20+ Lời chúc Tết 2024 cho khách hàng, chúc mừng năm mới khách hàng ý nghĩa và khéo léo nhất

Chúc tết khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng đối với các doanh nghiệp, cửa hàng để bày tỏ sự cảm ơn, gây được ấn tượng, tạo dựng được hình ảnh đẹp với khách hàng, đối tác. Quantrimang.com đã tổng hợp những câu chúc Tết, những câu chúc mừng năm mới 2024, thư chúc tết dành cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất, mời các bạn tham khảo.

Chúc Tết khách hàng

Mẫu câu chúc mừng năm mới 2024 cho khách hàng

1. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty […] kính chúc quý khách hàng năm mới hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Chúng tôi rất cảm ơn quý khách đã tin tưởng, ủng hộ công ty chúng tôi trong thời gian qua. Trong năm mới, chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tốt hơn và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng của quý khách trong những năm tới.

2. Nhân dịp năm mới, Công ty […] xin chúc Quý khách hàng đón xuân vui vẻ và đạt được nhiều thành công trong năm mới.

3. Công ty […] kính chúc Quý khách hàng và đình năm 2024 thật nhiều HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - MAY MẮN.

4. Hòa cùng không khí vui xuân, đón tết, [tên cửa hàng] xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc bạn và gia đình có một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi trong năm qua, và rất mong được đồng hành cùng bạn trong thời gian tới.

5. Nhân dịp năm mới 2024, [tên công ty, cửa hàng] xin chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công.

6. Công ty […] xin gửi tới quý khách hành lời chúc năm mới: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình và bạn bè!

7. Năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty […] kính chúc quý công ty những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. Chúc quý công ty năm mới làm ăn phát đạt, an khang, thịnh vượng. Xin chân thành cảm ơn quý công ty đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua. Rất mong sẽ được tiếp tục hợp tác với quý công ty trong thời gian tới.

9. Chúc mừng năm mới 2024! Chúc quý khách và gia đình có một năm TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

10. Thật tuyệt vời khi được phục vụ quý khách trong suốt khoảng thời gian qua. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

11. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi.

Chúc mừng năm mới khách hàng

Lời chúc Tết hay cho đối tác là công ty, doanh nghiệp

1. Kính chúc Quý khách hàng năm Giáp Thìn 2024 gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn cửa hàng/công ty chúng tôi.

2. Sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

3. Kính chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự thành công!

4. Cảm ơn quý công ty đã ủng hộ doanh nghiệp chúng tôi trong năm qua! Chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công trong năm mới và rất mong sẽ được tiếp tục phục vụ quý công ty trong năm mới Giáp Thìn – 2024!

5. Kính chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!

6. Đầu xuân năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón Tết Giáp Thìn với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới vạn sự như ý, thành đạt và may mắn! Happy lunar new year! (lunar: Tết âm)

7. Năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Happy new year 2024!

8. (Tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

Câu chúc năm mới bằng tiếng Anh cho đối tác, khách hàng

1. Happy New Year, May this year be a blessing to your life. Thank you for always choosing our store.

Chúc mừng năm mới, chúc bạn sẽ luôn có những phước lành mỗi tháng trong năm. Cảm ơn bạn đã luôn chọn cửa hàng của chúng tôi.

2. Dear customer, Happy New Year! May the Lord bless you and your family this new year

Chúc mừng năm mới! Chúa sẽ ban phước lành cho bạn và gia đình bạn năm mới này.

3. Dear Customer, Thank you for choosing our store, we wish more prosperous days this New Year

Kính gửi quý khách hàng, cảm ơn khách hàng đã chọn cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi xin chúc quý khách sang năm mới thịnh vượng.

4. Thank you for being our customer, this New Year we wish you prosperity, good health and luck. We look forward to serving you in the new year.

Cảm ơn Quý khách hàng, trong năm mới, chúng tôi chúc Quý khách hàng năm mới thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Chúng tôi rất mong được phục vụ Quý khách trong năm mới.

5. Your support has been the key ingredients to our success. Thank you for being our customer and for all your cooperation. We wish you a happy New Year.

Phục vụ bạn là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi, cảm ơn bạn đã là khách hàng và đối tác của chúng tôi. Xin kính chúc bạn một năm mới hạnh phúc.

6. This New Year we thank you for providing us the opportunity to serve you and we promise to make your experience a satisfying and elevating one in the coming days.

Nhân dịp năm mới, chúng tôi cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn, chúng tôi hứa sẽ làm cho bạn có trải nghiệm hài lòng nhất và cải thiện tốt hơn nữa cho những ngày tới.

7. We wish you happiness and prosperity this New Year.

Chúng tôi chúc bạn hạnh phúc và thịnh vượng hơn trong năm mới.

8. Happy New Year. Thanks for being such a wonderful customer entire year. May prosperity and blessings come your way this new year.

Chúc mừng năm mới. Cảm ơn bạn đã là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi trong năm qua. Chúc bạn thịnh vượng và có nhiều phước lành trong năm mới.

9. Wishes you all the best in the New Year! Happy New Year!

Chúc quý khách mọi điều tốt đẹp trong năm mới! Chúc mừng năm mới!

10. Wishing you a peaceful and joyful New Year! Happy New Year Wishes from [company name].

Chúc quý công ty một năm mới an lành và vui vẻ! Chúc mừng năm mới [tên công ty].

Các bạn có thể gửi kèm những lời chúc tết, chúc mừng năm mới ở trên cùng với những hình ảnh chúc mừng năm mới đẹp để gây ấn tượng với khách hàng và đối tác.

Thứ Ba, 23/01/2024 17:01
312 👨 107.066
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024