One Piece: Xếp hạng sức mạnh của các thành viên băng Mũ Rơm

Xếp hạng sức mạnh băng mũ rơm như thế nào? Nếu chưa biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết xếp hạng sức mạnh của thành viên băng mũ rơm dưới đây.

Nếu là một fan anime và manga, ắt hẳn One Piece không còn xa lạ với bạn. Đây là một bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. One Piece kể câu chuyện về chuyến phiêu lưu của băng nhóm Hải tặc mũ rơm do nhân vật chính Monkey D. Luffy dẫn dắt.

Hơn 25 năm và hàng nghìn chương/tập, Luffy đã thu thập được rất nhiều thứ quý giá cho đồng đội, nhưng mọi thứ vẫn chưa tới hồi kết thúc.

Nếu phần arc Wano hiện đang phát hành của OnePiece chưa tiết lộ cho người xem nhiều thông tin thì tất cả nhân vật vẫn còn chỗ để phát triển. Ngay cả Luffy, lãnh đạo của nhóm, cũng đã trải qua một số biến động trong phần này.

Sau tất cả, thành viên mũ rơm nào mạnh nhất trong nhóm? Hiện có rất nhiều ý kiến trái chiều, mỗi fan đưa ra một ý kiến riêng. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn biết sức mạnh của các thành viên băng mũ rơm và ai là người mạnh nhất trong nhóm.

10. Nami

Mặc dù gần đây cô ấy đã có sự kết hợp với Zeus và gia tăng đáng kể khả năng tấn công của mình nhưng Nami vẫn là thành viên yếu nhất trong băng Mũ Rơm.

Nami

Những trận chiến một chọi một của cô ấy trong One Piece đều thu về kết quả chiến thắng, tuy nhiên tất cả đều là những trận chiến trước khi tiến vào Tân Thế Giới. Theo như tiêu chuẩn của Tân Thế Giới thì Nami là mắt xích yếu nhất trong đội hình của băng Mũ Rơm.

9. Usopp

Usopp là tay xạ thủ của băng Mũ Rơm, anh chàng có thể không phải là thành viên mạnh nhất khi chiến đấu nhưng cũng không phải là yếu nhất. Tương tự như Nami, anh ấy có thành tích tốt trong việc chiến đấu một chọi một. Tuy nhiên đấy đều là những thành tích trước khi đến với Tân Thế Giới.

Usopp

Usopp đã cống hiến rất nhiều cho Tân Thế Giới của băng Mũ Rơm, tuy nhiên anh ấy vẫn chưa tham gia vào cuộc chiến một chọi một nào chứ chưa nói tới chuyện có chiến thắng hay không.

Vài người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng hòn đảo tiếp theo mà họ tới sẽ là Elbaf. Đồng thời, họ cũng tin rằng đây là nơi mà Usopp có thể gia tăng sức mạnh đáng kể. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Ussop vẫn là thành viên có sức mạnh xếp thứ 2 từ dưới đếm lên.

8. Chopper

Chopper là một thành viên thuộc Bộ Ba Yếu Ớt (Nami, Chopper, Usopp) vậy nên không ngạc nhiên khi so về sức mạnh, cậu chỉ xếp hạng 8. Trái ác quỷ giúp cho Chopper khả năng chiến đấu mạnh mẽ. Trong arc Wano, chúng ta có thể thấy trong trạng thái Monster Point cho phép cậu tát cũng như làm bị thương Nữ hoàng.

Chopper

Ngoài ra trong phần Thriller Bark, khả năng y học thiên tài của cậu cho phép Chopper chiến đấu với kẻ địch vô cùng hiệu quả. Có thể nói, trong một số trường hợp nhất định Chopeer đóng góp rất nhiều so với khả năng của mình. Tuy nhiên khi so sánh với các thành viên khác của băng Mũ Rơm, Chopper vẫn không được đánh giá là quá mạnh.

7. Franky

Không giống như 3 thành viên vừa được đề cập, Franky đã chứng mình được khả năng chiến đấu của mình tại Tân thế giới. Trong phần Dressrosa, chúng ta đã thấy anh ấy đánh bại Senor Pink còn ở phần Wano, anh ấy đã hạ gục Tobi Roppo Sasaki cùng Sư đoàn Thiết giáp của hắn.

Franky

Cơ thể bằng kim loại của mình giúp cho Franky có thêm sức bền cũng như sự bảo vệ khỏi những cuộc tấn công của kẻ địch, chỉ có phần lưng của anh là dễ bị thương. Những vũ khí mà Franky đã trang bị lên cơ thể mình từ đầu cho tới hiện tại đều cho thấy anh chàng là một thuyền viên có sức mạnh đáng gờm của băng Mũ Rơm.

6. Brook

Sức mạnh của Brook đã được cải thiện mạnh mẽ trong suốt thời gian Time skip nhờ vào trái Linh hồn của anh ấy. Điều này đã được chứng mình trong suốt cuộc hành trình ở Tân Thế Giới cho tới nay.

Brook

Kiếm thuật của anh ấy cũng được cải thiện một cách ổn định trong suốt cuộc hành trình ở Tân Thế Giới. Thậm chí anh chàng còn có đủ kỹ năng để hỗ trợ Robin đấu lại Black Maria.

5. Robin

Robin là 1 trong 5 thành viên mạnh nhất của nhóm. Sau cuộc chiến với Black Maria kết thúc, Robin có thể sử dụng trạng thái Đứa con của quỷ. Khi cô ấy triển khai trạng thái này, Robin sẽ biến thành một quái vật to lớn với lớp da đen bóng cùng với đôi cánh.

Robin

Cuộc chiến ấy cũng đã chứng kiến lần đầu tiên Robin sử dụng Fishman Karate - một kỹ thuật võ thuật cực kỹ mạnh mẽ trong One Piece từng được sử dụng bởi Jibe, Koala...

4. Jinbe

Jinbe là cựu thành viên của Shichibukai, chính vì vậy thật dễ hiểu khi anh ấy được đánh giá là kẻ mạnh trong băng hải tặc. Ngoài ra anh ấy từng tuyên bố mình đã hạ gục Who's Who của băng Tobi Roppo - một thành tích không thể bỏ qua khi nói về sức mạnh của Jinbe.

Jinbe

3. Sanji

Vị trí của Sanji trong Bộ Ba Quái Vật ngày càng được củng cố nhờ vào kỹ thuật Ifrit Jambe mới. Đây là kỹ thuật có khả năng đốt cháy với nhiệt lượng nóng hơn gấp 12 lần so với Mặt Trời.

Một số người hâm mộ suy đoán rằng Jinbe có thể mạnh hơn cựu hoàng tử của Germa, tuy nhiên điều này có vẻ không còn đúng khi Sanji đã sở hữu sức mạnh mới.

Sanji

Hơn nữa, Sanji đã tham gia vào các cuộc chiến một chọi một từ ngày đầu tiên đến với Tân Thế Giới. Trong phần Fishman Island, anh ấy đã chiến đấu và để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Dressrosa đã thấy anh ấy đụng độ với Doflamingo. Đặc biệt trong Whole Cake Island và Wano anh ấy đã chiến đấu và hạ gục một chỉ huy Yonko.

2. Zoro

Việc Zoro thức tỉnh năng lực Conqueror's Haki nâng cao đã củng cố vị trí sức mạnh của mình trong băng Mũ Rơm. Zoro luôn là thành viên mạnh thứ hai trong băng, xứng đáng với danh hiệu thuyền phó mà anh nắm giữ.

Zoro

Việc Zoro đạt được Enma và thức tỉnh Conqueror's haki nâng cao trong phần Wano ngày càng khẳng định sức mạnh cũng như địa vị của anh chàng trong One Piece.

1. Luffy

Không quá ngạc nhiên khi Monkey D. Luffy là thành viên mạnh nhất trong băng Mũ Rơm. Từ việc hạ gục Doflamingo tới cuộc đối đầu với Kaido và những chiến công, thành tích mà anh ấy đạt được ở Tân Thế Giới đều vô cùng thú vị. Đáng sợ hơn nữa là sự thức tỉnh của anh ấy cũng đang phát triển mạnh mẽ.

Luffy

Giống như Zoro, Luffy đã đánh thức được năng lực Conqueror's Haki nâng cao, một kỹ thuật hiếm hơn so với trạng thái tiêu chuẩn. Luffy cũng có thể sử dụng Ryou - một loại năng lực cho phép anh ấy nhìn thấy tương lai trong vài giây.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/09/2023 17:05
53 👨 8.315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí