Lời chúc ngày quốc tế Nam giới cho cha hay và ý nghĩa

Lời chúc Ngày Quốc tế Nam giới

Việc nói lời yêu thương, lời cảm ơn tới cha mẹ là điều không hề dễ dàng với con cái, nhất là khi chúng ta đã trưởng thành. Ngày Quốc tế Nam giới 19/11 sẽ là một dịp tuyệt vời để bạn có thể gửi những lời chúc, lời cảm ơn cũng như thể hiện tình cảm của mình tới người cha thân yêu của mình đấy. Dưới đây là những lời chúc ngày Quốc tế Nam giới cho cha hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Những lời chúc ý nghĩa cho cha

1. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, con xin gửi đến Cha của con lời chúc mừng, lời cảm ơn và cả lời hứa sẽ cố gắng thật nhiều trên những bước đường sắp đến của con...

2. Bố kính yêu! Mặc dù Ngày Quốc tế Nam giới chưa thật phổ biến ở nước ta, thế nhưng con vẫn muốn dành tặng bố những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Con chúc bố luôn mạnh khỏe, yêu đời bố nhé! Con yêu bố nhiều lắm!

3. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, con xin chúc người đàn ông đẹp trai nhất nhà luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho cả nhà!

4. Bố có biết hôm nay là ngày gì không ạ? Hôm nay là Ngày Quốc tế Nam giới - ngày để tôn vinh những người đàn ông tuyệt vời như bố đấy ạ. Con chúc bố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, lạc quan và luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và con bố nhé!

5. Chúc mừng "ngân hàng" của con nhân Ngày Quốc tế Đàn ông ạ. Chúc bố mãi đẹp trai, vui vẻ và mạnh khỏe và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con ạ! Yêu "ngân hàng" của con nhiều lắm!

6. Chúc bố đẹp trai của con có một Ngày Quốc tế Đàn ông thật vui và ý nghĩa ạ. Cảm ơn bố đã luôn yêu thương và hi sinh cho con. Con yêu bố nhiều!

7. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, con muốn gửi tới bố những lời chúc tốt đẹp nhất. Con hi vọng bố sẽ mãi mạnh khỏe và hạnh phúc bên gia đình mình bố nhé. Con và mẹ yêu bố nhiều lắm ạ!

8. Chúc mừng bố yêu của con nhân Ngày Quốc tế Đàn ông! Con mong sao bố luôn mạnh khỏe và bình an không chỉ trong ngày này mà còn nhiều nhiều ngày về sau nữa bố nhé!

9. Cám ơn Bố đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Bố từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua... Chúc Bố mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Yêu bố rất nhiều.

Cảm ơn cha

10. Bố luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em chúng con. Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho bố buồn vì những suy nghĩ chưa đúng của mình. Nhưng có một điều mà con luôn nhớ mãi, đó là dù con có bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì bố luôn là người tha thứ, giúp con nhìn ra sai lầm.

11. Con xin gửi đến ba lời biết ơn chân thành bởi ba đã bao dung cho con từ những điều nhỏ nhặt nhất. Con biết, hơn ai hết yêu các con và yêu mẹ nhất vẫn là ba. Chúc cho ba luôn mạnh khỏe để sống trọn đời bên chúng con và mẹ.

12. Con luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con làm con của bố. Chúc mừng bố yêu của con nhân ngày đặc biệt của phái mạnh!

13. Cảm ơn Bố, con biết con đã không nói điều này hằng ngày với Bố. Con muốn cảm ơn Bố về tất cả những gì Bố đã làm cho con. Con yêu Bố!

14. Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình như tất cả những gì bố đã làm trong thời gian qua. Tự hào và yêu bố rất nhiều.

15. Cảm ơn bố vì đã luôn đồng hành cùng con, cảm ơn bố vì đã luôn là bờ vai vững chắc cho mẹ và cảm ơn bố vì đã luôn đặt gia đình mình làm ưu tiên hàng đầu. Con chúc bố một ngày Quốc tế Đàn ông mạnh khỏe và tràn đầy niềm vui!

16. Con gái chúc bố có một ngày 19/11 vui nhé ạ. Chúc bố luôn vui, khỏe mạnh và mãi mãi là người bố vĩ đại của con. Yêu bố nhiều nhiều.

17. Đối với con, nếu siêu anh hùng là có thật thì bố chắc chắn là một trong số họ đấy. Chúc người bố tuyệt vời và vĩ đại của con một ngày Quốc tế Đàn ông thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

Ngoài những lời chúc ngày Quốc tế Nam giới dành cho cha ở trên, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những lời cảm ơn cha sâu sắc và chân thành nhất, những bài thơ hay và cảm động về cha để bày tỏ tình yêu và sự quan tâm đến người cha, người bố thân yêu của mình.

Thứ Năm, 17/11/2022 15:09
51 👨 3.209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng