Hướng dẫn reset máy tính Casio về trạng thái ban đầu

Máy tính Casio rất quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên hay thậm chí với nhân viên văn phòng khi cần xử lý các công việc tính toán cần dùng tới máy tính. Và trong khi sử dụng với rất nhiều phép tính hay chức năng khác nhau thì việc reset máy tính Casio sẽ giúp đưa máy về với trạng thái ban đầu, giúp bạn thực hiện sang chức năng khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn reset máy tính Casio về trạng thái ban đầu.

Hướng dẫn reset máy tính Casio FX-570VN Plus, FX-580VN Plus, FX-580VNX

Đầu tiên bạn nhấn phím SHIFT rồi nhấn phím số 9 để mở giao diện reset. Tiếp đến nhấn phím 3 để chọn chức năng xóa toàn bộ định dạng và nội dung sử dụng trước đó. Cuối cùng nhấn phím = để đồng ý reset.

Reset Casio FX-570VN Plus, FX-580VN Plus, FX-580VNX

Trong trường hợp bạn thực hiện cách trên mà không reset được máy tính thì nhấn và giữ nút Reset trên máy tính, bạn có thể tìm sau lưng máy hoặc ở dưới pin. Đồng thời chúng ta nhấn giữ thêm nút ON/AC trên máy thực hiện.

Bạn giữ 2 phím này đồng thời tới khi hiển thị màn hình thông báo reset hoặc khởi động lại máy tính là được.

Như vậy máy tính đã được reset lại máy tính Casio.

Hướng dẫn reset máy tính Casio bằng pin

Thao tác này đòi hỏi người thực hiện cần cẩn thận vì có thể ảnh hưởng tới phần thiết bị ở bên trong.

Bạn nhấn tổ hợp phím Shift + AC để tắt nguồn máy tính Casio sau đó tháo pin khỏi máy tính bằng dụng cụ. Lúc này bạn chỉ cần chờ vài phút để reset lại máy rồi lắp pin lại như ban đầu là được. Toàn bộ dữ liệu đều đã được xóa hoàn toàn và đưa máy tính Casio về với trạng thái ban đầu.

Thứ Tư, 10/01/2024 20:34
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập