Lưỡi dao của dụng cụ nạo hoa quả có thể làm điều kỳ diệu này, người dùng lâu năm cũng không biết

Chúng ta đã khám phá công dụng bất ngờ của chiếc lỗ nhỏ ở cạnh của dụng cụ nạo rau củ, hôm nay thêm một bí mật nữa của vật dụng này sẽ được tiết lộ, đảm bảo không ít chị em sẽ chạy ngay vào bếp để thử cho mà xem.

Dụng cụ nạo hoa quả là vật dụng được sử dụng hàng ngày trong bếp, giúp chúng ta loại bỏ lớp vỏ của trái cây, rau củ nhanh chóng mà lại đẹp mắt.

Một điểm đặc biệt của dụng cụ nạo rau củ là phần lưỡi dao cạo rất hay chạy lung tung, có thể xoay chiều cả hai hướng. Thật ra, cấu tạo này của dụng cụ nạo hoa quả là có lý do cả, tiếc rằng không phải ai cũng biết áp dụng mà thôi.

Cụ thể, công dụng của phần lưỡi dao cạo có thể xoay chiều cả hai hướng là gì, xem xong bức ảnh dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời.

Công dụng của phần lưỡi dao cạo có thể xoay chiều cả hai hướng

Lý do nhà sản xuất thiết kế phần lưỡi dao nạo không cố định, có thể xoay hai hướng lên trên, xuống dưới là nhằm giúp người dùng có thể nạo vỏ hoa quả, các loại củ theo cả hai chiều lên và xuống. Đưa dao lên nạo vỏ một đường, lướt xuống lại nạo thêm lớp vỏ nữa, nhanh và tiện lợi hơn nhiều đúng không.

Vậy đấy, cái gì sinh ra cũng có lý do của nó cả, chỉ là chúng ta đã khám phá ra và biết cách sử dụng chưa mà thôi.

Thứ Ba, 28/04/2020 15:28
51 👨 7.511
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt