Xem đường đi của bão trên lộ trình trên Google Maps

Google Maps có rất nhiều tính năng, tìm kiếm địa điểm, chỉ đường, điều hướng, street view, chia sẻ vị trí, lịch sử di chuyển, thêm địa điểm vào danh sách yêu thích... Và ngay cả những yếu tố thời tiết không thường xuyên xuất hiện trong Google Maps như báo đường đi của bão cũng sẽ được Google Maps cập nhật, để xem bão có ảnh hưởng tới lộ trình của bạn hay không, mời bạn làm theo hướng dẫn ở dưới đây của Quantrimang nhé.

Cách xem báo bão trên Google Maps

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn lộ trình của bạn, lưu ý rằng không phải lộ trình nào cũng sẽ có báo bão. Chỉ những lộ trình có liên quan đến địa điểm được dự báo báo sẽ đi qua mới có báo lộ trình bão.

Nhất là khi bạn di chuyển từ tỉnh này sang tỉnh khác, chọn Bão nhiệt đới có thể ảnh hưởng đến tuyến đường. Và nếu lộ trình có bão đi qua, bạn sẽ nhận được cảnh báo.

báo bão google maps

Khi chọn lộ trình, nếu có liên quan đến bão, bạn hãy chọn trang web thông tin của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia để cập nhật thông tin chi tiết hơn.

bão google maps

Kéo xuống dưới, bạn sẽ có thêm những tùy chọn khác như báo cáo tuyến đường bị đóng do ảnh hưởng lớn của bão. Để những người cùng di chuyển trên tuyến đường này nhận được thông tin.

google maps bão

Ngoài cảnh báo ban đầu, Google Maps cung cấp các cập nhật thời gian thực về điều kiện giao thông và thời tiết. Người dùng có thể nhận được thông báo về tình trạng đường xá bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu, như ngập lụt, gió mạnh hoặc lở đất...

Chủ Nhật, 21/07/2024 18:28
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo