Những trang web chơi khăm biến bạn trở thành nhà "thiên tài" công nghệ

Web giả hacker thực tế có khá nhiều trên Internet. Bạn đang muốn tìm một web giả lập hacker để trêu đùa bạn bè? Dưới đây là một số gợi ý đáng thử dành cho bạn.

Hôm nay không phải là ngày Cá tháng Tư nhưng bạn vẫn có thể làm điều gì đó vui nhộn để trêu đùa người thân hoặc đồng nghiệp của mình. Nếu bạn làm việc quá chăm chỉ đến nỗi không có thời gian thư giãn và vui chơi, bạn sẽ trở thành một người nhàm chán khi chỉ nghĩ về công việc. Dĩ nhiên, bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài làm việc nếu muốn kiếm tiền nhưng đừng khiến bản thân quá bận rộn.

5 trang web chơi khăm biến bạn trở thành nhà thiên tài công nghệ

Nếu bạn là người thường xuyên làm việc trên máy tính, bạn có thể xem qua một số trang web chơi khăm bạn bè, làm cho họ nghĩ rằng bạn là một hacker.

Các trang web dưới đây sẽ khiến bạn bè của bạn nghĩ rằng bạn đang gửi cho họ một số virus hoặc bạn đang xâm nhập vào trang web của chính phủ. Bạn có thể cười vui vẻ trong khi bạn của bạn đang hoảng loạn với những gì xảy ra với họ. Mời các bạn xem qua 9 trang web chơi khăm biến bạn trở thành nhà thiên tài công nghệ trong bài viết này!

1. Hacker Typer (hackertyper.net)

Hacker Typer là một trang web mô phỏng môi trường hacker thực sự. Nó có màn hình đen với chữ màu xanh lục, tương tự như những gì bạn có thể thấy trong các bộ phim như “The Matrix” hoặc “Hackers”. Bạn có thể gõ trên màn hình và nó sẽ tạo ra các dòng code giống như bạn đang xâm nhập vào một hệ thống.

Với Hacker Typer, bạn có thể khiến bạn bè của bạn tin rằng bạn đã học code từ bao giờ mà họ không hay. Trang web chơi khăm này sẽ đưa bạn đến trang web có nền đen và ngay khi bạn bắt đầu nhập văn bản tất cả các loại mã sẽ xuất hiện trên màn hình.

Phần hay nhất về Hacker Typer là bạn không cần bất kỳ kiến thức lập trình nào để sử dụng nó. Nó được thiết kế để thân thiện với người dùng và có thể truy cập được đối với bất kỳ ai muốn thử nghiệm. Tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu nhập và để chương trình làm phần còn lại.

Hacker Typer

Bạn không cần phải nhấn vào bất kỳ phím nào bởi màn hình sẽ hiển thị code. Sau một khoảng thời gian, trang web sẽ hiển thị thông báo "Access Denied" trên màn hình, làm cho trải nghiệm về hacker trở nên thực hơn.

Hacker Typer sử dụng một script viết sẵn để tạo ra các dòng code khi bạn gõ trên màn hình. Script này được thiết kế để trông giống như một chương trình hack thực sự, hoàn chỉnh với các lệnh, cú pháp và thậm chí một số lỗi. Văn bản cuộn trên màn hình khi bạn nhập, làm cho có vẻ như bạn đang nhập với tốc độ cực nhanh.

Chương trình cũng bao gồm các hiệu ứng âm thanh, chẳng hạn như âm thanh gõ và cảnh báo hệ thống, để thêm vào trải nghiệm nhập vai. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh màu nền và phông chữ cho phù hợp với sở thích của mình.

2. Màn hình Windows Update giả (fakeupdate.net)

Với màn hình Windows Update giả, bạn có thể làm bạn của mình cảm thấy sợ hãi với những gì trông giống một bản cập nhật sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trong ổ đĩa hoặc bản cập nhật Windows 98. Tùy chọn tuyệt vời này khiến cho bạn bè của bạn nghĩ rằng họ đang cập nhật chuyển từ Windows 10 sang Windows 98.

Màn hình Windows Update giả

Khi bạn thử đặt con trỏ chuột trên trang, nó sẽ biến mất. Điều này sẽ làm bạn bè của bạn hoảng sợ, thậm chí họ còn nghĩ rằng họ không thể dừng tiến trình. Tùy chọn này sẽ làm họ cho rằng ổ đĩa máy tính sẽ bị xóa sạch bởi bản cập nhật Linux.

Ở góc trên cùng bên trái, bạn có thể nhìn thấy thời gian "cập nhật". Bên cạnh đó, còn có một lựa chọn Mac có thể dùng để trêu chọc những người bạn sử dụng Mac. Có tất cả 5 lựa chọn. Bạn có thể chọn 10 hình động khác nhau để đánh lừa bạn bè của bạn.

Mẹo: Khi đang thử thách bạn của bạn bằng thủ thuật này, hãy chắc chắn bạn đã nhấn phím F11 để trình duyệt hiển thị chế độ toàn màn hình. Điều này sẽ làm cho trang web trò chơi điện tử này trở nên thực hơn.

3. Red Button Prank (sprott.physics.wisc.edu)

Red Button Prank có rất nhiều điều thú vị. Khi lần đầu truy cập vào trang, bạn sẽ thấy một nút lớn màu đỏ với dòng thông báo "Do not Press" (Đừng nhấn). Bản chất con người ta thường hay tò mò, bạn sẽ không thể chống lại sự thôi thúc nhấp vào nút đó.

Red Button Prank

Khi nhấp vào nút đỏ, nút sẽ hiển thị một thông báo dừng nhấp vào nút làm bạn càng muốn click vào nó nhiều hơn. Càng nhấp chuột vào đó nhiều, bạn càng nhận được nhiều thông báo hài hước.

Trang web thậm chí sẽ chơi đùa với bạn và hiển thị các nút màu đỏ khác nhau để xem liệu bạn có bỏ và dừng nhấp vào nút hay không. Tùy chọn này rất vui.

4. Shady URL (shadyurl.com)

Thông thường khi có ai đó gửi cho bạn đường link URL, ít nhất bạn có thể đoán được nội dung của nó bằng cách đọc một số từ trong đó. Với Shady URL, bạn có thể đánh lừa bạn bè của mình rằng bạn đã gửi cho họ một số loại virus hoặc đánh cắp IP.

Dịch vụ châm biếm tuyệt vời này thậm chí còn biến các URL hợp pháp thành thứ gì đó mà ngay cả người bạn hoặc thành viên gia đình ít hiểu biết về công nghệ nhất cũng sẽ không dễ dàng nhấp vào mà không chú ý. Nó chèn bất cứ thứ gì từ những thứ có vẻ như là các lệnh chiếm quyền điều khiển cho đến những từ tục tĩu và tên của các phần mềm độc hại nổi tiếng. Nói cách khác, bất kỳ ai mà bạn gửi một trong những liên kết này đến đều có khả năng nói "không đời nào tôi nhấp vào đó", mặc dù nó có dẫn đến một trang web an toàn.

Shady URL

Ngay cả một đường link URL từ Google bạn cũng có thể biến thành nó thành một thứ gì đó đáng ngờ. Ví dụ: nếu bạn nhập "www.google.com.vn", bạn sẽ nhận được URL có nội dung như http://www.5z8.info/old-older-goats.mov_x4l8fw_ip-stealer. Điều này chắc chắn sẽ làm cho bạn của bạn hoảng sợ và tự hỏi điều gì đang xảy ra với thứ mà anh/cô ấy vừa nhận được.

Có rất ít tính năng bổ sung ngoài việc sử dụng phiên bản rút gọn dài hoặc thân thiện với Twitter của một liên kết. Các phiên bản dài hơn thường cung cấp cho bạn hai hoặc ba bộ từ không liên quan mà mọi người sẽ không muốn nhấp vào. Bạn cũng có thể gửi đi gửi lại cùng một liên kết để nhận được các kết quả khác nhau. Điều này khác với một số dịch vụ rút ngắn liên kết khác sẽ chỉ tạo một phiên bản URL rút ngắn cho mỗi trang web.

Đây có thể không phải là trang web hữu ích nhất, nhưng nó sẽ mang lại một hoặc hai tiếng cười cho những người bạn quen biết.

5. Geek Typer (geektyper.com)

Geek Typer được lấy cảm hứng từ các mạng khác nhau, nơi việc hack thường được miêu tả không chính xác. Chỉ cần gõ ngẫu nhiên trên bàn phím và code sẽ được mô phỏng trên màn hình của bạn y như thật. Nhấn TAB để hiển thị các phím nóng kích hoạt những hiệu ứng khác nhau

Geek Typer cung cấp đầy đủ sự lựa chọn khi nói đến việc làm bạn bè của bạn tin rằng bạn đã trở thành một hacker chuyên nghiệp. Các phiên bản khác nhau sẽ khiến mọi người nghĩ rằng bạn đang cố gắng xâm nhập vào một trang web của chính phủ hoặc công ty nào đó. Bạn có thể chọn từ 24 chủ đề khác nhau bao gồm visual studio, theme alien, umbrella corp (công ty Umbrella là công ty kỹ nghệ sinh dược phẩm hư cấu xuất hiện trong loạt game kinh dị-sống sót Resident Evil), phiên bản shield và nhiều hơn nữa.

Geek Typer

Tùy thuộc vào từng chủ đề bạn chọn, bạn sẽ nhận được các âm thanh khác nhau làm cho trải nghiệm thực tế hơn hoặc bật cửa sổ pop-up để mọi người nghĩ rằng bạn đã mở chúng. Một số theme còn có báo động sẽ làm mọi người tin rằng bạn thực sự truy cập vào trang web của chính phủ.

Ứng dụng mô phỏng lại cách hack sáo rỗng thường được thực hiện trong chương trình truyền hình và phim với code và hiệu ứng hình ảnh cường điệu! Thực tế, trang web này chỉ là một trò đùa. Việc "hack" không có thật và mọi thứ bạn nhập sẽ không được lưu trữ ở bất kỳ đâu. Tùy chọn của bạn được lưu trữ trong cache của trình duyệt. Các logo được sử dụng từ Sony Pictures, SCP, VALVe, Hasbro chỉ nhằm mục đích giải trí và có thể có bản quyền. Bạn có thể sử dụng Geek Typer trong phim/video của mình nhưng vui lòng cho chủ sở hữu biết qua email!

6. Geek Prank (geekprank.com)

Geek Prank

Geek Prank là một trang web chơi khăm hoạt động như một trình giả lập Windows liên quan đến việc mở hệ điều hành Microsoft ngay lập tức trên màn hình chính của trình giả lập. Bạn có thể chơi khăm bạn bè bằng cách bí mật mở trang web này trên máy tính của họ khi họ không có mặt. Nó biến toàn bộ màn hình thành giao diện của Window XP chứa các biểu tượng khác nhau trên màn hình nền như Internet Explorer, My Computer, My Documents, Recycle Bin và My network. Sau khi nhấp vào tab Internet, nó sẽ mở trực tiếp trang đầu của Google, giúp bạn thực hiện trò chơi khăm của mình chân thực hơn.

Geek Prank là một trong số trang “chơi khăm” giàu tính năng nhất trên web. Với trang này, đánh lừa bạn bè không thành vấn đề. Cho dù đó là mở trang “hacker” để giả một cuộc tấn công đánh cắp mật khẩy hay làm hỏng bản cập nhật Bios trên máy tính Windows, bạn đều bắt đầu từ trang Windows XP.

Điều này cho phép bạn chuyển giữa các chương trình mở, dùng Internet Explorer 7 và duyệt web hoặc chơi nhạc trên Winamp được yêu thích nhất. Chuyển sang chế độ toàn màn hình và trò chơi sẽ bắt đầu. Bạn bè của bạn sẽ tin rằng bạn đã tải phần mềm XP thật sự và đang sống trong thời kỳ công nghệ cổ cách đây 2 thập kỷ.

Khi muốn nâng cấp độ trò chơi, tải phần mềm Jurassic Park và khiến nó trông như thể bạn có thể điều khiển ô tô ở công viên. Ngoài ra,bạn có thể tải Matrix Rain và khiến bạn bè nghĩ rằng Ma trận không phải chỉ là một bộ phim.

Bạn cũng có thể chơi các game kinh điển cũ như rắn, game Solitaire, ma trận và các game khác có trong điện thoại Nokia cũ. Ngoài ra còn có một tab nhỏ của trình phát đa phương tiện WINAMP chứa một số bản nhạc từ những năm 90. Tính năng đáng yêu là bạn có thể sử dụng tính năng tắt và khởi động lại để hiển thị BIOS của Window XP và trả về cùng một cửa sổ giả lập.

7. Pranx (pranx.com)

Pranx là một trang web giả hacker độc đáo. Nó được đánh giá là trang web chơi khăm vui nhộn nhất. Ngay khi đăng nhập vào trang này, bạn có thể chọn một trong số bộ sưu tập những trò đùa táo bạo khác nhau. Nếu muốn trải nghiệm trò chơi khăm đơn giản nhưng thú vị, Prank là lựa chọn bạn đang kiếm tìm.

Rrang web giả hacker

Ở bên phải phía trên cùng, bạn sẽ thấy các icon khác nhau, chẳng hạn như:

  • Cơ sở dữ liệu Interpol.
  • Nhà máy hạt nhân.
  • Công cụ bẻ khóa mật khẩu.
  • Máy đào Bitcoin.
  • Mưa code
  • Trình mô phỏng DOS.

Trang này có nền trắng đơn giản, cho phép bạn thoải mái chọn trò chơi yêu thích. Nó giống một web video game nhưng bạn lại dễ dàng triển khai một trò chơi khăm bằng cách click vào bất kỳ lựa chọn có sẵn. Pranx hoạt động tốt trên cả thiết bị mobile.

Trò mô phỏng hacker của Pranx sẽ khiến bạn thấy máy tính như thể đang bị tấn công. Thậm chí còn có một trò đùa thú vị đó là lặp update Windows vô tận trên máy tính! Trò làm web hacker giả này cũng giống thật lắm phải không? Nếu mở chương trình Fake Virus, bạn sẽ thấy một màn hình đang báo bị nhiễm virus giống y như thật.

8. WhatsFake (fakewhats.com)

WhatsFake
WhatsFake

Tiếp theo trong danh sách là WhatsFake. Nói một cách đơn giản, đây là một trình tạo các đoạn chat fake. Bạn có thể tùy chỉnh từng khía cạnh của màn hình, từ ảnh profile của các cuộc trò chuyện đến đồng hồ điện thoại.

Nếu bạn muốn tạo một tin nhắn WhatsApp thực sự thuyết phục để chơi khăm bạn bè thì đây là một trang web thú vị để trải nghiệm. Đây không phải là một trang web giả mạo việc hack, nhưng nếu bạn thực sự muốn có một trải nghiệm thú vị thì thực sự không thiếu cách để chơi khăm bạn bè với trang web lập dị này.

WhatsFake là một ứng dụng cho phép bạn tạo tin nhắn văn bản giả mạo. Bạn có thể nhắn tin và gửi cho bạn bè, họ sẽ nghĩ rằng bạn là người nhắn tin cho họ. Phần tốt nhất của ứng dụng này là nó cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản và thực hiện cuộc gọi video và âm thanh. Nó sẽ cho phép bạn vui đùa với bạn bè và chơi khăm họ.

WhatsFake sẽ giúp bạn thực hiện các tin nhắn văn bản, cuộc gọi video và âm thanh giả mạo. Bạn có thể gửi file video và âm thanh cho bạn bè của mình. Bạn cũng có thể gửi hình ảnh, video và clip âm thanh hay tạo các cuộc trò chuyện nhóm giả mạo.

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Tạo cuộc trò chuyện giả mạo với bất kỳ ai!
  • Tạo cuộc trò chuyện nhóm giả mạo.
  • Tạo trạng thái giả
  • Tạo nhật ký cuộc gọi giả.
  • Hỗ trợ biểu tượng cảm xúc.
  • Chỉnh sửa trạng thái nhìn thấy, trực tuyến và gõ lần cuối.
  • Chỉnh sửa thời gian và trạng thái của tin nhắn.
  • Bạn có thể kiểm soát cả hai phía của cuộc trò chuyện.
  • Tin nhắn thoại giả.
  • File đính kèm giả mạo.
  • Kiểm soát trên từng chi tiết.

Lưu ý: Ứng dụng này chỉ nhằm mục đích giải trí và không liên kết với bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào khác dưới mọi hình thức. Nó không được liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với WhatsApp Inc., chỉ được tạo ra cho mục đích giải trí và không cung cấp chức năng nhắn tin WhatsApp thực sự.

9. Google Terminal (elgoog.im/terminal)

Google Terminal
Google Terminal

Nếu bạn muốn trở thành người dùng web cổ điển trước bạn bè, hãy dùng thử Google Terminal. Nó được tạo ra để minh họa diện mạo của Google vào đầu những năm 80 và nguồn cảm hứng thật kỳ lạ. Bạn có thể thêm chuỗi tìm kiếm và nhấn phím để chạy tìm kiếm.

Nó thậm chí còn đề cập đến các "di tích" như Commodore 64 và Apple II. Để phù hợp với chủ đề, con trỏ của bạn sẽ không hoạt động trên trang web, do đó, tất cả các tính năng đều có thể truy cập được qua bàn phím.

Đó là một cái nhìn vui nhộn về diện mạo của Google hơn 30 năm trước. Ngoài ra còn có một loạt các tùy chọn hiển thị khác, bao gồm:

  • Google Underwater
  • Google Mirror
  • Bản hack game khủng Long Offline

Kết luận

Chắc chắn bạn sẽ có được nhiều niềm vui khi truy cập vào trang web này, hãy làm cho mọi người nghĩ rằng bạn là nhà thiên tài công nghệ. Bạn sẽ thử trang web nào đầu tiên? Hãy để lại nhận xét của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Chúc các bạn vui vẻ!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Thứ Năm, 30/11/2023 17:12
4,369 👨 189.159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí