Xúc xắc ma thuật DTCL và cách sử dụng hiệu quả nhất

Có nhiều game thủ tốn cả đống tiền để roll ra tướng mình muốn trong DTCL mà chưa chắc đã tìm được đủ tướng để lên 3 sao, nhất là những tướng 4, 5 vàng. Lúc này bạn sẽ phải nhờ đến Neeko Help nếu may mắn có được khi loot hòm đồ từ vòng đánh quái hoặc phải kiếm được Tinh Anh Thần Tài và tập hợp đủ 6 Thần Tài mới có thể kiếm được Neeko Help.

Ngoài các cách kể trên để lên sao cho tướng, người chơi còn có thể sử dụng Xúc xắc ma thuật (Loaded Dice), một món đồ xuất hiện trong Lồng Đèn May Mắn. Xúc xắc ma thuật sẽ giúp bạn roll ra tướng có cùng hệ tộc mà trước đó bạn đã ném vật phẩm này vào tướng đó, trừ tướng Tinh Anh.

Ví dụ, bạn ném Xúc xắc ma thuật vào Aurelion Sol (Pháp Sư - Long Tộc) thì ngay sau đó shop sẽ chỉ cho ra các tướng thuộc Long Tộc - Pháp Sư mà thôi. Tất nhiên là tỉ lệ ra các tướng còn tùy thuộc vào cấp độ hiện tại của người chơi.

Vậy cách sử dụng Xúc xắc ma thuật DTCL hiệu quả ra sao?

Như đã nói ở trên, vật phẩm này khi sử dụng sẽ ra tướng thuộc hệ tộc của vị tướng mà bạn đã ném Xúc xắc ma thuật vào nhưng còn tùy thuộc vào cấp độ hiện tại của người chơi.

Mà chắc chắn là nhiều game thủ còn chưa biết rằng Xúc xắc ma thuật có tỉ lệ ra tướng theo tỉ lệ cấp độ và chỉ tưởng rằng roll ra tướng khi sử dụng vật phẩm này ngẫu nhiên 100%.

xuc xac ma thuat

Sự thật là Xúc xắc ma thuật có thể cho ra vị tướng đúng như bạn mong đợi nếu như bạn ném vào đúng tướng và đúng cấp độ yêu cầu. Nếu không dùng đúng cách bạn có thể bỏ phí một trong những vật phẩm cao cấp nhất hiện tại trong Đấu Trường Chân Lý.

Bảng tỉ lệ ra tướng khi sử dụng Xúc xắc ma thuật ở dưới đây sẽ cho các bạn tỉ lệ ra tướng khi sử dụng Xúc xắc ma thuật. Chọn tướng mà bạn muốn có khi sử dụng Loaded Dice và bạn sẽ thấy tỉ lệ ra tướng đó khi đập Xúc xắc vào tướng nào ở cấp độ nào.

Bảng tỉ lệ ra tướng khi sử dụng Xúc xắc ma thuật

Như bạn có thể thấy tỉ lệ ra Swain khi sử dụng Xúc xắc ma thuật cao hơn hẳn khi đập vật phẩm này vào các tướng như Brand, Aurelion Sol, Morgana và chính Swain ở cấp 9.

Cấp 9 không được các game thủ up lên nhiều vì thường ở cấp độ 8 là có thể hoàn thiện đội hình rồi. Cho nên với các vị tướng 5 vàng thì Neeko Help vẫn là cách khả thi nhất, mặc dù vật phẩm này không có nhiều nếu như bạn không có 6 Thần Tài.

xuc xac ma thuat

Ngược lại, ở dưới đây là tỉ lệ ra Xayah khi sử dụng Xúc xắc ma thuật. Không lạ khi chúng ta thấy Rakan là tướng có tỉ lệ ra cao nhất vì đây là cặp đôi thường thấy trong LMHT. Thường thì Xúc xắc ma thuật chỉ được sử dụng ở những vị tướng cao tiền 4-5 vàng hoặc ít nhất cũng là 3 vàng.

xuc xac ma thuat

Dựa vào tỉ lệ ra tướng khi sử dụng Xúc xắc ma thuật ở trên đây, bạn sẽ sử dụng vật phẩm này một cách hiệu quả hơn. Và nó có thể hoàn toàn giúp bạn lật kèo ở những phút cuối khi chưa tìm được những tướng chủ chốt trong đội hình của mình.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 06/03/2021 10:40
51 👨 34.019
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL