn.

2. Hồ Gươm

Hồ Gươm

Năm nay ngày 20/10 sẽ rơi vào thứ 6 trong tuần, nhưng không vì thế mà Hồ Gươm sẽ buồn đi, bởi lẽ Hồ Gươm luôn là nơi vui chơi quen thuộc của các bạn trẻ và không bao giờ lỗi thời và nhàm chán cho những buổi hẹn hò, bởi nơi đây có không gian lãng mạn, và mỗi mùa lại có một cảm xúc khác nhau.

3. Hồ Tây

Hồ Tây

Hồ Tây sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn, nơi đây có thể nói là một thiên đường hẹn hò cho các cặp đôi. Đến đây hai bạn có thể cùng nhau thuê xe đạp đi lượn quanh hồ, cùng nhau đạp vịt, và thưởng thức cà phê, ngắm hoàng hôn thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đặc biệt hơn vào dịp này, công viên nước Hồ Tây sẽ có rất nhiều các hoạt động, trò chơi thú vị có các cặp đôi cùng nhau tham gia. Bên cạnh đó bạn có thể ngồi trên chiếc xích đu lớn nhất Hà Nội từ những chiếc lồng quay. Giá một gói ngồi lồng quay ngắm Hà Nội về đêm trong khoảng 30 phút đi kèm một chiếc bánh ngọt dễ thương khoảng 300 ngàn đồng.

4. Các khu vui chơi

Các khu vui chơi

Nếu 2 bạn thích những nơi đông người và nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống thì bạn có thể tham khảo một số khu vui chơi giải trí như Times City, Vincom, Royal City, Lotte, The Garden... Đến với những địa điểm này các bạn có thể tham gia các trò chơi, chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho nhau. Bên cạnh đó những khui vui chơi này cũng có những siêu thị, các bạn nếu thấy đói và mệt thì có thể đến mua đồ ăn lấy sức và tiếp tục cuộc vui.

5. Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim

Đây là nơi mà khá nhiều bạn trẻ ưa thích để cùng nhau hẹn hò. Xem phim có vẻ hơi "lỗi thời" và tẻ nhạt, nhưng đối với các đôi yêu nhau thì đây sẽ là nơi vô cùng tuyệt vời. Đến đây bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và tùy theo sở thích của 2 bạn mà có thể lựa chọn phim hài, phim tình cảm, phim hành động hoặc một bộ phim hài lãng mạn và cùng nhau xem, ăn bỏng ngô và uống nước ngọt. Điều đơn giản trong tình yêu đó là chỉ cần được ở bên nhau là sẽ thấy hạnh phúc.

Thứ Tư, 11/10/2017 14:17
51 👨 2.398
0 Bình luận
Sắp xếp theo