Cúng Thần Tài mùng 10 lúc mấy giờ là tốt nhất, giờ cúng Thần Tài mùng 10

Cúng Thần Tài thường được thực hiện vào ngày mùng 10 âm tháng giêng hàng năm hoặc mùng 10 âm hàng tháng trong năm. Tuy nhiên ngày mùng 10 tháng giêng được xem là ngày vía Thần Tài quan trọng nhất trong năm. Năm nay ngày Thần Tài năm 2021 rơi vào ngày Chủ Nhật, tức ngày 21/2/2021 theo dương lịch.

Ngoài việc lựa chọn giờ mua vàng Thần Tài, bộ Tam Sên, chuẩn bị lễ vật cúng Thần Tài, văn khấn Thần Tài mùng 10 tháng Giêng... thì còn phải xem giờ cúng Thần Tài mấy giờ là tốt nhất. Dưới đây là một số giờ đẹp cúng Thần Tài mùng 10 tháng Giêng.

Giờ đẹp cúng Thần Tài mùng 10 tháng Giêng

Theo một số ý kiến của nhiều chuyên gia phong thủy thì ngày vía Thần Tài năm Tân Sửu 2021 nên được thực hiện vào một số khung giờ sau:

gio cung than tai

  • Giờ Kỷ Mão (5h-7h): Gọi là giờ Ngọc Đường hoàng đạo. Đây là giờ có sao Thiếu Vi và Thiên Khai ngự trị. Đặc biệt, hai sao này chủ yếu về phú quý và công danh nên rất may mắn. Cho nên Trong ngày vía thần tài thì đây là giờ đẹp, phù hợp để thực hiện các nghi lễ cúng tài lộc, tìm kiếm may mắn trong việc gây dựng sự nghiệp.
  • Giờ Nhâm Ngọ (11h-13h): Đây là giờ Tư Mệnh hoàng đạo. Khung giờ này có sao Nguyệt Tiên và Phượng Liễn ngự trị. Nếu gia chủ làm ăn minh bạch, hành sự không có điều gì đáng trách thì sẽ có được nhiều đại cát. Hơn nữa, nếu trong giờ này bạn khai trương, mở hàng hoặc đầu tư, ký hợp đồng thì cũng sẽ gặp may mắn.
  • Giờ Giáp Thân (15h-17h): Thuộc Thanh Long hoàng đạo. Khung giờ này có sao Thiên Ất ngư trị. Giờ này được xem có vạn sự thuận lợi, thích hợp với nhiều công việc.
  • Giờ Ất Dậu (17h-19h): Thuộc Minh Đường hoàng đạo. Sao Minh Phổ và Quý Nhân ngự trị vào khung giờ này. Giờ này là giờ mà khi cúng thần tài cầu sự giúp đỡ thì sẽ dễ thành.

Giờ xấu cúng Thần Tài mùng 10 tháng Giêng

gio cung than tai dep

  • Giờ Mậu Dần (3h-5h): Đây là giờ Bạch Hổ hắc đạo. Khung giờ này là khung giờ xấu, hành sự cần cẩn thận dễ gặp điều không may.
  • Giờ Canh Thìn (7h-9h): Khung giờ này thuộc giờ Thiên La hắc đạo, hành sự dễ vướng chuyện chẳng lành, thị phi.
  • Giờ Tân Tỵ (9h-11h): Đây thuộc giờ Nguyên Vũ hắc đạo, rất bất lợi cho việc cầu danh, dễ gặp thị phi, làm ăn hao tốn tiền của.
  • Giờ Quý Mùi (13h-15h): Đây là giờ Câu Trận hắc đạo, xuất hành bất lợi và cũng dễ gặp người cản trở.
  • Giờ Bính Tuất (19h-21h): Đây là giờ Thiên Hình hắc đạo, dễ xảy ra tranh cãi, kiện cáo, cần cẩn thận và không nên cúng vía thần tài.
  • Giờ Đinh Hợi (21h-23h): Khung giờ Chu Tước hắc đạo này gia chủ cần chú ý dễ có điều xui, hành sự bất lợi.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/02/2021 10:23
31 👨 10.791
0 Bình luận
Sắp xếp theo