Điều hành 2 công ty công nghệ nổi tiếng Elon Musk còn bao nhiêu thời gian để ngủ mỗi ngày?

Elon Musk được biết đến là một trong những nhà lãnh đạo công nghệ có thành tựu lớn trên thế giới. Bạn nghĩ anh chàng CEO này không bao giờ ngủ ư? Vậy thì sai rồi nhé!

Trong Reddit AMA năm 2015, CEO của Tesla Motors và SpaceX đã nói rằng anh ấy ngủ trung bình khoảng 6 giờ mỗi ngày. Thời gian này hơi thấp hơn số giờ ngủ trung bình hàng ngày mà tổ chức National Sleep Foundation khuyến cáo. Theo tổ chức này, người trên 18 tuổi cần ngủ 7 đến 9 giờ mỗi đêm để duy trì cân nặng khỏe mạnh và tâm trạng thư thả cũng như cải thiện trí nhớ và các hoạt động thể thao.

Elon Musk

Điều đáng ngạc nhiên là doanh nhân 45 tuổi này thậm chí còn có thể dành ra 6 giờ mỗi ngày để ngủ, khi mà anh ấy dùng gần như toàn bộ thời gian cho công ty hàng không và công ty ô tô đầy tham vọng của mình. Elon Musk cũng là một nhà hoạt động từ thiện lớn và chủ tịch của công ty dịch vụ năng lượng xanh Solar City, đồng thời còn giữ nhiều chức vụ trong ban cố vấn và kỹ thuật khác. Với một lịch trình bận rộn và nhiều việc như vậy, Elon Musk đã phải ngủ lại trong các nhà máy của Tesla, thậm chí giữ một cái túi ngủ trong phòng họp bên cạnh nơi sản xuất các thiết bị để có thể kiểm tra tốt hơn ngay khi chúng ra khỏi dây chuyền sản xuất.

Nếu bạn đang tự hỏi Musk có thể thực sự ngủ với thời gian ngắn ngủi như vậy hay không? Câu trả lời là có rất nhiều cách để đảm bảo cơ thể vẫn được nghỉ ngơi tốt và tỉnh táo ở mức tối ưu khi chỉ cần ngủ 4 giờ. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy phương pháp ngủ ít mà vẫn khỏe: Làm thế nào để rút ngắn thời gian ngủ nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe?

Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 27/03/2017 10:00
31 👨 642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống