Cap kỉ niệm ngày cưới, stt kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và ngọt ngào

Kỉ niệm ngày cưới luôn là dịp đặc biệt đối mỗi cặp vợ chồng để họ thể hiện tình cảm, hâm nóng lại tình yêu và nhớ lại những gì cả hai đã trải qua bên nhau hạnh phúc có, giận hờn có…. Và những status kỷ niệm ngày cưới, cap kỷ niệm ngày cưới đầy tình cảm và chân thành không chỉ giúp bày tỏ tình cảm mà còn là lời cảm ơn đến người ấy vì đã đi cùng nhau một chặng đường dài.

Cap kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ

Cap kỷ niệm ngày cưới viết cho vợ

1. Cảm ơn thượng đế, cảm ơn cuộc sống đã tặng cho anh một người vợ tuyệt vời. Cảm ơn em đã đến bên anh. Happy Anniversary!!!

2. Anh thật may mắn và hạnh phúc khi có em trong đời. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới và anh yêu em.

3. Anh yêu em và cảm ơn em đã cùng anh xây dựng tổ ấm hạnh phúc của 2 ta. Mãi nắm chặt tay đến cuối con đường hạnh phúc nhé vợ yêu.

4. Thật may mắn vì anh đã gặp được em và chúng ta trở thành vợ chồng. Chúc vợ yêu có một kỉ niệm ngày cưới thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúng ta hãy cùng nhau tạo nên những kỉ niệm thật đẹp qua năm tháng cùng tổ ấm nhỏ của mình nhé.

5. Với anh, 5 năm ở bên em chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất cuộc đời anh. Vợ ơi, quãng đời còn lại của anh giao lại hết cho em đó, hãy làm cho nó cũng rực rỡ như vậy nhé.

6. Được làm người đàn ông ở bên cạnh chở che cho em trong suốt 10 năm qua là may mắn và vinh dự của anh. Vợ ơi, bờ vai này vẫn sẽ luôn ở đây sẵn sàng cho em dựa vào bất kỳ khi nào. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng ta! Yêu vợ và các con rất nhiều.

7. Thoáng cái mà chúng ta đã về chung nhà được 5 năm rồi. Ngồi xem lại album ảnh cưới của hai đứa mà anh buồn cười nhưng cũng rất hạnh phúc. Trong thời gian qua, chúng ta đã trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau, vui có, hạnh phúc, buồn có nhưng trên hết anh thấy thật may mắn vì có em trải qua cùng anh. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của hai đứa, anh chúc em mãi xinh đẹp và giữ nụ cười trên môi. Chúng ta hãy là tri kỉ của nhau trong suốt phần đời còn lại em nhé.

8. Anh có thể chắc chắn một điều rằng, cưới em làm vợ là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của anh. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới của chúng ta, hãy cố gắng để gia đình nhỏ của chúng ta mãi hạnh phúc em nhé.

9. Chúng ta đã trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống, vui vẻ có, hạnh phúc có nhưng cũng có những lúc cãi vã, buồn phiền để đến bên nhau. Cảm ơn em đã luôn bên anh, ủng hộ anh, trở thành hậu phương vững chắc cho anh. Anh sẽ luôn cố gắng để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho em và gia đình của chúng ta. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới và anh yêu em.

10. Vợ ơi, được ở bên em, cùng nắm tay em đi đến cuối con đường chính là điều may mắn nhất đối với anh. Cảm ơn em đã luôn bên anh. Chúc mừng 3 năm ngày cưới của chúng ta nhé.

11. Người phụ nữ xinh đẹp này chính là cả thế giới của tôi. Em yêu à, anh cảm ơn em vì đã bên anh. Anh hứa sẽ cố gắng đem lại hạnh phúc cho em đến suốt cuộc đời. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới của chúng ta.

Stt kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng

Stt kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng

1. Em tin rằng chúng ta sẽ hạnh phúc khi ở bên nhau. Và trải qua 3 năm chung sống em lại càng tin vào điều đó. Chúng ta phải hạnh phúc mãi về sau anh nhé. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới chồng yêu.

2. Không ai có thể biết trước tương lai nhưng em có thể chắc chắn rằng phía trước anh luôn có em. Chồng ơi, chúc mừng kỷ niệm ngày cưới.

3. Anh chính là mảnh ghép của cuộc đời em, giúp em hoàn thiện hơn, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. Cảm ơn anh rất nhiều. Happy Anniversary!!!

4. Thế là chúng ta có 1 năm vợ chồng rồi anh nhỉ? 1 năm với bao thăng trầm, những vui buồn, giận hờn trong cuộc sống. Chúng mình sẽ luôn sát cánh bên nhau đi đến tận cùng của cuộc sống chồng nhé!

5. Anh đã thay đổi cả cuộc đời em. Em biết điều đó. Nhưng em tự hứa với lòng là em sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em yêu anh mãi.

6. Tuy rằng anh không hay nói những lời hoa mỹ, không hay nịnh nọt vợ. Nhưng anh luôn biết cách quan tâm em, lo lắng cho em trong âm thầm. Cảm ơn anh đã đến bên em. Chúc kỉ niệm ngày cưới của chúng ta sẽ thật hạnh phúc.

7. Anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, làm thay đổi cuộc đời em. Và em không bao giờ hối hận vì điều đó. Và em biết rằng đó là lần cuối cùng em thay đổi. Từ nay về sau em sẽ không bao giờ thay đổi nữa. Vì em yêu anh. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới anh nhé.

8. Dù chỉ là kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Thời gian không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn. Em luôn hạnh phúc vì thời gian mình sống bên nhau. Và em mong rằng thời gian đó sẽ kéo dài mãi mãi. Kỉ niệm ngày cưới của chúng mình thật vui và hạnh phúc anh nhé!

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới

1. Nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới của chúng ta. Em chúc cho gia đình nhỏ bé của chúng ta tràn ngập tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc.

2. Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai vợ chồng mình mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

3. Hôm nay là tròn một năm ngày cưới của chúng mình. Tuy rằng, thời gian chưa phải là lâu nhưng chúng ta cũng đã cùng nhau nhiều sóng gió cuộc sống. Em mong rằng, anh sẽ luôn kiên nhẫn, và yêu thương em nhiều hơn. Vì đối với em, anh chính là hạnh phúc của em. Mãi bên nhau như vậy anh nhé. Happy Anniverary!!!

4. Có một điều mà anh luôn tin tưởng. Đó là khi chúng ta ở bên nhau thì chắc chắn chúng ta sẽ hạnh phúc. Và đến bây giờ điều đó vẫn đúng. Anh tin rằng cả về sau này điều đó cũng sẽ luôn đúng. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới của chúng ta.

Stt kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh

1. Happy 1 year anniversary! Here’s to more years with you!

Chúc mừng kỷ niệm 1 năm! Cùng đi qua thêm nhiều năm nữa với nhau nhé!

2. When I first met you, I knew that you were the one I wanted to be with for the rest of my life. Happy 1 year anniversary to us!

Khi anh/em lần đầu gặp em/anh, anh/em đã biết rằng em/anh là người mà anh/em muốn ở bên suốt phần đời còn lại. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm của chúng ta!

3. After the first year of living together, we have shared so many special moments. I wish that we will have happier days ahead. Happy anniversary!

Sau năm đầu tiên sống cùng nhau, chúng ta đã có chung nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Anh/Em ước rằng chúng ta sẽ có nhiều ngày vui hơn nữa trước mắt. Chúc mừng lễ kỷ niệm!

4. The past year has been the best time of my life. I can’t wait to enjoy more days with you, my love.

Năm vừa qua là khoảng thời gian tuyệt nhất cuộc đời anh/em. Anh/em không thể chờ để được tận hưởng thêm thời gian với em/anh được nữa.

5. May our love never stop growing. Happy 1 year of being married!

Chúc cho tình yêu của đôi ta sẽ không ngừng phát triển. Chúc mừng 1 năm cưới nhau!

6. I feel so lucky to call you my husband/wife for the past 1 year. Will you continue to be my husband/wife for many years to come?

Anh/em cảm thấy thật may mắn khi được gọi em/anh là vợ/chồng của anh/em trong 1 năm vừa qua. Em/Anh sẽ tiếp tục làm vợ/chồng của anh/em trong nhiều năm nữa chứ?

Thứ Ba, 05/12/2023 16:07
2,832 👨 275.957
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng