Viktor DTCL: Hướng dẫn Viktor Hóa Kỹ Pháp Sư

Viktor từng gây chú ý khi xuất hiện trong DTCL mùa 3.5 với kỹ năng kẻ đường gây sát thương nổi bật. Đến mùa 5 DTCL, Viktor tuy chỉ là một tướng hỗ trợ sát thương và phòng thủ cho các tướng đồng minh nhưng hắn vẫn có giá trị trong khoảng thời gian từ đầu đến gần cuối game.

Mùa 6 DTCL chúng ta sẽ chứng kiến sự quay trở lại của tên Pháp Sư này. Tuy hơi mờ nhạt giữa các tướng như Kai'Sa, Jayce, Tahm Kench, Jinx, Galio... và dưới hắn còn có hai carry Pháp Sư khá mạnh là Lux và Malzahar. Nhưng là một tướng 5 vàng nên kỹ năng Viktor cũng không phải dạng vừa.

Không chỉ gây sát thương, các đường kẻ của Viktor còn tạo hiệu ứng bất lợi cho game thủ khi giảm và xuyên giáp của đối thủ. Khắc chế khá tốt một số hệ tộc DTCL mang tính chất tanker như Hộ Vệ và Vệ Sĩ.

Đội hình cho Viktor thì hắn hay đi cùng Hóa Kỹ hoặc Pháp Sư, còn đồ cho Viktor thì sẽ thuộc sát thương phép. Đó là điều mà game thủ DTCL biết rõ nhưng với những ai chưa có kinh nghiệm sắp xếp Viktor trong team thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Viktor DTCL mùa 6

Hệ tộc

viktor dtcl mua 6

viktor dtcl mua 6

Hóa Kỹ có các tướng chống chịu khá tốt như Zac, Warwick và Mundo. Lissandra gây sát thương và hiệu ứng bất lợi tốt ở giữa game cùng với Singed. Twitch cầm hộ đồ cho Urgot và nếu có đủ đồ cùng lên 3 sao thì hắn có thể gây sát thương khá tốt ở đầu game.

Pháp Sư đa số đều là tướng gây sát thương ngoại trừ Swain có thể làm tanker tạm vì hắn có thể hồi máu từ kỹ năng của mình. Bạn nên kết hợp các tướng tanker khác với Swain để hàng sau có thời gian gây sát thương, nhất là Malzahar.

Vì Viktor mãi sau mới xuất hiện nên bạn cần tận dụng tốt những tướng Pháp Sư và Hóa Kỹ. Nếu chọn đi theo Pháp Sư thì Malzahar sẽ là tướng chủ lực ở giữa game. Còn Hóa Kỹ có thể giao nhiệm vụ này cho Twitch cùng với Lissandra. Với Hóa Kỹ thì Lissandra có thể cầm hộ đồ cho Viktor, còn với Pháp Sư thì ai cũng có thể giữ đồ cho Viktor.

Kỹ năng và chỉ số cá nhân

dtcl mùa 6

  • Giá: 5 vàng
  • Máu: 850 / 1530 / 2754
  • AD: 50 / 90 / 162
  • DPS: 40 / 72 / 130
  • Tầm Đánh: 4 ô
  • Tốc đánh: 0.8
  • Giáp: 35
  • Kháng Phép: 35

Kỹ năng: Viktor triệu hồi nhiều tia tử thần trên sàn đấu, mỗi tia tử thần gây 300/400/1500 sát thương phép trên đường đi của nó. Nó cũng phá 25%/33%/100% lá chắn và làm giảm 40%/50%/100% giáp, kéo dài trong 6 giây.

Lên đồ Viktor DTCL mùa 6, đồ chuẩn Viktor mùa 6 DTCL

Dĩ nhiên là một Pháp Sư nên đồ của Viktor đa số là dùng đến Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Găng Đấu Tập > Kiếm BF. Pháp Sư thì ai cũng có thể cầm đồ họ Viktor còn Hóa Kỹ thì Lissandra là tướng thích hợp nhất.

viktor mùa 6 dtcl

Đội hình Viktor DTCL mùa 6

Hóa Kỹ Pháp Sư

đội hình viktor pháp sư

Trong đội hình này thì bên cạnh Viktor sẽ là Lux và Urgot với Malzahar là các tướng gây sát thương chính. Zac, Mundo và Warwick sẽ thuộc team tanker. Vex có thể hỗ trợ thêm cho các tanker gây thêm sát thương cho các tướng chống chịu của địch. Malzahar sẽ làm nhiệm vụ gây sát thương chính trong team cho đến khi nào tìm được

Hóa Kỹ Đấu Sĩ

đội hình viktor pháp sư

Trước khi Viktor xuất hiện thì nhiệm vụ sát thương chính có thể giao cho Lissandra. Team Hóa Kỹ thì Twitch sẽ giữ hộ đồ cho Jinx. Còn phòng thủ của đội hình này sẽ khá đông với Warwick, Mundo, Zac, Vi và Trundle nên hàng sau của đội hình sẽ đủ thời gian để gây sát thương.

6 Pháp Sư

đội hình viktor dtcl mùa 6

Sát thương của Viktor trong đội hình trên rất mạnh, nếu có thêm Nâng Cấp Hextech 2 Pháp Sư có thể kích lên 8 Pháp Sư thì team địch sẽ chết rất nhanh nếu không có khống chế. Đồ tank dồn hết cho Mundo để hắn thực hiện nhiệm vụ của mình.

Vì bên dưới Viktor còn hai Pháp Sư khá mạnh là Malzahar và Lux nên Viktor thường sẽ làm nhiệm vụ của một carry phụ. Tuy nhiên trong một vài trường hợp bạn thấy nhiều Viktor thì đây vẫn là vị tướng late game đáng để thử.

Thứ Năm, 21/10/2021 15:23
53 👨 6.072
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL