9 trang web hài hước giúp bạn giải trí

Sau đây là 9 trang web hài hước chứa đầy những yếu tố bất ngờ giúp bạn đỡ nhàm chán trong khoảng thời gian ở nhà, khi mà không có game gì chơi, không có phim gì xem.

Virtual Vacation

https://virtualvacation.us/

Với trang web này bạn có thể đi du lịch vòng quanh thế giới ngay tại nhà mình mà không tốn một xu nào. Truy cập vào trang web, chọn phương tiện và đất nước bạn muốn là xong.

Virtual Vacation

Gather

https://www.gather.town/

Tại đây, bạn có thể tạo một nhân vật của riêng mình. Sau đó, hãy đưa nhân vật của mình đi gặp gỡ, trao đổi và ăn chơi trong thế giới game nhé. Gather có cả phiên bản miễn phí và tính phí.

Gather

vo.codes

https://vo.codes/

Đây là một trang web thú vị, cho phép bạn sử dụng giọng của các nhân vật anime, nhân vật phim hoạt hình, và của người nổi tiếng để lồng tiếng cho bất kỳ lời thoại nào mà bạn muốn. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một cuộc hội thoại khá hài hước.

vo.codes

Holi

Thực tế đây không phải là trang web mà là một trò chơi khá vui nhộn, có thể giải trí lúc nhàm chán nên vẫn được nằm trong danh sách này. Bạn gõ chữ Holi trên google và nhấn Enter, sau đó kích vào biểu tượng tam giác ở góc bên phải để bắn màu lên trang tìm kiếm của Google. Bạn sẽ có một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc.

Holi

Staggeringbeauty

http://www.staggeringbeauty.com/

Khi truy cập vào trang web kỳ dị này, bạn sẽ thấy một con giun màu đen với đôi mắt tròn xoe. Con giun này sẽ di chuyển theo thao tác di chuột của bạn. Khi bạn di chuột với tốc độ nhanh, con giun này sẽ biến đổi. Bạn hãy truy cập và thử trải nghiệm để biết điều thú vị gì sẽ diễn ra nhé.

Staggeringbeauty

eelslap

http://eelslap.com/

Đây là một trang web rất đơn giản, chỉ có một người đàn ông trong màn hình chính. Khi bạn đưa chuột sang trái và sang phải, lập tức một con cá sẽ xuất hiện và tát người đàn ông trong hình. Tốc độ tát tùy thuộc vào tốc độ chuột của bạn.

eelslap

Eatthismuch

https://www.eatthismuch.com/

Với trang web này, bạn chỉ cần lựa chọn món ăn mà bạn muốn ăn, lượng calo mà bạn muốn tiêu thụ. Eatthismuch sẽ đưa ra một thực đơn hợp lý để có thể thoải mái ăn uống mà không phải lo sợ về cân nặng.

Eatthismuch

A good movie to watch

https://agoodmovietowatch.com/mood/

Truy cập vào trang web và lựa chọn tâm trạng buồn, vui, hoạt bát, hồn nhiên hay đen tối… A good movie to watch sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ phim phù hợp với tâm trạng của mình.

A good movie to watch

Quick draw

https://quickdraw.withgoogle.com/?locale=en_US

Khi truy cập vào trang web này, bạn sẽ nhận được yêu cầu vẽ một con vật. Nhiệm vụ của bạn là vẽ sao cho Google có thể đoán ra đó là con gì trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Quick draw

Thứ Năm, 05/08/2021 08:01
58 👨 4.038
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ