Hướng dẫn lên giờ khởi hành phù hợp trên Google Maps

Google Maps là ứng dụng bản đồ rất phổ biến khi giúp bạn lựa chọn tuyến đường di chuyển phù hợp, mà còn tính toán thời gian di chuyển để chúng ta lên giờ khởi hành phù hợp trên Google Maps. Ứng dụng bản đồ này sẽ tính toán quãng đường và tổng thời gian di chuyển tới vị trí cần đến. Từ đó người dùng sẽ biết thời gian mà mình cần để di chuyển và có thể lên giờ khởi hành phù hợp. Dưới đây sẽ hướng dẫn lên giờ khởi hành trên Google Maps.

Cách lên giờ khởi hành trên Google Maps

Bước 1:

Bạn tìm điểm đến để xem quãng đường di chuyển trên Google Maps. Sau đó bạn nhấn chọn vào mục Đường đi để di chuyển. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy quãng đường di chuyển như hình, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho quãng đường này, bạn nhấn chọn Đặt giờ khởi hành/giờ đến. Lúc này chúng ta nhấn vào thời gian mà bạn sẽ khởi hành di chuyển rồi nhấn Xong ở bên dưới.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy được thời gian tới vị trí đã chọn với tổng thời gian di chuyển là bao lâu. Bạn có thể nhấn vào thời gian di chuyển ở bên dưới để xem kỹ các chặng di chuyển như nào.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn Đặt lời nhắc khởi hành. Lúc này bạn sẽ chọn thời gian khởi hành của mình là lúc nào rồi nhấn chọn Đặt lời nhắc ở bên dưới.

Ngay sau đó Google Maps sẽ lên lịch nhắc khởi hành trước giờ đi vài phút để bạn chú ý và không làm lỡ giờ đi của mình.

Thứ Bảy, 13/07/2024 10:10
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps