8 món đồ thời trang không thể thiếu để nam giới có thể sử dụng cả năm

Bạn đã bao giờ thử kết hợp những món đồ thời trang của mùa hè cho mùa đông chưa? Nhiều người thường cho rằng, mặc lại quần áo mùa hè cho mùa đông như vậy là lỗi mốt và không đủ ấm. Thế nhưng, đây là một quan niệm hoàn toàm sai lầm, bởi những ngày đông ở Việt Nam cũng không quá buốt giá như những quốc gia ôn đới và hàn đới, hơn nữa những bộ trang phục mùa hè nếu biết kết hợp nó còn tạo ra xu hướng thời trang cho riêng bạn đấy.

1. Áo phông (T-shirt)

Áo phông

Áo phông là một món đồ thời trang kinh điển luôn được sử dụng trong những ngày hè. Với chiếc áo này bạn cũng có thể mặc nó vào mùa đông mát mẻ. Hãy phối chiếc áo này theo kiểu layer, biến chiếc áo thành điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục của bạn.

Một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là khi kết hợp áo này cho mùa đông, bạn nên chọn những chiếc áo có màu sắc tươi sáng để làm nổi bật chiếc áo khoác bên ngoài. Ví dụ như một chiếc áo phông màu vàng sẽ làm nổi bật chiếc áo khoác màu navy hoặc một chiếc áo phông màu xám để làm chiếc áo khoác màu nâu của bạn thêm phần đặc sắc.

2. Áo Polo

Áo Polo

Cũng như áo phông, hãy đi theo hướng layering với áo Polo, món đồ thời trang này là một sự nâng cấp hoàn hảo cho set đồ vào Thu của những ai yêu thích phong cách smart-casual.

Chiếc áo này có khả năng kết hợp dễ dàng trong mọi hoàn cảnh và được sử dụng để mặc quanh năm. Bạn sẽ trông rất tuyệt khi kết hợp áo polo ngắn tay này cùng quần short vào mùa hè, hoặc có thể mặc một chiếc áo polo ngắn tay khoác bên ngoài là chiếc áo khoác hoặc len mỏng để giúp giữ ấm cơ thể cho mùa đông. Còn nếu bạn mặc áo polo dài tay thì cũng có thể kết hợp cùng quần vải tuýt và áo khoác blazer khi tiết trời trở lạnh vào mùa đông.

3. Quần cắt gấu

Quần cắt gấu

Một chiếc quần cắt gấu sẽ đem lại cho bạn phong cách cá tính, cũng như sự thoải mái khi mặc trong ngày hè. Còn khi thời tiết chuyển lạnh, bạn có thể kết hợp chiếc quần này cùng một đôi tất cao cổ.

Kểu quần cắt gấu này đã xuất hiện từ vài năm trước đây ở nước anh, thế nhưng, để đảm bảo tính lịch thiệp cho bộ trang phục, thì họ chỉ cho phép bạn phối cùng với những đôi tất chuyên dụng cho quần tây. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khi phong cách athleisure đã xuất hiện ở khắp mọi nơi, thì kể cả những đôi tất để dùng đi tập gym cũng có thể diện cùng được. Hãy chọn cho mình một đôi tất bất kỳ để tạo ra sự phá cách cho mình nhé!

4. Áo khoác Denim

Áo khoác Denim

Một chiếc áo khoác Denim sẽ đem đến cho bạn phong cách bụi bặm và cá tính. Với món đồ thời trang này bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo hoodie hoặc mặc dưới một lớp áo khoác khác dáng dài hơn! Lưu ý khi kết hợp kiểu trang phục này, bạn nên chú ý lựa chọn những gam màu cho phù hợp. Ví dụ những chiếc áo denim màu xanh sẽ không hợp với áo khoác màu camel hoặc đen, nhưng với chiếc denim đen bạn lại có thể thoải mái sáng tạo.

5. Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai

Món đồ thời trang này không những có thể sử dụng từ Hè sang Đông, giờ bạn còn có thể kết hợp nó giữa đồ thể thao và đồ đi làm nữa. Những chiếc mũ lưỡi trai linh hoạt khi chúng mang những thiết kế và tông màu đơn giản, nên chọn một chiếc mũ có những thiết kế tối giản nhất và mang cùng tông màu với bộ đồ mà bạn đang mặc.

6. Kính râm

Kính dâm

Tuy mùa đông, ánh nắng mặt trời không quá gay gắt như mùa hè, thế nhưng những tia UV cũng đủ mạnh để làm hại đến làn da và đôi mắt của bạn. Vì thế, kính râm chính là món đồ cần thiết để bạn sử dụng cả năm.

Những chiếc kính râm không chỉ dùng để bảo vệ làn da và đôi mắt của bạn, mà nó còn khiến bộ trang phục của bạn thêm phong cách hơn trong những ngày đông.

7. Áo kẻ sọc ngang (breton)

Áo kẻ sọc ngang

Đối với cả nam và nữ, cho dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào, thì những chiếc áo kẻ sọc ngang vẫn luôn là những bộ trang phục “bất hủ” dành cho bạn. Chiếc áo này bạn có thể sử dụng được quanh năm, bất kể thời tiết nào: như khi vào mùa hè thì bạn chỉ cần mặc đơn giản cùng với quần short hoặc quần vải và mùa đông thì khoác thêm một chiếc áo khoác, vậy là bạn đã trở thành một fashion rồi.

8. Giày loafer

Giày loafer

Đây là kiểu giày lười được xuất hiện từ rất lâu đời, thế nhưng chúng chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt, đặc biệt là đối với môi trường công sở. Với loafer bạn có thể kết hợp được rất nhiều kiểu trang phục cũng như trong mọi thời tiết. Như trong mùa hè nóng nực, bạn nên chọn cho mình một đôi loafer da mỏng, nhưng khi đông về thì ta hãy thay đổi một chút trong chất liệu với chất nhung điệu đà!

Thứ Ba, 24/10/2017 16:38
41 👨 1.125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp