Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là kết quả tốt đẹp của một tình yêu đẹp và là một ngày trọng đại trong cuộc đời của cô dâu, chú rể. Vì vậy, bạn đừng quên gửi những lời chúc phúc, lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa tới họ nhé. Quantrimang.com đã tổng hợp một số lời chúc đám cưới hay, mời bạn tham khảo.

Lời chúc mừng đám cưới hay và ý nghĩa

1. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn.

2. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.

3. Chúc mừng hạnh phúc tân lang, tân nương!

4. Bách niên giai lão nha!

5. Chúc đôi trai tài gái sắc nhà mình hạnh phúc vẹn tròn.

6. Chúc anh chị có một tình yêu bền chặt, luôn gắn bó với nhau để xây dựng tổ ấm riêng của mình.

7. Luôn luôn được hạnh phúc vẹn tròn nhé!

8. Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

9. Yêu nhau dài lâu nhé!

Lời chúc mừng đám cưới

10. Chúc hai bạn luôn ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau trong tình yêu tuyệt đẹp này. Hãy cùng nhau bước tiếp cuộc trình này tới cuối đời nhé.

11. Thật là tuyệt vời, cuối cùng thì mày đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Mãi hạnh phúc và hạnh phúc nhé.

12. Hạnh phúc tới rồi, hai bạn hãy chăm chỉ tận hưởng bên nhau nha! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sớm có con đàn, cháu đống.

13. Thật vui vì ngày trọng đại của bạn tôi cũng rồi cũng đến. Chúc hai người bạn của tôi hạnh phúc tới răng long đầu bạc bên nhau nhé!

14. Chúc mừng bạn tôi thoát khỏi kiếp FA. Sau bao năm tìm kiếm thì bạn tôi cũng đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa. Hãy tận hưởng cuộc sống hạnh phúc nhé!

15. Chúc mừng đám cưới. Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, luôn vui vẻ như hồi mới yêu.

16. Happy Wedding! Chúc hai bạn và gia đình có một ngày vui thật trọn vẹn trong những lời chúc phúc của họ hàng và bạn bè. Hai bạn hãy nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhé. Tôi tin và chúc cho hai bạn hạnh phúc vẹn tròn.

17. Chúc hai bạn có cuộc sống mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc mừng đám cưới hay cho bạn thân

  1. Trời ơi, bạn của ai mà trông đẹp thế này, cứ như một nàng công chúa vậy đó. Cuối cùng thì con bạn của tôi cũng bỏ tôi đi lấy chồng. Đúng là bạn tồi mà nhưng mày phải thật hạnh phúc nhé. Chúc hai bạn hạnh phúc, vui vẻ và sớm sinh quý tử nhé!

  2. Cuối cùng thì con bạn tôi cũng tìm được bến đỗ, mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời mình. Chúc bạn tôi hạnh phúc, hạnh phúc và thật hạnh phúc.

  3. Bắt đầu từ ngày trọng đại trọng cuộc đời này, hai bạn hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc để viết tiếp những chương mới trong cuộc đời mình nhé! Happy wedding!

  4. Thay vì suốt ngày tranh luận với nhau, hôm nay tao chẳng biết nói gì hơn, gửi đến mày lời chúc tốt đẹp nhất cho cuộc sống hôn nhân sắp tới. Chúc mày - người bạn thân nhất của tao luôn hạnh phúc và những ngày sau sẽ hạnh phúc hơn ngày hôm nay. Happy wedding.

  5. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc! Cuối cùng, sau bao tháng ngày chờ đợi tôi cũng được tham dự lễ cưới của con bạn thân. Chúc hai bạn sẽ mãi sát cánh bên nhau để xây dựng thành công mái ấm gia đình thật hạnh phúc và sớm sinh quý tử!

  6. Hôm nay là ngày đặc biệt của những người đặc biệt với tôi. Thế là trải qua bao sóng to gió lớn, bão bùng thì 2 bạn của tôi cũng đến được với nhau. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc và luôn có những khoảnh khắc yêu thương. Happy wedding!

  7. Tạ ơn thần linh, bạn con đã thoát kiếp FA. Cuối cùng bạn con đã có một chốn để trở về, một bờ vai để tựa mỗi khi mệt mỏi và không làm phiền tới con nữa. Phải thật hạnh phúc nhé bạn thân yêu!

  8. Sau trắc trở, cuối cùng bạn tôi cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc. Hãy sống thật hạnh phúc và vui vẻ nhé. Chúc mừng đám cưới, chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc.

Lời chúc mừng đám cưới bựa và hài hước

1. Chúc anh người yêu cũ may mắn vì đã lấy được cô vợ thật xinh đẹp, anh phải cảm ơn em, vì em đã bỏ anh nên anh mới cưới được vợ xinh và lắm tiền như thế đấy...

Chúc phúc đám cưới

2. Tập thể người yêu cũ Thắng, Ngọc, Đoàn... mừng hạnh phúc bạn (tên cô dâu) lấy một chồng, đẻ hai con, nhà ba tầng, xe 4 bánh, du lịch năm châu.

3. Tập thể người yêu cũ của cô dâu... Mừng hạnh phúc hai bạn và chống mắt lên xem, chúng mày hạnh phúc được bao lâu.

4. Tôi xin chúc cụ ông cụ bà
Sống lâu sống khoẻ trẻ không già
Hai họ thông gia tình gắn kết
Mãi giữ lương duyên thủa ban đầu.

5. Mồi kia đã có trên bàn
Bên cạnh lại có ngập tràn là bia
Nào ta cùng hãy khui ra
Rót vào ly đá để cùng nhau chúc mừng
Chúc cho long phụng tương phùng
Chúc cho hai họ nên bà con tiên
Hạnh phúc luôn mãi vẹn nguyên
Xin mời quý vị hãy cùng nâng ly.

Ngoài những lời chúc mừng đám cưới ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm thơ chúc mừng đám cưới, những lời chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh... để có những lời chúc ý nghĩa gửi tới tân lang, tân nương trong ngày hạnh phúc của họ.

Hy vọng rằng, bạn đã lựa chọn được một lời chúc mừng đám cưới phù hợp và ý nghĩa để gửi tặng người thân yêu của mình trong ngày trọng đại của họ.

Thứ Hai, 25/12/2023 10:24
2,942 👨 405.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí