Các hãng thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Ngành công nghiệp thời trang là một trong những ngành công nghiệp cổ xưa nhất. Tuy nhiên, ngày nay rất ít công ty trong lĩnh vực sản xuất thời trang may mặc giành được những vị trí hàng đầu trên toàn cầu.

Thế giới đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của các xu hướng và nhiều loại vải mới trong ngành công nghiệp thời trang. Có rất ít thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và vẫn là những cái tên nằm trong số công ty có doanh số bán hàng tốt nhất toàn cầu.

Chìa khóa thành công nằm ở chất lượng, sự hoàn hảo và việc tạo ra xu hướng.

Dưới đây là danh sách 10 thương hiệu quần áo nổi tiếng bán chạy nhất trên thế giới.

Bạn đã biết các thương hiệu thời trang nổi tiếng này chưa?

10. Armani

Armani

Giá trị thương hiệu của công ty nổi tiếng này là khoảng 3,1 tỷ USD.

Armani cung cấp những sản phẩm với đường may hoàn hảo, vẻ ngoài quyến rũ và đẳng cấp. Các ngôi sao Hollywood là những khách hàng trung thành nhất của thương hiệu này.

Thương hiệu Armani nổi tiếng với việc may đồ vest. Trang phục của hãng này được may từ những loại vải cao cấp.

Armani, Emporio, Exchange là những trang phục đắt nhất thuộc thương hiệu này. Hãng này thậm chí còn sản xuất nước hoa, túi da, thắt lưng, kính, giày và nhiều phụ kiện khác. Do đó, Armani đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách.

9. Fendi

Fendi

Tổng giá trị thương hiệu của Fendi là khoảng 3,5 tỷ USD. Paola Fendi là người sáng lập công ty này. Công ty được ra mắt vào năm 1925.

Chuyên môn của Fendi là sản xuất quần áo đẳng cấp thế giới, túi xách và nhiều phụ kiện khác. Dòng túi xách được giới thiệu vào năm 1997 được gọi là Baguette.

Fendi giữ được vị thế như hiện nay bằng cách làm cho những sáng tạo của mình luôn được cập nhật trong thế giới thời trang. LVMH hiện sở hữu công ty này.

8. House of Versace

Versace

Tổng giá trị thương hiệu của công ty này là khoảng 5,5 tỷ USD. Doanh thu hiện tại của Versace là khoảng 1 tỷ USD. Versace được thành lập vào năm 1978, bởi Gianni Versace. Đây là một công ty của Ý.

House of Versace là một trong những hãng quần áo nổi tiếng tạo ra lợi nhuận tốt nhất trên thế giới. Versace giới thiệu cho khách hàng rất nhiều loại trang phục đa dạng.

7. Burberry

Burberry

Công ty này có tổng giá trị thương hiệu khoảng 5,87 tỷ USD. Doanh thu của Burberry là khoảng 4 tỷ USD. Và đây là một công ty của Anh.

Audrey Hepburn là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất liên quan đến thương hiệu Burberry.

Burberry nổi tiếng nhờ sự đổi mới. Công ty này thậm chí đã tung ra một loạt sản phẩm chăm sóc da độc quyền và đắt tiền. Đây là một trong những công ty độc quyền và đắt giá nhất trên thế giới.

6. Ralph Lauren

Ralph Lauren

Công ty này có tổng giá trị thương hiệu khoảng 6,6 tỷ USD. Doanh thu đạt được của Ralph Lauren là khoảng 7,1 tỷ USD.

Ralph Lauren hoàn toàn tập trung vào sự sang trọng và cố gắng cung cấp tất cả các loại chất liệu trang phục tốt nhất đến với khách hàng. Trang phục của Ralph Lauren được nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới tin dùng.

Polo cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Ralph Lauren.

5. Chanel

Chanel

Giá trị thương hiệu của Chanel là khoảng 6,8 tỷ USD. Doanh thu của công ty này đạt 5,4 tỷ USD. Coco Chanel là người sáng lập ra công ty. Thương hiệu Chanel cực kỳ nổi tiếng về quần áo nữ.

Công ty cố gắng để đảm bảo những khách hàng nữ luôn cảm thấy thoải mái khi mặc trang phục của họ và cảm thấy tự tin hơn.

Chanel là một trong những thương hiệu đắt giá nhất thế giới.

4. Prada

Prada

Prada có giá trị thương hiệu khoảng 7,3 tỷ USD. Doanh thu của công ty hiện đạt khoảng 3,7 tỷ USD.

Prada được thành lập bởi một nhà sản xuất đồ da người Ý tên là Mario Prada vào năm 1913. Thương hiệu Prada là một trong những thương hiệu đắt giá nhất và được mọi cô gái yêu thích.

Thương hiệu này cung cấp những trang phục với thiết kế, kiểu dáng và màu sắc tuyệt vời, khiến cho mọi cô gái cảm thấy mình trở nên đặc biệt.

3. Hermes

Hermes

Công ty này có giá trị thương hiệu khoảng 10,6 tỷ USD. Doanh thu của Hermes là khoảng 5,3 tỷ USD.

Thương hiệu Hermes được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermes. Trong suốt hành trình 176 năm này, công ty đã rất thành công.

Hermes nổi tiếng với sản phẩm túi Kelly và khăn lụa. Công ty này là chuyên gia trong việc sản xuất thắt lưng, găng tay thể thao nam và nữ.

2. Gucci

Gucci

Giá trị thương hiệu của công ty này là khoảng 12,4 tỷ USD. Doanh thu của Gucci hiện đạt khoảng 4,5 tỷ USD.

Mục tiêu của Gucci là cung cấp những mẫu quần áo chất lượng cao đến với khách hàng. Gucci được biết đến với vai trò là nhà cung cấp trang phục cho một sự kiện thảm đỏ.

Công ty Gucci được thành lập vào năm 1921. Người sáng lập công ty này là Guccio Gucci. Gucci là một trong những thương hiệu đắt giá nhất, chuyên sản xuất những trang phục sang trọng.

1. Louis Vuitton

Louis Vuitton

Louis Vuitton là thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Giá trị thương hiệu của công ty này đạt khoảng 28,1 tỷ USD. Doanh thu của Louis Vuitton rơi vào khoảng 10,1 tỷ USD.

Louis Vuitton nổi tiếng với nhiều loại trang phục như đồ da, áo khoác, váy, giày, đồng hồ, kính mát, trang sức và một số phụ kiện khác, xứng đáng đứng vị trí số 1 trong danh sách này.

Trên đây là danh sách 10 thương hiệu quần áo nổi tiếng nhất trên thế giới. Quần áo từ việc chỉ là một phương tiện để bảo vệ thân thể, giờ đây đã trở thành một ngành kinh doanh, với rất nhiều những phát minh mới mỗi ngày. Có rất nhiều sự cạnh tranh giữa các thương hiệu để duy trì vị thế và áp lực nhằm bắt kịp xu hướng liên tục thay đổi.

Thứ Hai, 30/12/2019 21:13
4,34 👨 4.620
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp