Fairy Tail: Top 4 Chính Hội nổi bật trong truyện

Trong Fairy Tail, Chính Hội bao gồm các Hội Pháp Sư được chấp thuận và được đăng ký tại Hội Đồng Pháp Thuật. Tất cả chính hội sẽ thực hiện nhiệm vụ hợp pháp và chịu những quy tắc do Hội Đồng đặt ra. Về cơ bản, chính hội rất được người dân xem trọng. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng điểm qua các chính hội nổi bật nhất đã từng xuất hiện trong truyện nhé.

Fairy Tail

Fairy Tail

Đây là chính hội đầu tiên xuất hiện trong truyện và cũng là Hội Pháp Sư mạnh nhất Fiore. Hội trưởng đầu tiên là Mavis Vermilion và hội trưởng hiện tại là Makarov Dreyar. Sau cuộc chiến chống lại Hắc Hội Tartaros, Fairy Tail đã từng giải tán, tuy nhiên các thành viên trẻ tuổi đã thiết lập lại chính hội này sau đó.

Sabertooth

Sabertooth

Sabertooth xuất hiện lần đầu tại đại hội võ thuật. Chính hội này được đánh giá hội mạnh nhất Fiore trước khi Fairy Tail giành lại được danh hiệu đó vào năm X791 sau 7 năm bị đóng băng trên đảo Tenrou khi đối đầu với Acnologia. Sting Eucliffe là hội trưởng hiện tại của Sabertooth.

Lamia Scale

Lamia Scale

Chúng ta chỉ biết được rằng Ooba Babasaama là hội trưởng hiện tại của chính hội này, còn thời gian thành lập cũng như người sáng lập ra nó vẫn còn là ẩn số.

Lamia Scale cũng được công nhận là một trong những hội mạnh của Vương Quốc Fiore với sự góp mặt của một trong Thập Thánh Jura Neekis. Ở thời điểm hiện tại, hội đã không còn sự trợ giúp của Jura Neekis nhưng vẫn được đánh giá là một chính hội quan trọng.

Mermaid Heel

Mermaid Heel

Cuối cùng là Mermaid Heel - hội pháp sư chỉ thu nhận nữ giới. Thế nhưng đây cũng là một trong những chính hội nổi bật nhất. Sức mạnh của chính hội này đã được phô diễn tại đại hội pháp thuật, cho thấy sự đáng gờm của họ. Đặc biệt là hội trưởng của họ Kagura Mikazuchi - người được xem là mạnh ngang với Titania Erza của Fairy Tail.

Trên đây là những chính hội nổi bật nhất trong Fairy Tail mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Ngoài ra bạn còn yêu thích chính hội nào nữa, hãy chia sẻ dưới phần bình luận cho mọi người cùng biết nhé.

Thứ Hai, 27/02/2023 08:19
52 👨 1.574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP