Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hay và hài hước

Những lời Giáng sinh, Noel hài hước, ý nghĩa… là món quà tinh thần tuyệt vời để gửi tới bạn bè, đồng nghiệp giúp bạn thể hiện sự cầu chúc an lành, niềm vui, tình yêu thương cho họ. Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc Giáng sinh hay, hài hước, lầy lội, mời các bạn tham khảo để tạo niềm vui bất ngờ cho bạn bè trong dịp Noel này.

Lời chúc Giáng sinh hay cho bạn bè

1. Chúc bạn tôi Giáng sinh vui vẻ và an lành! Và năm mới cũng cận kề rồi, chúc bạn một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

2. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ! Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành!

3. Giáng sinh vui vẻ! Chúc mùa lễ của bạn ngập tràn niềm vui và nhận được những phước lành vô hạn từ chúa vào ngày này.

4. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình! Cầu mong những mong muốn và mơ ước của bạn thành sự thật.

5. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc! Hy vọng may mắn và sức khỏe sẽ đến với bạn và gia đình.

6. Chúc một Giáng sinh vui vẻ, ngọt ngào tới người đáng yêu nhất mà tôi biết.

7. Cầu mong ông già Noel đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với bạn. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.

8. Chúc bạn mùa giáng sinh ấm áp! Hãy tự tin làm điều mình muốn nhé, mình sẽ luôn dõi theo và ủng hộ bạn trên con đường dài đó.

9. Merry Christmas. Chúc bạn luôn vui vẻ, nhận được nhiều điều tốt lành, bình an và tìm được một nửa yêu thương nhé.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hài hước

1. Chúc bạn Noel vui vẻ, tươi trẻ, mới mẻ và mạnh khỏe, à quên luôn sạch sẽ nữa nhé để không bị ghẻ. Merry Christmas.

2. Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này... Chúc mừng Giáng sinh. Merry Christmas.

3. Đêm Giáng sinh rồi. Tao có nhờ ông già Noel tặng mày cô người chân dài như Thanh Hằng, trắng như Ngọc Trinh, đẹp mặn mà giống như Thanh Hà. Nhà mày không có ống khói nên hãy mở cửa ra để ông già Noel mang quà đến nhé.

Lời chúc Giáng sinh hài hước

4. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé.

5. Zing gơ beo! Zing gơ beo! Lại một mùa Giáng Sinh nữa lại đến rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho mày đêm Giáng Sinh thả được nhiều thính, có nhiều cá ăn thính để sớm thoát kiếp FA nhé. Merry Christmas!

6. Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với mọi người: Tôi nhấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tôi nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành.

7. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

8. Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc mày đêm giáng sinh thả nhiều tính, cá đớp nhiều để thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ, an lành.

9. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè

Lời chúc Giáng sinh bá đạo cho bạn bè

10. Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas.

11. Chúc mọi người một Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.

12. Tớ hy vọng nụ cười của cậu sẽ lớn như hóa đơn thẻ tín dụng của cậu vào Giáng sinh này! Chúc bạn tớ thật nhiều may mắn và niềm vui. Giáng sinh vui vẻ!

13. Cậu sẽ có một Giáng sinh tuyệt vời nếu chuẩn bị một món quà ý nghĩa cho tớ. Mừng Giáng sinh hạnh phúc!

14. Chỉ muốn cậu biết rằng cậu thực sự không có tên trong danh sách những người được nhận quà từ ông già Noel đâu, đừng chờ đợi nữa. Đùa vậy thôi, Giáng sinh vui vẻ nhé!

15. Ai đang đọc tin nhắn này là người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng, mỗi sáng, khi bạn thức dậy, vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Bạn ơi, tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào! Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp ^^!

16. Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, hy vọng Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa. Đón Giáng sinh yên lành nhé.

Ngoài những lời chúc Giáng sinh cho bạn bè, các bạn có thể truy cập vào mục "Giáng sinh - Noel" để tìm thêm những lời chúc Giáng sinh hay cho người thân, tham khảo thêm cách trang trí cây thông Noel, cách làm thiệp Giáng sinh... để có một Giáng sinh thật tuyệt vời và ấm áp bên những người thân yêu nhé.

Thứ Sáu, 01/12/2023 11:51
38 👨 20.367
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel