Những lời chúc mừng sinh nhật sếp hay và hài hước

Hãy gửi những lời chúc mừng hay và ý nghĩa tới sếp của bạn nhân ngày sinh nhật. Tuy đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa tinh thần rất lớn và cũng là dịp để bạn thể hiện lòng biết ơn chân thành của mình đối với sếp - những người hướng dẫn, giúp đỡ mình trong công việc, qua đó mọi người sẽ thêm gần gũi và đoàn kết hơn.

Những lời chúc mừng sinh nhật sếp hay

1. Gửi lời chúc mừng sinh nhật sếp tuyệt vời nhất. Chúc anh giữ vững phong độ và gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

2. Ngày hôm nay (ngày dd tháng mm năm yy) là ngày đặc biệt rất quan trọng đối với sếp, em xin đại diện cho các anh chị em trong công ty chúc sếp ngày càng mạnh khỏe, trí tuệ để giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa…

3. Chúc sếp và gia đình có những giây phút tuyệt vời trong ngày đặc biệt này. Chúc tuổi mới của anh sẽ tràn ngập hạnh phúc, thành công.

4. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn – (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Chúc mừng sinh nhật sếp

5. Nhân ngày đặc biệt hôm nay, em chúc sếp ngày càng xinh đẹp, khỏe khoắn, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và luôn luôn thành công như hiện nay để có thể dìu dắt chúng em trên con đường sự nghiệp, đưa công ty mình lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới. Sinh nhật vui vẻ sếp nhé. Happy birthday to Boss!

6. Thay mặt cho toàn thể các anh chị em trong công ty, em xin chân thành chúc sếp một sinh nhật vui vẻ, ngày càng mạnh khỏe, vui tươi và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, ngày càng đưa thương hiệu công ty ra tầm thế giới.

7. Chúc anh/ chị ngày càng có bước tiến dài trong sự nghiệp, phát triển toàn diện trong tương lai, đưa công ty sang một tầm cao mới và trên hết là luôn vui vẻ, tươi trẻ, lạc quan ở tuổi mới này. Chúc mừng sinh nhật đại đại Boss.

8. Nhân ngày đặc biệt hôm nay, em chúc sếp ngày càng xinh đẹp, khỏe khoắn, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và luôn luôn thành công như hiện nay để có thể dìu dắt chúng em trên con đường sự nghiệp, đưa công ty mình lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới. Sinh nhật vui vẻ sếp nhé. Happy birthday to Boss!

9.“Tập thể cán bộ nhân viên công ty… xin kính chúc Sếp thêm một tuổi mới, thêm vui vẻ và hạnh phúc.

10. Sinh nhật anh! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (công ty) đến với những Đại dương lớn. Cám ơn anh đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

Lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước

1. Chúc sếp kute có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương hạnh phúc. Đặc biệt chúc sếp luôn phất như diều gặp gió, dìu dắt chúng em ngày càng có thêm động lực cố gắng.

2. Sáng nay giật mình vì nay là sinh nhật sếp. Chúc sếp của em có một ngày vui thật hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình và người thân. Chúc sếp tuổi mới luôn minh mẫn, trí tuệ, sức khỏe để lãnh đạo tập thể anh em đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới!

Lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước

3. Nhân dịp sinh nhật sếp. Em xin gửi tới sếp lời chúc nồng thắm, nồng ấm, nồng nhiệt, thiết tha, tha thiết, thắm thiết nhất. Chúc sếp có sinh nhật thật vui vẻ, trẻ khỏe, dẻo dai và ngày càng lợi hại để đưa công ty hết thắng lợi này đến thắng lợi khác.

4. Nhân dịp sinh thần của sếp! E xin gửi đến sếp lời chúc mừng sinh nhật nồng nhiệt, nồng ấm, nồng thắm, thắm thiết, thiết tha và tha thiết nhất. Chúc sếp luôn vui – trẻ -khỏe – dẻo dai và lợi hại hơn nữa. Hi vọng với sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của sếp sẽ đưa công ty đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

5. Chúc sếp một tuổi mới nhiều bước tiến mới trong công việc và cuộc sống. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Happy birthday to my boss!

6. Hôm nay là ngày đặc biệt, đó là ngày sếp được sinh ra đời. Đây là một ngày vô cùng ý nghĩa vì ngày này đã mang một nhân tài đến thế giới này. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục thắng lợi trong năm nay!

7. Chúc chị đẹp tuổi mới thuận buồm xuôi gió, ước gì có đó. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ!

Thơ chúc mừng sinh nhật sếp hay

1. Chúc anh luôn mạnh khỏe
Cuộc sống đầy vui vẻ
Luôn thấy mình còn trẻ
Doanh số thừa có lẻ
Trong nhà có tiếng trẻ
Mừng anh sinh nhật vui vẻ
Mừng sinh nhật Sếp

2. Chúc mừng sinh nhật sếp nhà ta
Có mấy chút thơ đọc gọi là
Mừng cho sếp được thêm tuổi mới
Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành
Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập
Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui
Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh
Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

3. Chúc mừng sinh nhật sếp tôi... (ngày sinh nhật sếp) tuyệt vời đầy hoa
Bạn bè đông kín chật nhà
Cùng vui sinh nhật hát ca. Chúc mừng!
Giống như lễ hội quá chừng,
Cháu xin tặng bác 1 rừng hoa tươi
Chúc bác khỏe, vui rạng ngời
Gia đình đầm ấm, mọi người an khang.

Thứ Năm, 15/10/2020 16:10
2,85 👨 25.462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí