Local brand được hiểu là gì?

Local brand đang ngày càng nở rộ và phát triển mạnh hơn với rất nhiều lựa cho người dùng. Vậy local brand chính xác là gì?

Ý nghĩa local brand?

Local brand là một thương hiệu được tiếp thị (phân phối và quảng bá) và/hoặc phát triển cho một khu vực địa lý tương đối nhỏ và hạn chế. Brand trong local brand là thương hiệu, thiết kế được công nhận và nhận biết qua logo hay những dấu hiệu khác với những thương hiệu khác.

Local brand là gì?

So với lúc đầu tại Việt Nam chỉ có một số brand nhỏ lẻ thì hiện tại đã có rất nhiều local brand, và tăng lên theo thời gian để người tiêu dùng lựa chọn theo sở thích của bản thân. Các nhà thiết kế đã nắm bắt xu hướng thời trang của thế giới để từ đó đưa Việt Nam tiến gần hơn với thời trang của nước ngoài, nhưng vẫn tạo được nét độc đáo, đặc trưng riêng cho từng thương hiệu thời trang. Có thể kể đến một số local brand như Anti Monday, iKonic , Light Of Him… Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc có lẽ sẽ không xa lạ với những local brand trong nước. Việc lựa chọn local brand phụ thuộc nhiều yếu tố, như nhiều bạn chọn brand nổi tiếng, mặt khác nhiều người chọn lựa theo phong cách thời trang mình thích, giá thành của từng sản phẩm...

Xem thêm:

Thứ Bảy, 03/04/2021 11:39
11 👨 910
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp