Cách xem “trộm” Instagram Story người khác

Khi bạn xem Instagram Story của người khác thì sẽ hiển thị tên của bạn. Tuy nhiên với công cụ Instaavigation bạn hoàn toàn có thể xem Story của người khác mà không hiện tên của mình. Đặc biệt Instaavigation còn có tùy chọn tải Story Instagram lẫn tải bài đăng trên Instagram bao gồm cả hình ảnh và video nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem “trộm” Instagram Story người khác.

Hướng dẫn xem trộm Instagram Story người khác

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web Instaavigation.

https://instanavigation.com/

Tại giao diện trang web bạn nhập tên tài khoản Instagram hoặc paste link tài khoản Instagram muốn xem Story của họ. Sau đó nhấn vào nút Search để tìm kiếm tài khoản Instagram.

Tìm tài khoản Instagram

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông tin tài khoản Instagram mà mình muốn xem Story, với thống kê tài khoản Instagram này trên Instaavigation.

Thông tin tài khoản Instagram

Bên dưới là các mục nội dung đã đăng lên tài khoản Instagram được chia thành các mục nội dung khác nhau.

Nội dung trên tài khoản Instagram

Bước 3:

Bạn có thể nhấn vào Story trong mục Stories để xem hoặc nhấn vào ảnh đại diện để xem Story gần đây nhất. Tại từng nội dung Story đều có nút Download để tải Story Instagram xuống mà không cần tới thêm công cụ khác.

Xem trộm Story Instagram người khác

Bước 4:

Với bài đăng trên Instagram khi bạn nhấn xem cũng có rất nhiều lựa chọn như hình dưới đây, bao gồm tùy chọn Download để tải ảnh Instagram xuống.

Tải bài đăng Instagram trên Instaavigation

Chủ Nhật, 03/03/2024 08:51
2,37 👨 31.116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram