Fashionista là gì?

Mỗi lĩnh vực trong cuộc sống đều có những thuật ngữ chung, một trong số đó cũng phổ biến trong cuộc sống. Với lĩnh vực thời trang, bạn rất dễ bắt gặp những thuật ngữ chuyên ngành trong sách báo, mạng xã hội như fashionista chẳng hạn. Mặc dù độ phổ biến công chúng của fashionista tương đối lớn nhưng chắc hẳn nhiều người chưa hiểu ý nghĩa của fashionista. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu fashionista là gì.

Fashionista có nghĩa gì?

Fashionista khi dịch theo tiếng Anh là tín đồ thời trang, người am hiểu về thời trang, nắm bắt nhanh những xu hướng mới trên thế giới nhưng không hề lạm dụng, mà sẽ phối hợp mọi phục trang, item đang thịnh hành để tạo thành phong cách của chính mình. Là một fashionista thì chắc chắn người đó phải có con mắt thẩm mỹ, gu ăn mặc phối đồ đẹp, độc, lạ mắt, dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi bản thân theo những cái mới. Thậm chí một fashionista còn sáng tạo nên những xu hướng thời trang mới, được nhiều người chú ý trong đó có những nhà thiết kế.

Fashionista là thuật ngữ để chỉ nữ giới và trái ngược với đó là Fashionisto chỉ những anh chàng có gu thời trang ăn mặc và phong cách.

Fashionista là gì?

Người làm trong ngành thời trang hay nghệ thuật không nhất thiết phải là một fashionista hay có thể dễ dàng trở thành fashionista, fashionista có thể là bất kỳ ai, bất kỳ ngành nghề nào. Tuy nhiên để trở thành một fashionista thì cần rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như bạn phải nắm rõ về xu hướng thời trang nhưng biết chọn những thứ phù hợp với mình dù có mix theo nhiều kiểu đi chẳng nữa, biết cách trang điểm, tạo được cá tính và dấu ấn riêng cho bản thân, làm mới bản thân...

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 08:07
4,73 👨 3.781
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?