Bỏ túi địa chỉ mua túi chườm nóng ở Hà Nội, TP. HCM

Cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu về những công dụng tuyệt vời của túi chườm nóng và bỏ túi ngay địa chỉ mua túi chườm nóng giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội và TP. HCM nhé!

Nhắc đến túi chườm nóng, mọi người thường nghĩ ngay đến công dụng giữ ấm vào mùa lạnh của sản phẩm này. Thế nhưng chiếc túi này còn có nhiều tác dụng thần kỳ hơn thế trong đời sống như khả năng giảm đau nhức, giảm mỡ bụng… cực hiệu quả.

Cùng tìm hiểu ngay những công dụng cụ thể của những chiếc túi chườm nóng và địa chỉ để rinh về những sản phẩm túi chườm nóng chất lượng mà giá lại vô cùng yêu thương nhé!

Công dụng của túi chườm nóng

Túi chườm nóng có nhiều công dụng như giữ ấm, giảm đau, đánh tan mỡ bụng, hạ sốt, thư giãn...
Túi chườm nóng có nhiều công dụng như giữ ấm, giảm đau, đánh tan mỡ bụng, hạ sốt, thư giãn...

  • Giữ ấm: Túi chườm nóng giúp giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, giữ ấm vào mùa lạnh, giữ ấm cho người bệnh.
  • Giảm đau và tăng tuần hoàn máu: Túi chườm nóng giúp giảm các cơn đau mỏi lưng, đau nhức xương khớp, đau cơ, đau các vùng trên cơ thể do ít có thời gian vận động, giảm đau bụng do lạnh hoặc do kinh nguyệt, giảm đau đầu, ù tai do thiếu máu… nhờ khả năng làm giãn mạch máu, dây chằng, cơ, giúp giảm kích thích thần kinh.
  • Giảm mỡ bụng: Túi chườm nóng giúp tăng nhiệt độ trên da, từ đó hỗ trợ làm tan mỡ bụng cho chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh.
  • Hạ sốt: Túi chườm nóng cỡ nhỏ có thể được đặt lên trán, bẹn hoặc nách giúp hạ sốt, là phương pháp thay thế tiện lợi cho việc đắp khăn ấm lên để hạ sốt trước đây.
  • Thư giãn: Túi chườm nóng giúp tăng tuần hoàn máu, giúp người chườm thấy thư giãn, sảng khoái hơn, nhất là khi được chườm nóng chân khoảng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ vừa giảm căng thẳng, mệt mỏi, vừa có thể phòng chống nhiều bệnh tật.

Hiện nay, người ta còn tạo ra các loại túi chườm đa năng để bạn có thể tùy ý sử dụng sản phẩm như một túi chườm nóng hoặc túi chườm lạnh theo nhu cầu. Túi chườm lạnh được khuyên dùng với các cơn đau cấp tính, vết sưng, vết chấn thương mới như bong gân, đau hoặc chấn thương do chơi thể thao, khuân vác nặng, ngồi sai tư thế làm giãn cơ…

Túi chườm nóng đa năng Thiên Thanh cỡ lớn 25 x 35cm có thể chườm nóng, chườm lạnh theo nhu cầu.
Túi chườm nóng đa năng Thiên Thanh cỡ lớn 25 x 35cm có thể chườm nóng, chườm lạnh theo nhu cầu.

Mua túi chườm nóng tại Hà Nội, TP. HCM ở đâu?

META.vn đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi hàng đầu trên thị trường.

Tại META.vn, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm túi chườm đa năng, túi chườm nóng, túi chườm lạnh, tấm chườm sưởi ấm của các nhà sản xuất uy tín như Fashy, Hướng Dương, Thiên Thanh, Medisana, Bremed… với mức giá phải chăng từ chỉ từ 120.000 - 1.550.000 đồng (tất cả giá đã bao gồm VAT).

Túi chườm đa năng Hướng Dương có kích thước 28 x 38 cm.
Túi chườm đa năng Hướng Dương có kích thước 28 x 38 cm.

META.vn có văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. HCM:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Để mua các sản phẩm túi chườm nóng, túi chườm lạnh, bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên website META.vn hoặc gọi tới các số hotline phía trên để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem ngay một số mẫu túi chườm đa năng đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay:

>> Tham khảo thêm:

Thứ Bảy, 26/09/2020 10:55
52 👨 6.463
0 Bình luận
Sắp xếp theo