5 nhân vật nữ có tiền truy nã cao nhất trong One Piece

Trong One Piece, mỗi hải tặc bị truy nã đều có mức tiền truy nã khác nhau. Trong đó có 5 nhân vật nữ sở hữu sức mạnh đáng gờm và có mức truy nã cực cao. Cùng Quantrimang khám phá ngay họ là ai nhé.

Black Maria – 457 triệu Belly

Black Maria là thành viên của Tobi Roppo. Cô sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Zoan cổ đại Kumo Kumo no Mi. Khi sử dụng năng lực trái ác quỷ của mình, Black Maria sẽ mang hình dáng của một con nhện từ thắt lưng trở xuống. Cô có một số khả năng giống như người nhện, như có thể đi trên tường và tạo ra mạng nhện.

Black Maria

Ở Wano, cô ấy đã chiến đấu với Nico Robin và thi đấu rất tốt trước bị nữ khảo cổ của băng Mũ Rơm đánh bại.

Nico Robin – 930 triệu Belly

Nico Robin là nhà khảo cổ có thể đọc được những phiến đá Poneglyphs, tìm ra sự thật được giấu kín ở Thế kỷ trống, nên luôn bị Chính phủ thế giới coi là mối nguy cơ cần phải loại bỏ.

Nico Robin

Và trái ác quỷ Hano Hano no Mi của Nico Robin là một trong những trái ác quỷ mạnh mẽ nhất trong hệ Paramecia. Nó cho phép bất kỳ bộ phận nào của người dùng mọc ra như là những bông hoa. Nhờ năng lực của trái ác quỷ này Nico Robin có khả năng tạo ra bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể cô ở 1 bề mặt nhất định ngoại trừ đá biển. Với khả năng này Nico Robin có thể nhanh chóng hạ gục nhiều đối thủ với những cánh tay được mọc ra.

Xem thêm:

Charlotte Smoothie - 932 triệu Belly

Charlotte Smoothie là con gái thứ 14 của gia đình Charlotte và là một trong ba tư lệnh ngọt của băng hải tặc Big Mom. Cô ấy được biết là mạnh hơn Cracker nhưng yếu hơn Katakuri. Smoothie sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Shibo Shibo no Mi, cho phép người dùng hút chất lỏng từ các sinh vật khác. Smoothie cũng là một người sử dụngHaki  điêu luyện.

Charlotte Smoothie

Thêm nữa cô nàng này còn có khả năng lãnh đạo và kỹ năng chiến thuật khá tốt khi có thể nhanh chóng tìm ra kế hoạch cho quân của mình để bẫy và tiêu diệt kẻ thù.

Boa Hancock – 1,659 tỷ Belly

Boa Hancock là một trong những nhân vật nữ mạnh mẽ nhất trong One Piece. Cô là thủ lĩnh của bộ tộc Kuja và là Nữ hoàng của Amazon Lily. Hancock có thể dùng cả 3 loại Haki và sở hữu sức mạnh của Mero Mero no Mi, một trái ác quỷ hệ Paramecia.

Boa Hancock

Cô nhận được số tiền thưởng 80 triệu berry chỉ sau một chuyến ra khơi. Ngay sau đó, tiền thưởng của cô ấy bị đóng băng khi cô ấy trở thành một trong Shichibukai. Tiền thưởng hiện tại của Hancock  là 1,659 tỷ Belly.

Charlotte Linlin – 4,388 tỷ Belly

Charlotte Linlin, hay còn được gọi là Big Mom, là một trong Tứ Hoàng đời đầu. Linlin sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Soru Soru no Mi, cho phép cô điều khiển linh hồn theo ý muốn.

Charlotte Linlin

Không chỉ sở hữu sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc, Big Mom còn dùng được cả 3 loại Haki. Do đó, bà ta thực sự là một con quái vật và được miêu tả là kẻ mạnh ngang với Kaido.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/03/2023 16:52
31 👨 374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP